HCM360
Danh sách đại lý, Showroom Subaru tại Tp. HCM năm 2024

Danh sách đại lý, Showroom Subaru tại Tp. HCM năm 2024

Nội dung chính

Subaru là hãng xe ô tô danh tiếng từ Nhật Bản, mặc dù chưa phổ biến tại Việt Nam, nhưng đã gặt hái sự thành công và uy tín trên thị trường toàn cầu. Thương hiệu này đã ghi điểm với người tiêu dùng thông qua những mô hình xe với khả năng vận hành mạnh mẽ, phù hợp với mọi loại địa hình và đặc biệt là độ an toàn cao. Nếu bạn đang ở TP Hồ Chí Minh và muốn tìm kiếm đại lý, showroom chính hãng để mua xe Subaru, dưới đây là bài viết tổng hợp danh sách các đại lý , Showroom phân phối chính hãng của Subaru tại TP.HCM do HCM360 tổng hợp. Hy vọng rằng bạn sẽ dễ dàng tìm thấy đại lý gần nhất để thuận tiện trong việc tham khảo và mua sắm các mẫu xe.

1. Subaru Sài Gòn - Gò Vấp

Subaru Sài Gòn - Gò Vấp là đại lý ủy quyền chính thức của Subaru Việt Nam, đại lý này tuân theo tiêu chuẩn toàn cầu và cung cấp các dịch vụ như bán xe Subaru chính hãng, dịch vụ sau bán hàng, phụ tùng và đồng sơn xe. 

Sabaru Sài Gòn - Gò Vấp

Đại lý được chia thành 4 khu vực chính: trưng bày xe, văn phòng làm việc, bảo dưỡng & sửa chữa, và đồng sơn. Mọi chi tiết ở đây được chăm chút để mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm của đại lý đảm bảo chất lượng dịch vụ. Đồng thời, Subaru Sài Gòn không ngừng cải tiến để đáp ứng sự hài lòng của khách hàng.

2. Subaru Sài Gòn - Quận 7

Subaru Sài Gòn - Quận 7 là một đại lý chuyên kinh doanh dòng xe Subaru chính hãng và cung cấp dịch vụ bảo dưỡng, sửa chữa, và phụ tùng xe. Với không gian hiện đại và thoải mái, bạn có thể khám phá và trải nghiệm các dòng xe Subaru đẳng cấp. Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm sẽ giúp bạn tìm hiểu và chọn lựa chiếc xe Subaru phù hợp với nhu cầu của bạn. Xưởng dịch vụ của Subaru Quận 7 tuân theo tiêu chuẩn toàn cầu cùng với đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp mang đến những dịch vụ chất lượng cao và đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Subaru Sài Gòn - Quận 7

Subaru Quận 7 tự hào với uy tín và cam kết đem lại sự hài lòng cho khách hàng qua chất lượng phục vụ chuyên nghiệp và uy tín. Đây là điểm đến tin cậy cho việc mua xe và sử dụng dịch vụ. 

3. Subaru Bình Triệu 

Subaru Bình Triệu là đại lý chính thức của Subaru Việt Nam hoạt động với hình thức đại lý 3S, cung cấp nhiều dịch vụ nhằm đáp ứng nhu cầu mua xe và bảo dưỡng của khách hàng.

Subaru Bình Triệu

Không gian trưng bày tại đại lý Subaru Quận 2 - Thủ Đức được thiết kế hiện đại, thoải mái và rộng rãi, giúp khách hàng chiêm ngưỡng từng chi tiết xung quanh xe Subaru. Đội ngũ nhân viên tư vấn giàu kinh nghiệm và kỹ thuật viên chuyên nghiệp sẵn sàng giúp đỡ khách hàng. Subaru Bình Triệu - Thủ Đức đầu tư xưởng dịch vụ rộng rãi, trang bị công nghệ hiện đại và kho phụ tùng chính hãng để đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Đồng thời, đại lý áp dụng nhiều ưu đãi và chính sách hỗ trợ, bảo hành theo tiêu chuẩn của hãng.

4. Subaru Gia Định 

Đại lý Subaru Gia Định là đại lý cung cấp trải nghiệm thực tế về các dòng xe Subaru chính hãng và các dịch vụ như bảo dưỡng, sửa chữa, bảo hành. Subaru Gia Định tại Quận 12 sở hữu các khu vực chức năng như trưng bày sản phẩm, phòng chờ, tiếp khách và xưởng dịch vụ, đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn của đại lý ôtô Subaru với trang thiết bị hiện đại và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. 

Subaru Gia Định

Đội ngũ nhân viên tại đây được đào tạo chuyên nghiệp tại Subaru Việt Nam, cam kết phục vụ khách hàng tận tình và chuyên nghiệp. Với mục tiêu ngày càng hoàn thiện và phát triển chính sách dịch vụ, Subaru Gia Định - Quận 12 cam kết mang lại trải nghiệm và dịch vụ chất lượng.tốt nhất cho khách hàng. 

5. Subaru Minh Thanh - Phú Mỹ

Đại lý Subaru Minh Thanh Phú Mỹ là đại lý 3S chính hãng của Subaru tại thị trường Việt Nam. Với không gian rộng rãi, cơ sở vật chất hiện đại, đại lý mang đến trải nghiệm mua xe thú vị. Đội ngũ nhân viên bán hàng và kỹ thuật viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, đảm bảo sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ.

Subaru Minh Thanh - Phú Mỹ

Đại lý trưng bày các dòng xe sang trọng của Subaru như Forester, Outback, BRZ, WRX STI, với nhiều lựa chọn về phiên bản và màu sắc. Xưởng dịch vụ tại Subaru Minh Thanh Phú Mỹ có trang thiết bị hiện đại, hoạt động với công suất tối đa và tuân thủ quy trình bảo hành, bảo dưỡng và sửa chữa theo tiêu chuẩn chất lượng của Subaru toàn cầu. Với cam kết mang lại sự hài lòng cho khách hàng, đại lý này tự tin về chất lượng phục vụ chuyên nghiệp, hỗ trợ khách hàng tốt nhất và xác định vị thế của mình trên thị trường ô tô Việt Nam.

6. Subaru Minh Thanh 

Đại lý Subaru Minh Thanh - Quận 1, do công ty cổ phần ô tô Minh Thanh đầu tư, là đại lý 1S ủy quyền chính thức của Subaru tại Việt Nam. Đại lý này đầu tư vào cơ sở vật chất hiện đại và trang thiết bị tiên tiến, bao gồm không chỉ khu trưng bày xe mà còn các khu vực chức năng như phòng kinh doanh, phòng chờ, phòng tư vấn và chăm sóc khách hàng, tạo điều kiện thuận lợi nhất cho khách hàng. Đại lý cũng đầu tư các trang thiết bị hiện đại và cung cấp nhiều dịch vụ như bảo dưỡng, sửa chữa, sơn sửa, dọn vệ sinh và cung cấp phụ tùng chính hãng. Đội ngũ nhân viên tại đây luôn chu đáo và nhiệt tình, với các ưu đãi hấp dẫn, hướng đến sự hài lòng của khách hàng.

Subaru Minh Thanh

Subaru Minh Thanh - Sài Gòn tự hào thuộc hệ thống đại lý Subaru uy tín và hi vọng sẽ trở thành một trong những địa điểm thực hiện tốt nhất tiêu chuẩn và triết lý kinh doanh của Subaru, cam kết cung cấp sản phẩm chất lượng và dịch vụ hoàn hảo cho khách hàng.

Subaru không ngừng nỗ lực nâng cao để trở thành hãng xe đáng tin cậy nhất trên thế giới, hướng theo triết lý kinh doanh "Sự An Toàn vẫn là kim chỉ nam cho mọi sự phát triển." Với sự tập trung vào động cơ mạnh mẽ, công nghệ an toàn tiên tiến, và tính tin cậy, Subaru cam kết mang đến cho khách hàng những dòng xe chất lượng, cải thiện sự an toàn và tối ưu hóa trải nghiệm lái xe. Đặt khách hàng lên hàng đầu, Subaru Việt Nam cam kết bảo vệ gia đình và người thân yêu của bạn. Hy vọng qua thông tin về danh sách đại lý và showroom Subaru chính hãng tại TP Hồ Chí Minh mà HCM360 tổng hợp sẽ cung cấp thông tin hữu ích cho bạn khi lựa chọn một đại lý để mua xe!

( Nguồn: Đại lý Subaru tại Hồ Chí Minh )

Về tác giả

Oto360 Oto360
  • Oto360.net - Chuyên trang hàng đầu về lĩnh vực ô tô
  • Cung cấp các dịch vụ Marketing Online chuyên ngành ô tô và chia sẻ các thông tin trong lĩnh vực ô tô như giá xe ô tô, đại lý ô tô và các thông tin liên quan khác về ngành ô tô tại thị trường Việt Nam
  • Website: https://oto360.net/

Xem thêm thông tin Xe tại Hồ Chí Minh