HCM360
Chợ đêm Bắc Ninh - Chợ sinh viên giá rẻ tại Thủ Đức

Chợ đêm Bắc Ninh - Chợ sinh viên giá rẻ tại Thủ Đức

Nội dung chính

Chợ đêm đêm Bắc Ninh (Thủ Đức) khu chợ sinh viên, nổi tiếng với các mặt hàng giá rẻ đã trở thành điểm đến quen thuộc của nhiều bạn trẻ vào mỗi buổi tối. Dưới đây là các thông tin về chợ đêm Bắc Ninh - Thủ Đức, nếu bạn cũng đang tìm một nơi mua sắm đa dạng mẫu mã và giá lại bình dân thì hãy cùng mình tìm hiểu nhé!

1. Địa chỉ chợ đêm Bắc Ninh

Chợ Đêm Bắc Ninh tọa lạc trên số 72 đường Nguyễn Bá Luật, Bình Thọ, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh. Chợ nằm dọc một bên con đường Nguyễn Bá Luật, ngay trung tâm thành phố Thủ Đức và gần nhiều trường Đại học, công ty nên vị trí đắc địa này đã giúp cho chợ đêm Bắc Ninh vào chiều tối đến tấp nập người qua lại đặc biệt các dịp lễ, tết.

Chợ đêm Bắc Ninh - Thủ Đức

2. Thời gian hoạt động tại chợ đêm Bắc Ninh

Buổi sáng từ 7 giờ  - 12 giờ: một số cửa hàng phụ kiện, giày dép, kính mũ mở bán lai rai và sâu phía cuối đường là hoạt động buôn bán rau củ quả như bao chợ khác.

Buổi chiều tối từ 16 giờ - 22 giờ: hoạt động buôn bán thời trang, phụ kiện rất nhộn nhịp và tấp nập. Đặc biệt cao điểm là từ 19 giờ - 21 giờ bạn phải gửi xe đi bộ chứ các loại xe không thể chạy vào bên trong do khách quá đông.

3. Chợ đêm Bắc Ninh - Thủ Đức bán gì?

Đa số các mặt hàng ở đây chủ yếu chuyên về thời trang dành cho những chị em phụ nữ (từ 15 tuổi đến 25 tuổi) nên khi đến đây bạn sẽ bắt gặp nhiều khách nữ.

Nhưng về gần đây nhận biết được số lượng khách nam đi cùng các bạn nữ ngày càng tăng nên chợ cũng đã xuất hiện nhiều gian hàng bán đồ nam, phụ kiện điện thoại, kính mắt để đáp ứng nhu cầu này khi đi chợ đêm Bắc Ninh.

Dưới đây là một số mặt hàng và giá kèm theo bạn có thể tham khảo nhé!

Phụ kiện điện thoại

Tại chợ đêm Bắc Ninh - Thủ Đức có nhiều cửa hàng bán lẻ phụ kiện điện thoại trưng bày hàng loạt, sáng rực từ trên đoạn đường Võ Văn Ngân quẹo vào đầu đường Nguyễn Bá Luật.

Các sản phẩm tại đây đều có sự đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng như: Samsung, Oppo, iPhone… bao gồm ốp điện thoại, sạc pin, tai nghe, dây đeo và nhiều phụ kiện điện tử khác.

Giá tham khảo: 70k - 300k

Phụ kiện điện thoại tại chợ đêm Bắc Ninh

Thời trang nữ ở chợ đêm Bắc Ninh

Các sạp quần áo tại chợ đêm Bắc Ninh không thua kém gì các chợ sinh viên khác khi được cập nhật và về hàng thường xuyên, thay đổi theo xu hướng thời trang của giới trẻ, theo mùa, và theo độ tuổi.

Nổi bật nhất là các sạp quần áo mùa hè như đầm váy, áo thun, áo khoác, quần jean nhiều màu sắc và mẫu mã luôn thu hút sự chú ý của phái nữ. Các gian hàng này trải đều từ đầu đường đến gần cuối chợ.

Giá tham khảo: 100k - 250k/bộ

Thời trang nữ ở chợ đêm Bắc Ninh

Giày, dép thời trang

Nếu như bạn đang cần gấp những đôi dép, giày mới và hot trend thì cứ chạy qua chợ đêm Bắc Ninh vì ở đây các mẫu giày xứ Trung không khác gì trên các sàn thương mại điện tử và giá không nhỉn hơn bao nhiêu lại được thử và lựa tận tay.

Giá tham khảo: 100k - 250k/đôi

Giày dép thời trang tại chợ đêm Bắc Ninh

Bóp ví, túi xách, phụ kiện nữ

Phụ kiện nữ (bóp, ví, túi xách) đây cũng là mặt hàng thuộc top bán chạy tại chợ đêm Bắc Ninh, bởi vì các mẫu mã và kiểu dáng ở đây là chủ yếu hàng nhập Quảng Châu nên màu sắc rất hút mắt, phong cách hiện đại và đặc biệt hàng mới đẹp, giá phải chăng phù hợp với túi tiền sinh viên.

Giá tham khảo: 50k - 300k/cái

Phụ kiện thời trang tại chợ đếm Bắc Ninh

Thời trang nam ở chợ đêm Bắc Ninh

Các mẫu quần áo nam thường sẽ hạn chế và đơn giản hơn đồ dành cho phái nữ và thường được trưng bày ở gần cuối chợ. Để có thể phục vụ cả khách hàng nữ lẫn nam thì hiện nay các shop đồ nam đã và đang mở rộng quy mô shop hơn cũng như cải thiện về mẫu mã.

Thời trang nam ở chợ đêm Bắc Ninh

Thời trang Secondhand

Nếu để ý một số quầy hàng đồ si, đồ cũ, hàng thùng cũng bán đan xen bên cạnh ở gần giữa và cuối chợ. Mặt hàng này bao gồm áo sơ mi kẻ, áo hoodie, áo thun Mỹ secondhand hiện đang được các bạn học sinh, sinh viên ưa chuộng, chất áo mát và lại còn RẺ nếu bạn kiên nhẫn có thể có tìm được những chiếc áo rất mới lại còn độc lạ.

Đồ uống, đồ ăn vặt

Nếu bạn đang lo sợ đi lựa đồ mệt và khát nước thì yên tâm nhé, xung quanh chợ và phía trong chợ đều có các quầy xe bán nước, đồ ăn lưu động với đa dạng các món ăn vặt như xiên que, cá viên, bánh tráng trộn, xoài lắc, trà tắc, nước ngọt, … để có sức lựa đồ tiếp hay để bạn bè người thân đi cùng không cảm thấy nản khi chờ đợi lâu bạn có thể mua đồ ăn kèm cho cuộc mua sắm trở nên vui vẻ hơn nhé!

Giá tham khảo: 10k - 30k/phần

Ăn vặt ngon tại chợ đêm Bắc Ninh

Đồ gia dụng cho sinh hoạt

Vì Thủ Đức là địa điểm hội tụ nhiều trường đại học và nhân viên văn phòng, công nhân nên nhu cầu về vật dụng gia đình, sinh hoạt cũng nhiều vì vậy nếu bạn cảm thấy cần mua đồ sinh hoạt cũng có thể ghé ngay chợ đêm Bắc Ninh để mua sắm nhé, yên tâm ở đây sẽ bán những món đồ cơ bản và cần thiết cho bạn. Giá mặt hàng nãy cũng tầm cỡ trung bình như ngoài thị trường nên bạn không lo bị chặt chém nhé.

Đồ gia dụng tại chợ đêm Bắc Ninh

4. Vài lưu ý nhỏ khi đi chợ đêm Bắc Ninh

  • Để phục vụ cho nhu cầu mua hàng giá rẻ  nên hàng hoá có giá rất bình dân vì thế chất lượng mặt hàng cũng ở tầm trung bình và không đồng đều. Đôi khi vẫn có  hàng xuất khẩu bị lỗi nhỏ, hàng sỉ, hàng nhập từ Trung Quốc là điều rất phổ biến ở các chợ sinh viên nên bạn cũng cần cân nhắc khi mua sắm tại đây cho phù hợp với nhu cầu và chi phí của mình.
  • Nếu đã đến đây để mua đồ thì đừng ngại lựa hay thử đồ vì do tính chất chợ đêm cho sinh viên nên các cô chú ở đây cũng khá dễ. 
  • Nếu bạn mua đồ cho người thân nếu sợ không vừa thì có thể xin đổi trả, lưu ý nên đổi sớm vào tối ngày hôm sau để người bán cảm thấy thỏa mái và hoan hỉ hơn nhé.
  • Chỗ gửi xe: đi vào gần cuối đường sẽ có chỗ gửi xe cá nhân tuy nhiên nếu bạn đi sớm thì việc gửi xe sẽ dễ dàng hơn vì tầm 7 giờ - 9 giờ tối lúc này khách đông bạn gửi xe hay lấy xe đều khó. Thuận tiện hơn là bạn nên tìm một chỗ gửi xe gần đấy rồi đi bộ dạo chợ để cảm nhận hết cái không khí thong thả và mát mẻ của buổi chợ đêm. 
  • Không gian chật và đông đúc nên hãy cẩn thận tự bảo vệ tài sản cá nhân để tránh bị móc túi nhé.

5. Gợi ý một số chợ đêm khác tại Sài Gòn bạn có thể tham khảo thêm

Có thể nói chợ đêm Bắc Ninh là nơi bán đồ với giá cả vừa phải nhất Thủ Đức. Hi vọng qua bài viết này bạn sẽ có thêm lựa chọn nơi mua sắm phù hợp cho mình. Nếu bạn có cơ hội hãy đến chợ đêm Bắc Ninh thử một lần nhé!

 

Chủ đề: Chợ đêm

Xem thêm về Đời sống

Các địa điểm khác tại Thủ Đức