HCM360
Danh sách 10 quán cafe học bài yên tĩnh ở Thủ Đức

Danh sách 10 quán cafe học bài yên tĩnh ở Thủ Đức

Nội dung chính

Giới trẻ ngày nay đi học với rất nhiều áp lực cũng như “Deadline” luôn dí dồn dập, để cùng nhau họp nhóm hay đi ôn tập, các bạn học sinh, sinh viên hay rủ nhau ra các quán Cafe để học tập cũng như trao đổi kiến thức. Nhưng để tìm được một quán cafe yên tĩnh để học tập và làm việc thì không phải là điều dễ dàng. Nếu khó quá thì hãy để HCM360 gợi ý cho bạn 10 quán cafe học bài tại Thủ Đức có không gian thoáng mát, yên tĩnh trong bài viết dưới đây nhé!

1. BBVV Coffee 'n book

BBVV Coffee 'n book cafe học bài tại Thủ Đức

Ngay cái tên đã thể hiện được điểm mạnh của quán đó chính là cà phê kết hợp với sách trong không gian xinh xắn dễ thương, giúp cho việc học tập và làm việc của bạn trở nên thú vị hơn.

BBVV Coffee 'n book có 2 không gian nhỏ: phòng sách và phòng bệt. Quán có thiết kế cửa kính nên luôn có ánh sáng tự nhiên giúp không gian thêm tươi sáng. Vì là cafe sách nên nơi đây cực kỳ yên tĩnh, mọi người đều đi nhẹ nói khẽ nên rất thích hợp để để họp nhóm cũng như học bài đó. Thực đơn của quán cũng phong phú với cà phê, trà sữa, trà trái cây, sữa chua và soda để bạn tha hồ lựa chọn, yên tâm học bài mà không lo bị đói đâu nhé.

  • Địa chỉ: 49 Đường số 17, P. Linh Chiểu, TP. Thủ Đức, Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 07h00 - 20h30
  • Giá tham khảo: 22.000đ - 47.000đ

2. Garage Coffee

Garage Coffee Võ Văn Ngân - Thủ Đức

Nằm trên con đường nhộn nhịp bậc nhất tại Thủ Đức là Võ Văn Ngân đối diện là Vincom Center Thủ Đức, không khó hiểu khi Garage coffee luôn là địa điểm quen thuộc khi nhắc tới cà phê học bài ở Thủ Đức.

Garage Coffee mang phong cách theo hơi hướng vintage, bàn ghế tất cả theo tông gỗ trầm sạch sẽ và thoải mái. Quán cũng có không gian vô cùng rộng rãi khi có tận 2 lầu, bên trên là một không gian mở, bạn có thể nhìn ngắm đường phồ xung quanh qua những ô cửa sổ. Bên dưới là một khu vực thoáng mát và yên tĩnh được trang trí với những cây xanh nhỏ tạo cảm giác nhẹ nhàng nhưng không đơn điệu, sẽ giúp tập trung hơn cho những ai muốn học bài hoặc đọc sách.

Menu quán thì cực kì đa dạng, nhiều món nước mới lạ để chiều lòng các bạn trẻ mỗi lần ghé quán đó. Một đặc biệt nữa là quán mở cửa 24/24 cho bạn tha hồ chạy deadline học bài tới sáng với bạn bè mà không lo đến thời gian nhé!

  • Địa chỉ: 255 Võ Văn Ngân, P. Linh Chiểu, Thủ Đức, Hồ Chí Minh.
  • Giờ mở cửa: 24/24 các ngày trong tuần
  • Giá tham khảo: 31.000đ - 75.000đ

3. El mar the cafe

Elmar coffee Thủ Đức

EI Mar the cafe là một địa điểm hoàn hảo cho những ai đang muốn đổi mới không gian học tập của mình. Với không gian rộng hơn 600m2 cùng phong cách thiết kế địa trung hải độc đáo, quán mang lại cảm giác mới lạ theo hơi hướng của biển. Khi đặt chân đến đây bạn sẽ bắt gặp được rất nhiều góc sống ảo siêu đẹp với một chiếc sân nhỏ, những chiếc xích đu và những tán cây xanh mát đậm chất tropical.

Cafe học bài Thủ Đức - Elmar coffee

Quán có menu đa dạng và phong phú từ cà phê, trà cho đến những loại thức uống có cồn danh cho ai muốn chill chill. Bên cạnh đồ uống hấp dẫn thì EI Mar còn bật những bản nhạc du dương bên tai, quán chủ yếu mở những bài nhạc không lời với âm lượng vừa đủ sẽ giúp cho bạn dễ dàng tập trung học bài và làm việc.

El mar không chỉ là nơi để bạn gặp gỡ bạn bè, hàn huyên tâm sự mà còn là một quán cafe học bài được yêu thích tại Thủ Đức. Nếu có dịp bạn hãy ghé qua trải nghiệm nhé!

  • Địa chỉ: Số 9 - 11 đường Einstein, P. Bình Thọ, Thủ Đức, Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 6h30 - 22h00 hàng ngày
  • Giá tham khảo: 25.000đ - 45.000đ

4. i can coffee

I Can Coffee Thủ Đức

I can coffee là một quán cafe có không gian rộng rãi, được trang theo tông màu trắng kết hợp cùng một vài bức tranh trừu tựu treo trên tường, góp phần giảm đi sự đơn điệu nhưng cũng không kém phần bắt mắt. Quán có cả bàn ghế thấp và cao, nhiều ổ điện, chọn nhạc nhẹ nhàng rất phù hợp với những bạn đến đây để học tập và làm việc.

Ngoài ra quán còn có một phòng trên lầu được trang trí 2D bằng những bức tranh được vẽ trực tiếp trên tường, đưa bạn đến cảm giác như lạc vào sứ sở truyện tranh rất thích hợp cho những bạn nào yêu thích những câu chuyện anime đấy.

Menu ở đây cũng rất đa dạng như sinh tố dâu chuối, trà kem bí đỏ,...cho bạn thỏa sức lựa chọn và trải nghiệm những món mới lạ. Bên cạnh đó I Can Coffee còn phục vụ những món ăn nhẹ để bạn yên tâm trải nghiệm mà không lo sợ đói nhé.

  • Địa chỉ: 66G Hoàng Diệu 2, P. Linh Chiểu, Thủ Đức, Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 07h00 - 22h00 hàng ngày
  • Giá tham khảo: 29.000đ - 59.000đ

5. Toto 24/24

Tiệm cà phê Toto 24/24

Được đánh giá cao cả về không gian và thức uống, Toto 24/24 được rất đông đảo bạn trẻ ưu thích và chọn làm nơi học bài vì không gian rộng rãi, nhiều cây xanh và menu đa dạng đầy đủ các món từ cà phê, trà và cả trà sữa.

Hơn thế nữa, quán còn có bếp riêng phục vụ các món ăn nhanh như mì hay nuôi và cả các món ăn vặt, cực kỳ tiện lợi cho các bạn học tập lâu bổ sung năng lượng đó. Với lợi thế mở cả ngày và xuyên đêm để phục vụ các bạn chạy deadline hay họp nhóm, quán luôn có cho mình một lượng khách ổn định mỗi ngày, nếu bạn đang tìm một quán nước yên tĩnh học bài thì đây là một lựa chọn lý tưởng đấy.

  • Địa chỉ: 12 Nguyễn Khuyến, P. Bình Thọ, Thủ Đức, Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 24/24 các ngày trong tuần
  • Giá tham khảo: 20.000đ - 52.000đ

6. Trầm cafe

Trầm cafe Thủ Đức

Trầm Cafe là một nơi lý tưởng để bạn tìm đến những khoảng lặng giữa đất Sài Gòn nhộn nhịp này. Quán có không gian yên tĩnh thích hợp cho những bạn đang tìm kiếm sự riêng tư để học tập và làm việc. Trầm Cafe được trang trí theo phong cách vintage có nhiều gốc dễ thương để chụp hình sống ảo, một điểm cộng nữa là quán mở nhạc rất có gu nhé.

Bên cạnh không gian yên tĩnh thì thức uống ở đây cũng rất hấp dẫn và vừa miệng mà giá cả thì lại rất là "học sinh, sinh viên". Nếu vào những đợt mùa thi hoặc học tập căng thẳng thì đừng quên ghé qua Trầm Cafe để trải nghiệm không mới lạ tại đây nhé!

  • Địa chỉ: 132 Thống Nhất, P. Bình Thọ, Thủ Đức, Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 07h00 - 21h30
  • Giá tham khảo: 20.000đ - 44.000đ

7. Coffee 24/24

Quán cafe học bài yên tĩnh tại Thủ Đức - Coffee 24/24

Coffee 24/24 là một quán cafe được nhiều bạn trẻ yêu thích tại Thủ Đức không chỉ vì quán mở cửa xuyên suốt cả ngày mà bởi không gian ở đây rất rộng rãi và yên tĩnh, thích hợp cho những bạn muốn tìm một địa điểm để học và làm việc.

Không gian của Coffee 24/24 có 2 tầng, 1 trệt, 1 lầu, bàn ghế được sắp xếp không quá sát, tạo cảm giác vô cùng thỏa mái. Ngoài ra quán cũng trang bị đầy đủ ổ cấm, wifi tạo điện kiện cho bạn thuận tiện hơn trong quá trình làm việc.

Thực đơn ở đây rất đa dạng với nhiều loại thức uống như cà phê đen, cà phê sữa, Americano cho đến các loại trà sữa và soda khác đảm bảo sẽ giúp bạn tỉnh táo để tập trung học tập và làm việc. Ngoài ra chiếc bụng của bạn cũng sẽ được lắp đầy bởi những món ăn vặt đặc trưng tại quán như Bento, bánh que, snack, khô gà,...thỏa mái chạy deadline mà không lo bị đói nhé.

  • Địa chỉ: 81 Hoàng Diệu 2, P. Linh Trung, Thủ Đức, Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 24/24 hàng ngày
  • Giá tham khảo: 29.000đ - 59.000đ

8. Yana Coffee & Tea

Yana coffe & tea

Yana Coffee & Tea là quán cafe có không gian yên tĩnh, phù hợp cho những người tới họp nhóm và học bài. Quán có 2 lầu trang trí khá đẹp, nhìn rất thân thiện với tông màu xanh bắt mắt. Yana Coffee & Tea được thiết kế theo phòng cách hiện đại, trang nhã vừa ấm cúng và gần gũi. Đặc biệt là quán có nhiều ô cửa sổ để lấy được nhiều ánh sáng tự nhiên đem lại không gian thoáng mát khi thức thức cafe tại đây.

Yana coffee & tea Thủ Đức

Nước uống hợp khẩu vị, menu đa dạng với cả nước và bánh ngọt, có nhiều chương trình khuyến mãi hằng tháng. Quán sử dụng ống hút inox thân thiện với môi trường, nhân viên thân thiện tận tình, luôn lắng nghe yêu cầu của khách chính là điểm cộng lớn của quán.

  • Địa chỉ: 184 Hoàng Diệu 2, P. Linh Chiểu, Thủ Đức, Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 24/24 các ngày trong tuần
  • Giá tham khảo: 29.000đ - 69.000đ

9. B Coffee

B Coffee Hoàng Diệu

Nằm ngay ngã tư giữa Hoàng Diệu 2 và Tô Vĩnh Diện, B Coffee là địa điểm “chạy deadline” quen thuộc với các bạn học sinh, sinh viên trong khu vực với không gian yên tĩnh và thỏa mái. Quán có không gian siêu rộng, có đầy đủ ổ cấm điện, wifi ổn định bạn ghế rộng rãi đủ để bạn để laptop và sách vở giúp bạn dễ dàng học tập hoặc làm việc hơn.

Thức uống ở đây cũng rất phong phù và đa dạng mà giá nước thì lại rất phù hợp với túi tiền. Quán mở 24/24 nên không lo đóng cửa, thậm chí mệt có thể nghỉ ngơi tại quán. Nhân viên thì luôn chu đáo, tận tình, có cả bảo vệ dẫn và khoá xe máy cho khách nên rất an toàn.

  • Địa chỉ: 208 Hoàng Diệu 2, P. Linh Trung, Thủ Đức, Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 24/24 các ngày trong tuần
  • Giá tham khảo: 35.000đ - 55.000đ

10. Lucas Tea

Lucast Tea - Cafe học bài tại Thủ Đức

Với tông màu trầm làm chủ đạo, Lucas Tea đem đến cho khách hàng không gian sang trọng, yên tĩnh để thuận lợi học tập và làm việc. Về đồ uống tại quán thì khá đa dạng, được quán chăm chút tỉ mỉ và trang trí đẹp mắt từ các loại cafe cho tới nước trái cây. Khách tới đây đều để lại nhận xét là các bạn nhân viên barista của quán vô cùng nhiệt tình và dễ thương nên ai cũng muốn ghé lại lần sau nữa đó.

  • Địa chỉ: 113 Dân Chủ, P. Bình Thọ, Thủ Đức, Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 10h00 - 22h00
  • Giá tham khảo: 45.000đ - 60.000đ

Mời bạn xem thêm: Lưu gấp 10 quán cafe bờ sông Thủ Đức thỏa sức check - in

Trên đây là 10 cà phê học bài ở Thủ Đức và một số thông tin cần thiết để bạn tham khảo. Hy vọng qua bài viết này bạn sẽ tìm được một quán cafe yên tĩnh ưng ý để học tập với bạn bè thêm hiệu quả nhé!

Chủ đề: Cà phê

Xem thêm về Ăn uống

Các địa điểm khác tại Thủ Đức