HCM360
Giá vé, địa chỉ, SĐT nhà xe Sài Gòn đi Cà Mau năm 2024

Giá vé, địa chỉ, SĐT nhà xe Sài Gòn đi Cà Mau năm 2024

Nội dung chính

Cà Mau và Sài Gòn là 2 địa điểm nằm cách xa nhau, chính vì vậy để đi là lại giữa 2 nơi này mọi người thường lựa chọn xe khách làm phường tiện chủ yếu. Để giúp bạn tiết kiệm được nhiều thời gian tìm kiếm, HCM360 sẽ gợi ý đến bạn danh sách xe khách Sài Gòn Cà Mau, đọc ngay bài viết để biết được chất lượng, thông tin liên hệ và giá vé của từng nhà xe nhé!

1. Thông tin về chuyến Sài Gòn - Cà Mau

  • Km quãng đường: 304 km
  • Thời gian di chuyển: 6 - 7 tiếng
  • Giá vé trung bình: 200.000 - 350.000 đồng/vé
  • Loại xe: xe giường nằm 40 chỗ, xe giường nằm 44 chỗ, xe limousine 32 giường, xe limousine 22 phòng,…

2. Danh sách xe khách Sài Gòn - Cà Mau

Xe Hảo Sài Gòn Cà Mau

Hảo là một trong những đơn vị vận tải được nhiều người tin tưởng và lựa chọn bởi chất lượng xe, phong cách làm việc chuyên nghiệp cùng với đội ngũ nhân viên tận tình chu đáo.

Nhà xe Hảo sử dụng nhiều hạng xe để phục vụ tuyến đường Sài Gòn Cà Mau, bao gồm xe giường nằm 44 chỗ và xe limousine 22 phòng. Để chăm sóc tốt cho hành khách, đơn vị đã rất quan tâm đến không gian xe bằng việc dọn dẹp, vệ sinh xe thường xuyên, đảm bảo xe sạch sẽ, không bí bách và khó chịu. Đơn vị cũng thường xuyên bảo dưỡng phương tiện để đảm bảo xe luôn sẵn sàng và hoạt động trơn tru.

Xe Hảo Cà Mau đi Sài Gòn

Với tần suất chạy liên tục trong ngày, bạn sẽ không phải lo lắng về việc không tìm được chuyến xe phù hợp, vì nhà xe Hảo có đầy đủ các chuyến từ sáng sớm đến tối muộn. Ở chiều Sài Gòn đi Cà Mau xe có chuyến 07h00, 8h00, 12h00, 14h00, 19h00, 21h30, 22h45, còn ở chiều ngược lại xe sẽ khởi hành tại BX Cà Mau vào các khung giờ 07h00, 09h00, 19h00, 20h00, 21h00, 22h00, 23h30 , xe có nhiều điểm đón trả khách trong nội thành Sài Gòn để phục vụ cho nhu cầu của khách hàng. Bên cạnh đó, việc trung chuyển hoàn toàn miễn phí sẽ giúp bạn tiết kiệm được khá nhiều thời gian.

Đặc biệt, hệ thống đặt vé của xe Hảo rất tiện lợi và dễ sử dụng. Chỉ cần gọi điện hoặc đặt vé trực tuyến qua các trang web uy tín, bạn sẽ nhanh chóng có được tấm vé chất lượng để khám phá vùng đất phía cuối Việt Nam này. Tuy nhiên, vào những dịp lễ Tết, lượng khách đặt vé xe về Cà Mau rất lớn, vì vậy hãy chú ý đặt trước để tránh bị hụt chuyến.

Thông tin liên hệ và giá vé

  • Địa chỉ nhà xe:
    • Tại Sài Gòn: Bến xe Miền Tây, 395 Kinh Dương Vương, Bình Tân, TP. HCM
    • Tại Cà Mau: Bến xe Cà Mau, Quốc Lộ 1A, Lý Thường Kiệt, Phường 6, TP. Cà Mau
  • Giá vé tham khảo: 190.000 - 310.000 đồng/vé
  • Điện thoại đặt vé: 0919 487 606

Xe Thắng Sài Gòn Cà Mau

Nhà xe Thắng là một cái tên quen thuộc ở các tuyến đường Miền Tây, với phương châm luôn đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu xe Thắng xứng đáng là lựa chọn hàng đầu của mọi người trên tuyến đường Sài Gòn Cà Mau.

Nhằm đáp ứng tốt các nhu cầu đi lại như công tác hay du lịch, nhà xe Thắng đã mạnh dạng đầu tư vào dòng xe Limousine 22 chỗ và xe giường 36 chỗ đời mới. Nội thất bên trong xe cũng là một điều cực kỳ ấn tượng với không gian rộng rãi và thoáng đãng, điều hòa, loa, cổng sạc USB đều được trang bị đầy đủ. Riêng dòng Limousine 22 chỗ còn có cả màn hình tivi Led cho hành khách giải trí.

Xe Thắng Sài Gòn Cà Mau

Đơn vị vận tải Thắng có đội ngũ nhân viên rất nhiệt tình và trách nhiệm cao trong công việc. Các bác tài đều có dày dặn kinh nghiệm. Tài xế đảm bảo xe luôn khởi hành đúng giờ và di chuyển theo đúng lộ trình, không dừng đỗ đón khách túy ý. Bác tài cũng chú trọng đến an toàn khi lái xe, không vượt ẩu hay gây rung lắc ảnh hưởng đến hành khách.

Lộ trình di chuyển của xe khách Thắng trên tuyến xe Sài Gòn - Cà Mau bắt đầu từ bến xe Miền Đông và có nhiều điểm dừng như An Sương, Quận 11, bến xe Miền Tây, Cần Thơ, Sóc Trăng, Bạc Liêu, Cà Mau, Sông Đốc, Đá Bạc. Thời gian di chuyển dự kiến khoảng 9 - 10 tiếng tùy vào tình trạng giao thông.

Thông tin liên hệ và giá vé

  • Địa chỉ nhà xe
    • Tại Sài Gòn: Bến xe Miền Đông, 292 Đinh Bộ Lĩnh, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    • Tại Cà Mau: Bến xe Cà Mau, Quốc Lộ 1A, Lý Thường Kiệt, Phường 6, TP. Cà Mau
  • Giá vé tham khảo: 180.000 - 300.000 đồng/vé
  • Điện thoại đặt vé: 0918 776 776

Xe Tuấn Hưng Sài Gòn Cà Mau

Nhà xe Tuấn Hưng là xe Sài Gòn Cà Mau có uy tín và hoạt động lâu năm trong nghề. Với lịch trình xuất bến liên mục mỗi giờ nhà xe này sẽ mang lại cho bạn những khung giờ di chuyển đa dạng, phục vụ bất kỳ khi nào bạn cần.

Xe khách Tuấn Hưng hiện đang có các loại xe gồm xe 28 chỗ, 40 chỗ hoặc xe giường nằm, ghế ngã cao cấp. Bên trong xe còn được trang bị đầy đủ tiện nghhi như hệ thống điều hòa, wifi tốc độ cao, phục vụ khăn lạnh, nước uống miễn phí.

Nhà xe Tuấn Hưng

Ngoài cơ sở vật chất thì đội ngũ nhân viên của nhà xe cũng góp phần không nhỏ trong công cuộc mang lại sự hài lòng của khách hàng, từ phụ xe đến tài xế luôn nhiệt hỗ trợ khách hàng.

Tuyến chính của xe khách Tuấn Hưng là TP. HCM - Tắc Vân, Cà Mau, xe chạy liên tục từ 07h00 sáng đến 22h00 tối. Riêng xe Limousine Sài Gòn Cà Mau sẽ có ít chuyến chạy trong ngày hơn. 

Nhà xe có nhiều điểm đón khách tại Sài Gòn và cung cấp dịch vụ trung chuyển hoàn toàn miễn phí đến 12 quận của TP. HCM. Dịch vụ này sẽ mang đến cho khách hàng nhiều thuận tiện trong quá trình di chuyển.

Thông tin liên hệ và giá vé

  • Địa chỉ nhà xe
    • Tại Sài Gòn: Bến xe Miền Tây, 395 Kinh Dương Vương, Bình Tân, TP. HCM
    • Tại Cà Mau: Bến xe Cà Mau, Quốc Lộ 1A, Lý Thường Kiệt, Phường 6, TP. Cà Mau
  • Giá vé tham khảo: 160.000 - 280.000 đồng/vé
  • Điện thoại đặt vé: 1900 636 363

Xe Phương Trang Sài Gòn Cà Mau

Phương Trang được biết đến là nhà xe có mạng lưới trạm xe rộng khắp cả nước và có nhiều chi nhánh ở các tỉnh thành để phục vụ tất cả mọi người. Hiện nhà xe Phương Trang đi Cà Mau đang hoạt động chủ yếu với 2 loại xe là 45 chỗ giường nằm và 40 chỗ ghế ngồi. Đây là dòng xe hiện đại hiện đại với các trang bị tiện ích như wifi, nước khoáng, khăn lạnh, hệ thống điều hòa.

Xe Phương Trang Sài Gòn Cà Mau

Về lịch trình thì nhà xe Phương Trang đang hoạt động với tần suất liên tục từ 7 giờ sáng cho đến 23 giờ đêm, cứ cách mỗi giờ sẽ có một chuyến, vì vậy bạn hãy yên tâm mà lên kế hoạch cho chuyến đi của mình nhé,

Thông tin liên hệ và giá vé

  • Địa chỉ nhà xe
    • Tại Sài Gòn: Bến xe Miền Tây, 395 Kinh Dương Vương, Bình Tân, TP. HCM
    • Tại Cà Mau: Bến xe Cà Mau, Quốc Lộ 1A, Lý Thường Kiệt, Phường 6, TP. Cà Mau
  • Giá vé tham khảo: 195.000 đồng/vé
  • Điện thoại đặt vé: 1900 60 67 - 029 03 65 1651

Xe Giáp Diệp Sài Gòn Cà Mau

Xe Giáp Diệp là nhà xe tiếp theo trong danh sách xe khách chạy tuyến Sài Gòn Cà Mau. Đây là nhà xe đã gắn bó rất lâu trên tuyến đường này.

Nhằm mang lại những dịch vụ chất lượng cho khách hàng, nhà xe này đã sử dụng xe giường nằm 40 chỗ và Limousine 20 phòng Vip cực kì hiện đại, được ví như một cung điện di động. Không gian bên trong xe rất rộng rãi, thoáng mát, có wifi, khăn lạnh, nước uống miễn phí.

Xe Giáp Diệp Sài Gòn Cà Mau

Đặc biệt, trước mỗi chuyến đi xe sẽ luôn được kiểm tra kỹ lưỡng để đảm bảo an toàn cho tất cả hành khách trong quá trình di chuyển. Đội ngũ bác tài và nhân viên luôn nhiệt tình, sẵn sàng phục vụ khách hàng khi cần thiết.

Về lịch trình thì nhà xe Giáp Diệp đang có các khung giờ khởi hành 9h00, 17h30, 21h00 ở tại phía Sài Gòn. Trong khi ở chiều ngược lại từ Cà Mau đi Sài Gòn có các chuyến 07h30, 19h30, 21h30 và 22h00. Bạn hãy chú ý thời gian để sắp xếp kế hoạch di chuyển phù hợp nhất nhé.

Thông tin liên hệ và giá vé

  • Địa chỉ nhà xe
    • Tại Sài Gòn: Bến xe Miền Tây, 395 Kinh Dương Vương, Bình Tân, TP. HCM
    • Tại Cà Mau: Bến xe Năm Căn, Ấp Cái Nai, Đường Nguyễn Tất Thành, QL1A, Cà Mau
  • Giá vé tham khảo: 185.000 đồng - 320.000 đồng/vé
  • Điện thoại đặt vé: 093 95 34 545 - 091 38 93 041

3. Những lưu ý khi đi xe khách Sài Gòn Cà Mau

Nếu bạn đang chuẩn bị cho chuyến đi xe khách từ Sài Gòn đi Cà Mau và ngược lại thì hãy cùng xem qua những lưu ý dưới đây để có một hành trình an toàn và thuận lợi nhé.   

  • Chọn nhà xe uy tín: Trước khi đặt vé, hãy tìm hiểu thông tin về nhà xe, đánh giá từ khách hàng trước đó để đảm bảo bạn sẽ có chuyến đi an toàn và thoải mái.
  • Đặt vé trước: Đặt vé trước sẽ giúp bạn tránh tình trạng hết vé hoặc chỗ ngồi ưa thích, đồng thời giúp bạn tiết kiệm thời gian và chi phí.
  • Đi đúng giờ: Đi đúng giờ hoặc sớm hơn 30 phút để tránh tình trạng lỡ xe hoặc phải chờ đợi lâu để đi chuyến sau.
  • Trong trường hợp cần hỗ trợ, hãy liên hệ với nhân viên nhà xe để được giúp đỡ kịp thời.

Trên là danh sách xe Sài Gòn đi Cà Mau đã được HCM360 tổng hợp và chắt lọc lại, hy vọng qua bài viết này bạn sẽ lựa chọn được nhà xe phù hợp cho chuyến đi của mình nhé, đừng quên theo dõi HCM360 để cập thêm nhiều thông tin hữu ích khác.

Xem thêm: Danh sách nhà xe Cà Mau đi Sài Gòn

Về tác giả

Oto360 Oto360
  • Oto360.net - Chuyên trang hàng đầu về lĩnh vực ô tô
  • Cung cấp các dịch vụ Marketing Online chuyên ngành ô tô và chia sẻ các thông tin trong lĩnh vực ô tô như giá xe ô tô, đại lý ô tô và các thông tin liên quan khác về ngành ô tô tại thị trường Việt Nam
  • Website: https://oto360.net/

Xem thêm thông tin Xe tại Hồ Chí Minh