HCM360
Danh sách đại lý, Showroom Ford tại Tp. HCM năm 2024

Danh sách đại lý, Showroom Ford tại Tp. HCM năm 2024

Nội dung chính

Ford là một trong những thương hiệu ô tô hàng đầu thế giới, với lịch sử lâu đời và uy tín hàng đầu. Tại Việt Nam, Ford cũng là một trong những thương hiệu ô tô được ưa chuộng nhất, với nhiều mẫu xe đa dạng, từ xe du lịch, xe bán tải, xe SUV đến xe tải. Nếu bạn đang có nhu cầu mua xe  hay bảo dưỡng, sửa chữa xe Ford tại TP.HCM thì bài viết này sẽ cung cấp cho bạn danh sách các đại lý Ford chính hãng giúp bạn tiết kiệm được nhiều thời gian.

1. Western Ford

Western Ford là đại lý Ford chính hãng tại TP.HCM, chuyên phân phối và cung cấp dịch vụ bảo hành, bảo dưỡng các dòng xe Ford. Western Ford nổi bật với thiết kế tinh tế và hiện đại, sẵn sàng chào đón những vị khách yêu thích dòng xe Ford. Bên cạnh đó, đại lý này luôn tập trung xây dựng các dịch vụ, chính sách hậu mãi và chăm sóc khách hàng để mang đến những ưu đãi có giá trị thiết thực cho khách hàng. 

Western Ford

2. Tân Thuận Ford

Đại lý Tân Thuận Ford có cơ sở đặt tại KCX Tân Thuận, P. Tân Thuận Đông, Quận 7, Hồ Chí Minh, Tân Thuận Ford cung cấp các sản phẩm, dịch vụ theo mô hình 3S gồm: phân phối chính hãng xe Ford; cung cấp phụ tùng chính hãng; dịch vụ bảo hành sửa chữa… Mặc dù có thời gian hoạt động không lâu, nhưng đại lý này tự hào với việc xây dựng cơ sở vật chất hiện đại và sở hữu đội ngũ nhân sự có kinh nghiệm, từ đó mang đến sự hài lòng và niềm tin vững chắc từ phía khách hàng.

 Tân Thuận Ford

3. Suối Tiên Ford

Ford Suối Tiên - đại lý chính hãng được ủy quyền chính thức của Ford Việt Nam. Đại lý Ford Suối Tiên được thành lập và đưa vào hoạt động nhằm đáp ứng nhu cầu tìm hiểu và sử dụng các mẫu xe Ford của khách hàng khu vực Quận 9, Quận 2, Thủ Đức, Biên Hòa… Suối Tiên Ford là đại lý ô tô Ford đầu tiên được Ford Việt Nam tiến hành đầu tư và trang bị cơ sở vật chất cùng trang thiết bị hiện đại theo đúng tiêu chuẩn Ford Signature. 

Suối Tiên Ford

Đội ngũ tư vấn bán hàng, tư vấn dịch vụ, kỹ thuật viên bảo dưỡng – sửa chữa giàu kinh nghiệm thực tế, luôn giữ phong thái phục vụ chuyên nghiệp và nỗ lực đáp ứng các yêu cầu của khách hàng, mang đến những sản phẩm và dịch vụ chất lượng nhất.

4. City Ford

City Ford là một trong những đại lý chuyên phân phối xe Ford chính hãng và cung cấp dịch vụ bảo hành, bảo dưỡng, sửa chữa ô tô; cung cấp phụ kiện, phụ tùng Ford chính hãng. Khu vực trưng bày xe và tiếp khách được thiết kế sang trọng và tiện nghi cao.  Xưởng dịch vụ được trang bị nhiều máy móc hiện đại và công nghệ hiện đại. City Ford chú trọng trong việc tuyển chọn nhân viên nên sau nhiều năm hoạt động City Ford đã sở hữu đội ngũ nhân sự tận tâm, nhiệt tình và rất chuyên nghiệp.

City Ford

5. Gia Định Ford

Gia Định Ford là điểm đến chính thức của Ford Việt Nam, tập trung vào phân phối và cung cấp dịch vụ bảo hành, bảo dưỡng cho các dòng xe Ford chính hãng. Với tổng vốn đầu tư lên đến 45 tỷ đồng, đây là một đại lý được trang bị cơ sở vật chất vô cùng hiện đại. Được chia thành hai khu vực chức năng chính là Khu vực kinh doanh và Xưởng dịch vụ, Gia Định Ford - Quận 12 là nơi cung cấp dịch vụ và là điểm đến thu hút sự quan tâm từ khách hàng nhờ không gian thiết kế sang trọng, rộng rãi và thoải mái. 

Gia Định Ford

6. Sài Gòn Ford - Nam Sài Gòn

Sở hữu không gian rộng rãi, cùng thiết kế sang trọng, hiện đại theo tiêu chuẩn của Ford toàn cầu nhằm mang đến chất lượng trong quá trình cung cấp sản phẩm - dịch vụ, Sài Gòn Ford - Nam Sài Gòn đã đầu tư xây dựng quy mô đại lý rộng lớn. Khu trưng bày xe là nơi nơi hội tụ tất cả những dòng xe đang thịnh hành của Ford: Ford Ranger, Ford Everest,  Ford Ranger Raptor, Ford Explorer,…Xưởng dịch vụ của Ford Nam Sài Gòn có chức năng sửa chữa & bảo dưỡng gồm nhiều khoang và trang bị đầy đủ máy móc, thiết bị hiện đại, tối tân nhất. Khách hàng sử dụng xe Ford có thể đến đây sử dụng dịch vụ. 

Sài Gòn Ford - Nam Sài Gòn

  • Địa chỉ: 161F Dạ Nam, Phường 3, Quận 8, Hồ Chí Minh
  • Xem chi tiết tại: https://oto360.net/dai-ly-ford/nam-sai-gon.html

7. Sài Gòn Ford 

Là đại lý Ford đầu tiên tại Việt Nam, Sài Gòn Ford luôn đầu tư và phát triển để nâng tầm quy mô và duy trì hiệu quả kinh doanh liên tục nhiều năm liền; đồng thời tạo lập được uy tín trong ngành dịch vụ ô tô và trong cộng đồng xã hội. Sài Gòn Ford có khu trưng bày xe với đa dạng loại xe Ford chính hãng và khu vực sửa chữa hiện đại đầy đủ các máy móc, thiết bị và phụ kiện chính hãng. Khi khách hàng đến đây sẽ được chăm sóc với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và có năng lực trong chuyên môn. 

Đại lý Sài Gòn Ford

8. Sài Gòn Ford  - Phổ Quang 

Sài Gòn Ford - Phổ Quang là đại lý ủy quyền hàng đầu của Ford Việt Nam đồng thời là thuộc trực Sài Gòn Ford. Ford Phổ Quang sở hữu xưởng dịch vụ hoàn toàn đáp ứng được các tiêu chuẩn của tập đoàn Ford toàn cầu. Đại lý Ford Phổ Quang sở hữu phòng trưng bày sang trọng thoáng đãng hiện đang kinh doanh các sản phẩm ô tô Ford chính hãng theo tiêu chuẩn của Ford Việt Nam, đang được rất nhiều khách hàng quan tâm hiện nay trên thị trường bao gồm: Ford Ranger, Ford Ranger Raptor, Ford Everest, Ford Explorer, Ford Transit.  Bên cạnh đó Ford Phổ Quang còn đến đa đa dạng dịch vụ có thể đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Đại lý Sài Gòn Ford Phổ Quang rất tự hào khi mang đến cho khách hàng tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ tối ưu nhất.

Sài Gòn Ford  - Phổ Quang 

9. Phú Mỹ Ford - Showroom An Phú

Phú Mỹ Ford - Showroom An Phú là đại lý chính hãng của Ford Việt Nam. Phú Mỹ Ford rất chú trọng đến việc cung cấp dịch vụ chất lượng cao và trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Các tiện ích hiện đại và cơ sở vật chất được cải thiện liên tục giúp khách hàng cảm thấy thoải mái và tin tưởng khi sử dụng dịch vụ tại đây. Phú Mỹ Ford - Showroom An Phú  đem đến dịch vụ đa dạng như sửa chữa, cung cấp phụ tùng chính hãng, bảo dưỡng, đồng sơn và tư vấn đồ chơi xe hơi hiện đại. Đây là nơi chuyên cung cấp các sản phẩm xe ô tô Ford được ưa chuộng trên thị trường như: Ford Explorer, Ford Ranger Raptor, Ford Everest, Xe khách Ford Transit 16 chỗ, Ford Territory, Ford Ranger,....... Ford Phú Mỹ chi nhánh An Phú sẽ đem đến cho khách hàng sản phẩm chất lượng cùng chế độ dịch vụ hoàn hảo nhất.

 Phú Mỹ Ford - Showroom An Phú

10. Phú Mỹ Ford

Ford Phú Mỹ tự hào là đại lý chính thức của Ford Việt Nam, nơi sở hữu trang thiết bị tiên tiến và hiện đại nhất, đáp ứng hoàn hảo các tiêu chuẩn cao cấp của Ford toàn cầu về dịch vụ bán hàng và hậu mãi. Ford Phú Mỹ có quy mô lớn, bao gồm các khu vực chức năng đa dạng như khu trưng bày sản phẩm, xưởng dịch vụ và không gian phòng chờ tiện nghi. Khu trưng bày rộng rãi và hiện đại, với thiết kế sang trọng và lịch sự theo tiêu chuẩn của Ford Châu Á, tạo nên một không gian đẳng cấp để khám phá và trải nghiệm sản phẩm của hãng. Khi đến đại lý bạn sẽ được đón tiếp chuyên nghiệp bởi một đội ngũ tư vấn nhân viên được đào tạo chuyên sâu và có kinh nghiệm từ trung tâm Ford Việt Nam. Ford Phú Mỹ luôn đặt chất lượng sản phẩm, dịch vụ và uy tín lên hàng đầu nhằm đem đến cho khách hàng những giá trị thiết thực nhất trong từng sản phẩm mà khách hàng sử dụng.

Phú Mỹ Ford

11. Bến Thành Ford - Chế Lan Viên

Bến Thành Ford cung cấp đến khách hàng các dịch vụ tốt nhất và sản phẩm chính hãng của Ford chất lượng, đáp ứng nhu cầu mua xe của người dùng tại khu vực này. Với không gian rộng rãi, được xây dựng theo tiêu chuẩn Ford châu Á, showroom này không chỉ mang đến trải nghiệm mua sắm chuyên nghiệp mà còn tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, luôn tận tâm và nhiệt huyết, sẵn sàng hỗ trợ và tư vấn để khách hàng có được lựa chọn xe phù hợp nhất với nhu cầu của mình. Đồng thời, showroom luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu, không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ để đáp ứng mọi kỳ vọng và mang đến trải nghiệm tuyệt vời nhất cho người tiêu dùng.

Bến Thành Ford - Chế Lan Viên

Trên là danh sách các đại lý, showroom Ford tại TP. HCM đã được HCM360 tổng hợp, hy vọng qua bài viết này có thể giúp bạn tiết kiệm được nhiều thời gian tìm kiếm cho mình đại lý xe Ford chính hãng ở Sài Gòn.

( Nguồn: Đại lý Ford tại Hồ Chí Minh)

Về tác giả

Oto360 Oto360
  • Oto360.net - Chuyên trang hàng đầu về lĩnh vực ô tô
  • Cung cấp các dịch vụ Marketing Online chuyên ngành ô tô và chia sẻ các thông tin trong lĩnh vực ô tô như giá xe ô tô, đại lý ô tô và các thông tin liên quan khác về ngành ô tô tại thị trường Việt Nam
  • Website: https://oto360.net/

Xem thêm thông tin Xe tại Hồ Chí Minh