HCM360
Lưu ngay Top quán cafe tình nhân siêu HOT ở Thủ Đức

Lưu ngay Top quán cafe tình nhân siêu HOT ở Thủ Đức

Nội dung chính

Valentine đang đến gần kề, bạn đang muốn tìm kiếm một địa điểm lí tưởng để hẹn hò cùng crush hay người yêu thì hãy lưu ngay cho mình top các quán cafe lãng mạn tại Thủ Đức dành cho các cặp đôi trong dịp lễ tình nhân này nhé. 

1. Lily’s Garden Coffee

Lily's Garden Coffee - Thủ Đức

  • Địa chỉ: Số 74 đường Nguyễn Đình Thi, phường Tam Phú, TP. Thủ Đức, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 06h00 - 23h00

Lily’s Garden Caffee sở hữu một không gian có khu vực phòng riêng độc đáo, thiết kế như những chiếc ống cống tạo không gian riêng tư, kín đáo, rất thích hợp cho các cặp đôi. Quán còn có khu vực hồ cá Koi với hệ thống cây xanh mát mẻ, thoáng đãng.

Ngoài ra, Lily’s Garden Caffee còn có menu đồ uống đa dạng, cực ngon và chất lượng. Đặc biệt những ly sinh tố, nước ép đầy màu sắc và những ly cafe nguyên chất sẽ khiến bạn mê ngay từ lần đầu thưởng thức. Một điểm thú vị khác ở Lily’s Garden Caffee chính là nhạc sống acoustic khiến bạn chill hơn khi tận hưởng không gian và đồ uống.

2. 90S Coffee Thủ Đức

90S Coffee Thủ Đức

  • Địa chỉ: 20 đường số 3, Trường Thọ, quận Thủ Đức, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

Đúng như tên gọi của mình, 90S Coffee Thủ Đức được decor như tái hiện lại vẻ đẹp của miền Tây những năm 90. Một không gian bình dị, thư thái đến lạ thường mà bất kỳ khách hàng nào đến với 90S Coffee Thủ Đức cũng cảm nhận được điều đó. Từ cách bố trí bàn ghế đến hệ thống cây xanh màu sắc hài hòa, làm nổi bật nên cảm giác trong lành. 

Đến với 90S Coffee Thủ Đức, các cặp đôi sẽ được tận hưởng hương vị cafe đậm chất tình, chút vị ngọt, chút vị đắng hòa quyện với nhau tạo nên hương vị của tình yêu. 

3. Local Saigon Cafe II

  Local Saigon Cafe II - Thủ Đức

  • Địa chỉ: 14 Nguyễn Bá Lân, P. Thảo Điền, Thủ Đức, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: Cả ngày

Local Saigon Cafe II mang concept những quán cà phê ở vùng đồng quê Châu Âu mộc mạc, giản dị nhưng cực kì ấm cúng, dễ chịu. Quán được chia nhiều không gian phù hợp với nhiều trải nghiệm khác nhau: Khu ban công ngoài trời cực chill để hóng gió và ngắm phố phường. Lầu 1 với thiết kế đơn giản, mộc mạc, nhiều cây cối hoa lá phù hợp với những ai yêu thích không gian mở và thoáng. Lầu 2 với thiết kế  tạo cảm giác như ở nhà, ấm cúng và cực kì yên tĩnh dành cho các bạn cần không gian học tập và hẹn hò.

4. Last Minute

Quán cà phê Last Minute - Thủ Đức

  • Địa chỉ: 22 Dân Chủ, P. Bình Thọ, Thủ Đức, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 06h30 - 24h00

Last Minute nằm ngay ngã ba, với ấn tượng là sân vườn trồng nhiều cây xanh mát. Tone chủ đạo là nâu của gỗ và xanh của lá cây. Rất thích hợp cho các cặp đôi nào yêu thiên nhiên và đàm đạo cùng nhau. Đây cũng là nơi dành cho bạn ngồi cafe làm việc, học bài hay là tán gẫu, sống ảo đủ góc. Cách sắp xếp và trưng bày có gu đặc trưng riêng, tạo nên không gian vừa thú vị, đặc sắc mà không bị ngột ngạt ngay cả khi đông khách.

Ngoài ra các loại trà trái cây ở Last Minute khá ngon và thanh mát, đặc biệt là cafe, bên cạnh cafe còn có nước ép, đá xay và bánh, các bạn có thể thử món macha kết hợp gạo lứt cũng khá ngon.

5. El Mar Cafe Chill Thủ Đức

EI Mar Cafe Chill Thủ Đức

  • Địa chỉ: 9 Einstein , P. Bình Thọ, Thủ Đức, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 06h00 - 22h00

El Mar Cafe Chill Thủ Đức được thiết kế theo không gian mở, với hai tone màu chủ đạo chính là nâu và trắng. Bước chân vào quán cảm giác như lạc vào một quán cafe ven biển nào đó. Sáng sủa, mát mẻ vào ban ngày, lãng mạn vào ban đêm. Nhiều không gian riêng, cùng tone màu nâu trắng tạo cho sự hài hoà rất chill. Menu quán đa dạng, từ cà phê, sữa, smoothies đến các loại cocktails. Giá từ 30k – 90k/ 1 món nước.

6. Piko coffee

Piko Coffee - Thủ Đức

  • Địa chỉ: 79 Thảo Điền, Thủ Đức, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 07h00 - 21h00 

Nép mình bên cung đường Thảo Điền ngập nắng, Piko Coffee thu nhỏ giữa lòng thành phố như một nơi an trú nhẹ nhàng và thân thương. Piko lấy cảm hứng thiết kế từ phong cách tối giản của người Nhật, pha thêm chút mảng màu hiện đại và nét thân thiện của Sài Gòn. Còn gì tuyệt hơn khi đến với không gian ấm áp của Piko, nghe bản ballad trầm lắng và tưởng thưởng cho bản thân tách cà phê nóng. Cảm nhận những thứ vốn bình dị, quen thuộc bỗng trở nên cuốn hút và nhịp nhàng đến lạ. 

7. Lam Kafe

Lam Kafe - Thủ Đức

  • Địa chỉ: 8 Số 12, Khu phố 5, Thủ Đức, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 07h00 - 22h00

Lam Kafe mang phong cách hoài cổ, từ cửa ra vào, bàn ghế sa lông cho đến nền gạch bông đều là kiểu cũ đan xen vào các loại bàn ghế khác thời sau này. Quán bố trí các bàn có khoảng cách khá rộng và thoải mái cho khách di chuyển đi lại. Đồ uống ngon, giá cả phải chăng so với thị trường. Nhân viên thân thiện, không gian thư thái yên tĩnh, phù hợp cho những ai cần không gian riêng để hẹn hò hay đọc sách.

8. Kaffeine café

Kaffeine Cafe - Thủ Đức

  • Địa chỉ: 49 Thống Nhất, P. Bình Thọ, Thủ Đức, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 06h00 - 23h00

Không gian Kaffeine café được bày trí nhẹ nhàng theo phong cách vintage, pha lẫn một chút hiện đại. Quán tuy hơi nhỏ nhưng lại rất thoải mái, yên tĩnh, tạo sự gần gũi và thân thiện. Tone màu nâu mộc từ đồ nội thất tạo cảm giác ấm cúng, nhẹ nhàng. Với ánh đèn vàng, quán càng trở nên hoài cổ hơn. Quán có đa dạng các loại đồ uống, mức giá phải chăng. Hương vị đặc sắc, lôi cuốn.

9. Trầm Cafe 

Trầm Cafe - Thủ Đức

  • Địa chỉ: 132 Thống Nhất, phường Bình Thọ, Thủ Đức, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 07h00 - 21h30

Như tên gọi, Trầm Cafe là một nơi lý tưởng để bạn tìm đến những khoảng lặng giữa đất Sài Gòn nhộn nhịp này. Không gian tại đây cực kỳ yên tĩnh, chắc chắn sẽ chinh phục bạn ngay từ lần đầu tiên đến đây. Rất thích hợp cho những cặp đôi cần không gian riêng tâm sự cùng nhau. Phong cách ở quán mang đậm tính hoài niệm, từ các loại nội thất, không gian cho đến cả lối đi. 

10. Bamos Cafe

Bamos Cafe - Thủ Đức

  • Địa chỉ: 74A Lã Xuân Oai, Phường Tăng Nhơn Phú A, Thủ Đức, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: Cả ngày

Thu hút khách trẻ bởi không gian ấm áp với hai gàm màu trắng sữa và nâu. Không gian quán 2 tầng, rộng rãi và mát mẻ. Dù đi một mình hay cùng gia đình, bè bạn, công việc, deadlines, ..đều rất phù hợp .Ngoài ra, Bamos Cafe còn có Acoustic diễn ra vào Thứ 6, thứ 7 hàng tuần, hứa hẹn sẽ mang đến cho khách yêu những giây phút cafe tuyệt vời nhất. Menu đa dạng món như:. Trà, Trà sữa, Sinh tố, Đá xay, Yogurt,... cho bạn lựa chọn nè. Không gian thì có chút cổ điển và hiện đại nên chắc chắn bạn sẽ thích ngay khi đến BAMOS.

Mời bạn xem thêm: Top 10 địa điểm đi chơi Valentine tại TP. HCM không thể bỏ lỡ

Hy vọng những quán cà phê lãng mãn tại Thủ Đức mình vừa chia sẻ có thể mang đến cho bạn và "nửa kia" của mình có một trải nghiệm thật đẹp nhân dịp ngày lễ tình nhân valentine này nhé.

Chủ đề: Cà phêTình yêuNgày 8/3Ngày Valentine

Xem thêm về Ăn uống