HCM360
Chợ Tân Sơn Nhất - Khu chợ gần sân bay nổi tiếng tại Gò Vấp

Chợ Tân Sơn Nhất - Khu chợ gần sân bay nổi tiếng tại Gò Vấp

Nội dung chính

Với không gian mua sắm đa dạng, hương vị đặc trưng và sự sống động của những hoạt động vui chơi giải trí, chợ Tân Sơn Nhất - Gò Vấp đã trở thành một điểm đến không thể bỏ qua cho du khách thập phương. Cùng HCM360 tìm hiểu về ngôi chợ đặc sắc này qua bài viết dưới đây nhé!

1. Chợ Tân Sơn Nhất - Gò Vấp ở đâu?

Chợ đêm Gò Vấp, còn được gọi là Chợ Tân Sơn Nhất, là một trong những điểm đến thú vị của du khách khi đến TP. HCM nằm ở đường Nguyễn Kiệm, phường 3, Gò Vấp, TP. HCM gần sân bay Tân Sơn Nhất.

Chợ Tân Sơn Nhất - Gò Vấp

2. Thời gian hoạt động của chợ Tân Sơn Nhất

Chợ Gò Vấp - Chợ Tân Sơn Nhất hoạt hoạt động hai khung giờ chính:

  • Chợ sáng: hoạt động từ 4 giờ sáng đến 17 giờ chiều. Chủ yếu kinh doanh các mặt hàng thiết yếu phục vụ đời sống như thực phẩm tươi sống, đồ gia dụng trong gia đình,…
  • Chợ đêm: Hoạt động từ 18 giờ đến 21 giờ đêm. Điểm đặc biệt của chợ đêm Gò Vấp là sự đa dạng và tính độc đáo của các sản phẩm được bày bán. Khách tham quan có thể tìm thấy những món đồ handmade độc đáo và đẹp mắt. Ngoài ra, chợ Tân Sơn Nhất -Gò Vấp còn có nhiều gian hàng đồ ăn vặt, tại đây khách tham quan có thể thưởng thức các món ăn đặc trưng của Sài Gòn như bánh tráng nướng, bò lá lốt, bánh mì, trà sữa...

3. Cách di chuyển đến chợ Tân Sơn Nhất - Gò Vấp

Di chuyển bằng phương tiện cá nhân

Tại Bùng Binh Nguyễn Thái Sơn, đi theo lối ra thứ 4 vào Nguyễn Kiệm. Tiếp theo rẽ phải để vào Hẻm 689 Nguyễn Kiệm, chợ Tân Sơn Nhất nằm đối diện Ngân Hàng Nông Nghiệp Và Phát Triển Nông Thôn Việt Nam. Địa điểm gửi xe được đặt ở đầu chợ với giá 10.000đ/chiếc. 

Di chuyển bằng phương tiện công cộng

Các tuyến xe buýt đi qua chợ Tân Sơn Nhất: 08, 55, 104, 50. Khi di chuyển bằng xe buýt dến chợ, lưu ý phải căn giờ của chuyến xe cuối cùng là 21h để tránh những trường hợp không còn xe để di chuyển. Nếu bạn muốn tiện lợi hơn có thể đi bằng taxi, grab hoặc xe ôm để tối ưu thời gian và chi phí gửi xe.

4. Những mặt hàng phổ biến tại chợ Tân Sơn Nhất

Với rất nhiều sản phẩm đa dạng và giá cả phải chăng, chợ đêm Tân Sơn Nhất là nơi lý tưởng để mua sắm và khám phá. Dưới đây là một số gian hàng nổi bật tại chợ Tân Sơn Nhất - Gò Vấp:

Gian hàng quần áoỞ đây, bạn có thể tìm thấy các loại quần áo hot nhất thị trường hiện nay như áo phông, quần jean, áo khoác, đầm, váy và nhiều sản phẩm khác với nhiều kiểu dáng và màu sắc đa dạng. Tất cả các sản phẩm đều được bán với giá cả hợp lý và chất lượng tốt.

Gian hàng quần áo tại chợ Tân Sơn Nhất

Gian hàng dày dép: Tại chợ Tân Sơn Nhất, bạn có thể tìm thấy các loại giày dép thời trang, từ giày cao gót đến giày thể thao và giày bốt. Chất lượng sản phẩm được đảm bảo và giá cả cũng khá phải chăng.

Gian hàng đồ gia dụng: Nếu bạn muốn mua đồ gia dụng, thì đây là nơi bạn nên đến. Chợ Tân Sơn Nhất - Gò Vấp có rất nhiều sản phẩm như bàn ghế, tủ kệ, đồ dùng nhà bếp và nhiều sản phẩm khác để bạn lựa chọn.

Chợ Gò Vấp - Tân Sơn Nhất

Gian hàng ẩm thực: Đây là điểm đặc trưng của chợ đêm Tân Sơn Nhất, với nhiều gian hàng đồ ăn phổ biến đường phố Việt Nam như bánh tráng nướng, xiên que nướng, bánh khọt, bánh bèo, bánh bột lọc,..Ngoài ra còn có các loại thức uống giải khát như trà đào, trà sữa, milo dầm, chè, đặc biệt là sữa đậu nành với hương vị thơm béo, đậm sánh.

Gian hàng ẩm thực tại chợ Tân Sơn Nhất - Gò Vấp

Gian hàng phụ kiện thời trang: Nếu bạn muốn tìm kiếm các phụ kiện thời trang như kính mát, túi xách, dây chuyền hay vòng đeo tay, thì đây là nơi bạn nên đến. Tất cả các sản phẩm đều được bán với giá cả hợp lý và chất lượng tốt. Ngoài ra, chợ đêm Gò Vấp còn có rất nhiều gian hàng khác để bạn khám phá. Hãy đến và trải nghiệm để tìm ra những sản phẩm mà bạn yêu thích nhất!

5. Kinh nghiệm và những lưu ý khi đến chợ Tân Sơn Nhất - Gò Vấp

Khi đi chợ, đặc biệt là chợ đêm, bạn cần lưu ý một số điều sau đây để có một trải nghiệm mua sắm an toàn và thú vị:

  • Chuẩn bị sẵn tiền mặt và mang túi xách để đựng đồ mua. Tránh mang quá nhiều tiền và đồ vật giá trị khi đi chợ để tránh mất cắp hoặc bị lừa đảo.
  • Tìm hiểu trước về chợ và các sản phẩm được bán để có cái nhìn tổng quan về giá cả và chất lượng. Bạn có thể tìm kiếm thông tin trên mạng hoặc hỏi ý kiến của người địa phương.
  • Chọn gian hàng đáng tin cậy và có giá cả hợp lý. Bạn nên chọn những gian hàng đã được khách hàng đánh giá tích cực và tránh những gian hàng không rõ nguồn gốc hoặc bán hàng giả.
  • Kiểm tra kỹ sản phẩm trước khi mua. Nếu mua quần áo, hãy kiểm tra kỹ kích cỡ, chất liệu và tránh mua sản phẩm bị lỗi. Nếu mua đồ ăn, hãy chọn những món được chế biến sạch và đảm bảo vệ sinh.
  • Tránh tranh cãi và cãi nhau với người bán hàng. Nếu bạn không hài lòng với sản phẩm hoặc giá cả, hãy dứt khoát từ bỏ và chuyển sang gian hàng khác.
  • Bảo vệ sức khỏe bằng cách đeo khẩu trang và giữ khoảng cách an toàn khi mua sắm.
  • Nếu bạn đi chợ đêm, hãy đến sớm để có thể mua hàng tốt và tránh đông đúc vào giờ cao điểm.

6. Gợi ý một số chợ đêm khác tại Sài Gòn bạn có thể tham khảo thêm

Trên đây là một số thông tin về chợ Tân Sơn Nhất - Gò Vấp, kinh nghiệm và lưu ý khi đi chợ Tân Nhất, hy vọng qua bài viết này các bạn sẽ có thêm một địa điểm mua sắm và tham quan đầy thú vị. Nếu có dịp đi đến quận Gò Vấp thì hãy ghé qua ngôi chợ này nhé!

Chủ đề: Chợ đêm

Xem thêm về Đời sống

Các địa điểm khác tại Gò Vấp