HCM360
Lưu gấp 10 quán cafe bờ sông Thủ Đức thỏa sức check - in

Lưu gấp 10 quán cafe bờ sông Thủ Đức thỏa sức check - in

Nội dung chính

Ngày nay xu hướng trải nghiệm, thưởng thức cà phê tại những quán có không gian thoáng mát, view đẹp, ngắm nhìn thiên nhiên, thành phố đang được nhiều người ưa chuộng. So với những quán có phòng kín, điều hòa, nhiều người lại thích cảm giác gần gũi và hòa mình với thiên nhiên như bờ kè ven sông. Nếu bạn cũng có sở thích như vậy thì đừng bỏ qua bài viết này, HCM360 sẽ gợi ý cho bạn 10 quán cafe bờ sông Thủ Đức thỏa sức sống ảo check - in với view lung linh nhé!

1.Cafe Gió và Nước Sài Gòn

  • Địa chỉ: 58/21 Đường số 5, KP1, Phường Hiệp Bình Chánh, TP. Thủ Đức, Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 07h00 - 22h00
  • Giá tham khảo: 25.000đ - 40.000đ

Cà phê Gió và Nước

Điểm danh ngay quán Cafe Gió và Nước Sài Gòn - một nơi uống nước thơ mộng rất phù hợp để ngắm hoàng hôn mỗi chiều xuống. Đúng nghĩa như cái tên của quán, Gió và nước, tới quán để nhâm nhi ly nước, đọc sách, trò chuyện giữa khung cảnh sông nước hữu tình, gió thoang thoảng quên cả thời gian.  

Cafe Gió và Nước với điểm cộng không gian vô cùng yên tĩnh, không có tiếng xô bồ của thành phố náo nhiệt, nhân viên lại dễ thương, nhiệt tình. Đặc biệt giá cả rất phải chăng, đồ uống vừa miệng chỉ từ 25k, quán có một hạn chế duy nhất là nằm ở trong hẻm sâu nên hơi khó tìm.

2. Elysian Coffee

  • Địa chỉ: Số 2, Đường số 9, Khu phố 5, Hiệp Bình Chánh, TP. Thủ Đức, Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 08h00 - 22h00
  • Giá tham khảo: 45.000đ trở lên

Còn gì tuyệt hơn khi tận hưởng thức uống mát lạnh, ngắm Landmark 81 kết hợp view trên sông Sài Gòn sẽ là một cảm giác rất chill. Vậy bạn ghé Elysian Coffee là chuẩn bài rồi - một quán cà phê view sông Thủ Đức làm dậy sóng giới trẻ check - in trong thời gian vừa qua. 

Cà phê Elysian Coffee Thủ Đức

Bước vào quán bạn sẽ ngỡ ngàng với không gian rộng thoáng và hiện đại pha chút phong cách miền nhiệt đới. Lý do khiến Elysian Coffee hot hit tới vậy cũng bởi rất nhiều góc chụp hình đẹp, đặc biệt vào các buổi cuối tuần tại đây nhộn nhịp vô cùng với đêm nhạc acoustic nên thu hút rất nhiều bạn trẻ đến đây. 

Elysian coffee - Cà phê bờ sông Thủ Đức

Giá nước giao động từ 45k nhưng đây cũng là một cái giá rất phải chăng với những gì mà Elysian Coffee mang đến cho khách hàng như chất lượng nước ngon, view đẹp, âm nhạc hấp dẫn. Thật đáng để ghé trải nghiệm quán cà phê view sông này một ngày gần nhất phải không nào!

3. Coffee Tony Riverside

  • Địa chỉ: 16/09 Đường 9, P. Hiệp Bình Chánh, TP. Thủ Đức, Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 06h30 - 22h30
  • Giá tham khảo: 20.000đ - 40.000đ

Coffee Tony - Cafe bờ sông Thủ Đức

Giữa lòng Sài Gòn ồn ào, cần lắm những quán cafe bình yên và dễ chịu để thư giãn mỗi buổi đi học, đi làm về thì phải đến Coffee Tony Riverside. Quán với lợi thế cạnh bờ sông Sài Gòn nên rất thoáng mát, thật tuyệt để trốn nắng mùa hè. 

Coffee Tony - Cà phê bờ sống Thủ Đức

Một thú vui khách hay ghé tới đây uống nước là câu cá giải trí dưới những bóng cây xanh mát. Menu nước và đồ ăn cũng rất đa dạng và vừa miệng. Tuy giá nước khá bình dân nhưng lại được đánh giá cao độ vệ sinh và sạch sẽ ở mọi chỗ. Một quán cà phê view sông ở Thủ đức đáng để ghé chơi cuối tuần cùng bạn bè người thân nhé!

4. Every Half Coffee Roaster

  • Địa chỉ: Số 2, Đường số 9, Khu phố 5, Hiệp Bình Chánh, TP. Thủ Đức, Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 07h00 - 19h00
  • Giá tham khảo: 45.000đ - 85.000đ

Hệ thống cà phê rang Every Half Coffee Roaster mở thêm cơ sở mới với view “triệu đô" bên bờ sông Sài Gòn đã gây “sốt” du khách khắp thành phố. Hợp tác với Waterbus Sài Gòn, Every Half đã có một quán cà phê tại Thủ Đức ngay ga tàu thủy bến Bình An sở hữu view Landmark 81 cực đỉnh không khác gì ở nước ngoài. 

Every Half Coffee - Cafe bờ sông Thủ Đức

Không gian của cơ sở này được thiết kế với đa phần là khoảng không gian ngoài trời nên rất thích hợp đi ngắm bình minh, hoàng hôn vào buổi chiều nắng đẹp. Không gian bên trong đơn giản với kiểu bàn ghế trở đã vốn mang thương hiệu của Every Half. 

Đặc biệt ngoài view đẹp, menu nước đa dạng các loại cà phê thủ công, nước ép,…tha hồ cho bạn lựa chọn khi đến đây. Hãy tranh thủ ghé Every Half để check - in với bạn bè người thương ngay nhé!

Mời bạn xem thêm: Điểm danh 5 quán cafe cá koi tại Thủ Đức thư giãn, view đẹp

5. B & A café

  • Địa chỉ: Đường 19, Trần Não, TP. Thủ Đức, Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 08h00 - 22h00
  • Giá tham khảo: 20.000đ - 40.000đ

Thêm một quán cà phê nữa để ngắm sông Sài Gòn lúc hoàng hôn tại Thủ Đức mà bạn không thể bỏ lỡ đó là B&A cafe. Quán mang phong cách quán cà phê vỉa hè bên sông rất rộng và thoáng, có thể đi với người thương hay nhóm bạn đều hợp lý. Giá cả lại phải chăng lại được chiếc “view Quận 1 siêu đẹp” nên quán đón lượng khách khá đông vào cuối tuần và các buổi chiều trong tuần.

B & A cafe - Cà phê bờ sông Thủ Đức

Đặc biệt, B&A cafe bờ sông Sài Gòn mở từ sáng đến đêm, phục vụ mọi nhu cầu của du khách đến uống cafe nhìn ngắm như yên bình của Sài Gòn, một hạn chế nhỏ của quán là quán ngồi ngoài trời nên chỉ phù hợp đi vào chiều tối và bãi gửi xe không có mái che, đồ uống vẫn chưa đa dạng.

6. The Deck Saigon

  • Địa chỉ: 38 Nguyễn Ư Dĩ, Thảo Điền, TP. Thủ Đức, Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 08h - 00h00
  • Giá tham khảo: 40.000đ - 60.000đ

Nói về một địa chỉ để thưởng thức cafe có view bờ sông thì The Deck Saigon chắc chắn luôn nằm trong list cafe bờ sông Thủ Đức đẹp nên đến với độ nổi tiếng không phải bàn cãi. Quán đón tiếp không chỉ là cư dân thành phố mà còn cả du khách nước ngoài thường xuyên ghé đến và để lại đánh giá tích cực.

The Deck Saigon Thủ Đức

Ngoài cafe thì quán còn phục vụ cocktail lẫn thức ăn theo menu cho quý khách thoải mái lựa chọn. Lưu ý là quán khá đông, hầu hết là khách Tây, nên để có vị trí đẹp như view bờ sông thì bạn cần đặt trước vài ngày nha. Không gian nhà hàng khá lãng mạn và phù hợp để tận hưởng thời gian bên bạn bè, người thân bên view bờ sông vừa sang trọng vừa ấm cúng đó.

7. River View Coffee

  • Địa chỉ: 12 Nguyễn Văn Hưởng, Thảo Điền, TP. Thủ Đức, Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 6h00 - 22h30
  • Giá tham khảo: 30.000đ - 70.000đ

Quán nằm ở mặt tiền Nguyễn Văn Hưởng, dễ tìm đường đến, lại có view thu trọn quang cảnh Landmark 81 cực đẹp. Nếu bạn đang tìm quán cafe view bờ sông Thảo Điền để thưởng thức tách cafe thì River View Coffee chính là một lựa chọn không tồi khi được chính người dân xung quanh đánh giá cao và luôn có lượng khách ổn định.

River view coffee Thủ Đức

Menu của quán ngoài cafe thì còn có kem cũng như nước ép, đặt biệt nhất là quán còn chuẩn bị các loại bánh ngọt đẹp mắt nhà làm với hương vị ngon mà hình thức lại đẹp mắt nữa. Ngoài ra quán còn có cả khu vực trong nhà có điều hòa mát mẻ cho quý khách có thể thoải mái lựa chọn. Bạn nên đi vào sáng sớm hoặc chiều tối là khung giờ đẹp nhất để tìm về một góc Sài Gòn bình yên với view sông nước yên ả thanh bình. 

8. Chênh Vênh Rooftop

  • Địa chỉ: 7 Đường số 54, Thảo Điền, TP. Thủ Đức, Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 16h30 - 00h30
  • Giá tham khảo: 45.000đ - 119.000đ

Chênh vênh Rooftop Thủ Đức

Nói về các quán cafe bờ sông Thủ Đức đẹp thì chắc chắn Chênh Vênh Rooftop luôn nằm trong list các địa điểm không thể bỏ qua. Quán là không gian cực chill dành cho giới trẻ với view Landmark 81 cực kỳ đẹp, nhất là vào lúc hoàng hôn và được rất nhiều lượt gợi ý trên các trang mạng xã hội với lượt view cao. Menu của bán chuyên về các loại cocktail và đồ nhắm hơn nhưng cafe ở đây cũng rất đáng để mọi người thử qua đó. Quán khá dễ tìm với không gian thoáng đãng, vì chỗ ngồi view bờ sông đẹp có hạn nên bạn nên tranh thủ ghé quán sớm vào tầm giờ mở cửa để chọn cho mình chỗ ngồi lý tưởng nhé.

9. Coffee & Dart SUNFLOWER

  • Địa chỉ: 9 Lê Hữu Kiều, Phường Bình Trưng Tây, TP. Thủ Đức, Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 6h00 - 21h00
  • Giá tham khảo: 30.000đ - 65.000đ

Coffee & Dart SUNFLOWER Thủ Đức

Coffee & Dart SUNFLOWER là quán cafe view bờ sông cực chill và yên tĩnh với không gian thoáng mát, giá cả cũng bình dân. Quán đẹp nhất là vào lúc chiều tối khi ánh đèn lên, được thực khách đánh giá cao cả về không gian thoáng mát lẫn chất lượng cafe Buôn Mê nơi đây. Nếu bạn còn đang băn khoăn lựa chọn quán cafe bờ sông ở TP. Thủ Đức để thư giãn thì Coffee & Dart SUNFLOWER chính là lựa chọn hoàn hảo, giúp bạn có những phút giây yên bình đó.

10. Bistro Song Vie Saigon

  • Địa chỉ: 197/2 Nguyễn Văn Hưởng, Thảo Điền, TP. Thủ Đức, Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 6h00 - 23h00
  • Giá tham khảo: 68.000đ - 78.000đ

Không gian xanh mát sang trọng có view bờ sông ngay trung tâm sài gòn, Bistro Song Vie Saigon còn được đánh giá cao bởi tác phong phục vụ chỉnh chu, tận tâm với khách hàng khiến cho tỷ lệ khách hàng ghé thăm lại quán là rất cao. Menu nước đơn giản với các loại cà phê và trà chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng về độ chỉnh chu đấy.

Bistro Song Vie Saigon Thủ Đức

Ngoài không gian ngoài trời thì quán còn có không gian trong nhà có điều hòa và trang bị cửa kính để khách hàng vẫn có thể tận hưởng chiếc view siêu xịn nơi đây. Không gian buổi chiều tối cực kỳ mát mẻ và lãng mạn, thích hợp với các cặp đôi đang kiếm cho mình địa điểm hẹn hò nữa đấy.

Mời bạn xem thêm: Danh sách 10 quán cafe học bài yên tĩnh ở Thủ Đức

Bài viết Lưu gấp 10 quán cafe bờ sông Thủ Đức thỏa sức check - in đã tiết lộ cho bạn là những quán cà phê ven sông, có view cực lung linh, cực chill tại thành phố Thủ Đức. Nếu bạn cũng là người ưa chuộng phong cách như thế thì hãy dành một ngày nghỉ gần nhất để nên ghé thử qua những quán cà phê trên nhé!

Chủ đề: Cà phê

Xem thêm về Ăn uống

Các địa điểm khác tại Thủ Đức