HCM360
Danh sách đại lý, Showroom Honda tại Tp. HCM năm 2024

Danh sách đại lý, Showroom Honda tại Tp. HCM năm 2024

Nội dung chính

Honda là thương hiệu xe ô tô đến từ Nhật Bản, đã để lại ấn tượng mạnh mẽ trong cộng đồng Việt Nam với những mẫu xe đánh giá cao về chất lượng, độ bền bỉ, khả năng vận hành mạnh mẽ và tiết kiệm nhiên liệu. 

Để giúp bạn tiết kiệm thời gian, HCM360 đã tổng hợp danh sách các đại lý và showroom chính thức của Honda tại TP. Hồ Chí Minh. Điều này giúp bạn dễ dàng tiếp cận với thương hiệu này khi muốn mua xe hoặc có bất kỳ vấn đề nào liên quan đến bảo dưỡng và sửa chữa. Hãy khám phá ngay trong bài viết dưới đây để có thông tin chi tiết!

Honda Ôtô Sài Gòn - Quận 2

Honda Ôtô Sài Gòn Quận 2 hay còn gọi là Honda Ôtô Phát Tiến là địa chỉ chính thức của Honda Việt Nam tọa lạc tại số 136D, Đường Mai Chí Thọ, Quận 2. Đây là nơi chuyên phân phối và bảo trì xe ô tô Honda, đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn đại lý Honda 5S: Bán hàng, Dịch vụ, Phụ tùng Honda chính hiệu, Hướng dẫn lái xe an toàn, Hoạt động đóng góp xã hội.

Với diện tích rộng, đại lý Honda Ôtô Phát Tiến Quận 2 không chỉ là nơi trưng bày và kinh doanh các dòng xe Honda phổ biến mà còn cung cấp dịch vụ bảo dưỡng, bảo hành, và phụ tùng chính hiệu. Đội ngũ nhân viên nhiệt huyết và chuyên nghiệp cam kết mang lại trải nghiệm mua sắm và sử dụng xe tốt nhất cho khách hàng.

Honda ô tô Sài Gòn Quận 2

Honda Ôtô Sài Gòn - Thủ Đức

Honda Ôtô Sài Gòn - Thủ Đức là địa chỉ chính hãng của Honda Việt Nam tại TP.Hồ Chí Minh. Với quy mô lớn, đại lý không chỉ cung cấp các dòng xe Honda mà còn tập trung vào chất lượng dịch vụ và chăm sóc khách hàng sau bán hàng.

Cơ sở vật chất hiện đại và khu trưng bày với đa dạng mẫu xe là điểm mạnh của Honda Ôtô Sài Gòn - Thủ Đức. Đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp và đầy nhiệt huyết cam kết đem lại trải nghiệm mua sắm và sử dụng xe tốt nhất cho khách hàng. Đại lý không ngừng phát triển để trở thành địa chỉ uy tín và tin cậy cho người tiêu dùng.

Honda Ôtô Sài Gòn - Thủ Đức

Honda Ôtô Sài Gòn - Bình Chánh

Honda Ôtô Sài Gòn - Bình Chánh là một trong những đại lý ủy quyền chính thức của Honda Việt Nam tại Hồ Chí Minh. Với vị trí thuận lợi nằm ngay mặt tiền trung tâm Bình Chánh, quy mô và hạ tầng hiện đại, đại lý cam kết cung cấp trải nghiệm mua sắm và dịch vụ chăm sóc xe tốt nhất cho khách hàng.

Đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, từ bán hàng đến kỹ thuật viên, được đào tạo bài bản từ Honda Việt Nam. Phòng trưng bày sản phẩm hiện đại giới thiệu đa dạng các dòng xe Honda từ tiêu chuẩn đến cao cấp. Trung tâm dịch vụ sửa chữa được trang bị công nghệ và trang thiết bị hiện đại, cam kết đem lại chất lượng và hài lòng cho khách hàng. Đại lý không chỉ là nơi mua sắm, mà còn là đối tác đáng tin cậy cho khách hàng tại Bình Chánh.

Honda Ôtô Sài Gòn - Bình Chánh

Honda Ôtô Sài Gòn - Cộng Hòa

Honda Ôtô Cộng Hòa - Tân Bình được thành lập từ năm 2006, là điểm đến đáng tin cậy cho những ai muốn sở hữu xe ô tô Honda chính hãng tại TP.Hồ Chí Minh. Với không gian rộng rãi, phòng trưng bày hiện đại và đội ngũ nhân viên năng động, đại lý cam kết mang đến trải nghiệm mua sắm ô tô tốt nhất cho khách hàng.

Xưởng dịch vụ của Honda Ôtô Cộng Hòa được trang bị thiết bị hiện đại, và đội ngũ kỹ sư và thợ sửa chữa được đào tạo theo tiêu chuẩn cao nhất của Honda Việt Nam. Khách hàng có thể thoải mái đợi đến lượt của mình trong không gian chờ thoải mái, được trang bị nước uống miễn phí và kết nối internet. Với cam kết "Tôn trọng khách hàng" và nền tảng "Niềm tin và Chất lượng," đại lý này không ngừng nỗ lực để luôn xứng đáng với niềm tin của khách hàng.

Honda Ôtô Cộng Hòa - Tân Bình

Honda Ôtô Sài Gòn - Quận 7

Honda Ôtô Sài Gòn - Quận 7 tọa lạc tại Phú Mỹ Hưng là một trong những địa điểm đáng tin cậy cho khách hàng muốn sở hữu xe ô tô Honda ở TP. HCM. Với không gian hiện đại, quy mô rộng lớn và đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, đại lý cam kết mang đến trải nghiệm mua sắm và sử dụng xe tốt nhất.

Điểm mạnh của Honda Ôtô Quận 7 không chỉ là việc trưng bày các mẫu xe mới, mà còn ở khu vực sửa chữa tiện nghi và hiện đại, với đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp và được đào tạo kỹ lưỡng.Với cam kết "Hết lòng vì khách hàng," Honda Ôtô Quận 7 - Nguyễn Văn Linh tự tin đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng, từ tư vấn mua xe, hỗ trợ trả góp đến các chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Hứa hẹn mang đến sự hài lòng và tin tưởng cho những ai lựa chọn đặt niềm tin vào thương hiệu Honda.

Honda Ôtô Sài Gòn - Quận 7

Honda Ôtô Kim Thanh

Honda Ôtô Kim Thanh hay còn được gọi là Honda Ô tô Sài Gòn - 3 Tháng 2, tọa lạc tại Quận 11, TP. Hồ Chí Minh, là địa chỉ tin cậy cho những ai đang tìm kiếm ô tô Honda chính hãng. Với quy mô rộng và hạ tầng đồng bộ, đại lý này không chỉ cung cấp các dòng xe ô tô Honda mới nhất mà còn đảm bảo dịch vụ bảo hành và bảo dưỡng chất lượng. Đội ngũ nhân sự tận tâm và chuyên nghiệp được đào tạo bài bản, mang lại trải nghiệm mua sắm tốt nhất cho khách hàng.

Tại khu trưng bày, Honda Ô tô Kim Thanh giới thiệu đa dạng các mẫu xe như Honda Civic, Honda City, Honda CR-V, Honda Accord, Honda HR-V với mức giá hợp lý và màu sắc phong phú. Đặc biệt, đại lý còn cung cấp các dịch vụ như tư vấn chuyên nghiệp, giá ưu đãi, bảo hành chính hãng, và hỗ trợ kỹ thuật 24/7. Với sự phát triển bền vững và cam kết chất lượng, Honda Ô tô Kim Thanh đã khẳng định vị thế của mình trong thị trường ô tô Việt Nam.

Honda Ôtô Kim Thanh

Trên đây là danh sách các đại lý và showroom Honda tại TP. Hồ Chí Minh, được HCM360 tổng hợp. Hy vọng rằng thông qua bài viết này, bạn sẽ tiết kiệm được đáng kể thời gian trong việc tìm kiếm đại lý xe Honda chính hãng tại Sài Gòn. Còn chần chờ gì nữa, hãy trải nghiệm ngay và đưa về cho mình một chiếc xe Honda chất lượng!

( Nguồn: Đại lý Honda tại Hồ Chí Minh )

Về tác giả

Oto360 Oto360
  • Oto360.net - Chuyên trang hàng đầu về lĩnh vực ô tô
  • Cung cấp các dịch vụ Marketing Online chuyên ngành ô tô và chia sẻ các thông tin trong lĩnh vực ô tô như giá xe ô tô, đại lý ô tô và các thông tin liên quan khác về ngành ô tô tại thị trường Việt Nam
  • Website: https://oto360.net/

Xem thêm thông tin Xe tại Hồ Chí Minh