HCM360
10 nhà hàng hẹn hò cực lãng mạn tại Thủ Đức cho các cặp đôi

10 nhà hàng hẹn hò cực lãng mạn tại Thủ Đức cho các cặp đôi

Nội dung chính

Đã bao lâu rồi bạn chưa đi hẹn hò với người thương của mình với những buổi ăn tối nhẹ nhàng, nhạc chill chill, không gian lãng mạn nhìn qua bờ sông chẳng hạn? Thủ Đức vốn là điểm đến của các bạn trẻ, sinh viên hẹn hò với hội tụ nhiều nhà hàng quán ăn đồ ăn ngon view đẹp đặc biệt giá cả và chất lượng phải chăng. Lưu ngay lại Top 10 nhà hàng quán ăn tại Thủ Đức dưới đây hứa hẹn sẽ giúp bạn có một buổi hẹn hò thật thú vị với người yêu để tận hưởng cảm giác rời xa phố thị đông đúc và xô bồ của công việc!

1. The Blaze Steak

  • Địa chỉ: 94 Hữu Nghị, P. Bình Thọ, Thủ Đức, Hồ Chí Minh
  • Giờ hoạt động: 11:00 - 22:00 hàng ngày
  • Giá tham khảo: 80.000đ - 600.000đ

Đầu tiên nhắc đến quán ăn ngon nổi tiếng ở Thủ Đức thì không thể không nói đến The Blaze Steak dành cho các tín đồ Steak bò ngon mềm đúng vị. The Blaze Steak là một trong những nhà hàng beefsteak có khung cảnh lý tưởng, không gian rộng rãi, vừa ăn vừa ngắm cảnh vô cùng lãng mạn. Không gian kết hợp ngoài trời và trong nhà với thiết kế bằng gỗ mộc của quán beefsteak lãng mạn sẽ mang lại cho khách hàng cảm giác gần gũi, thân thiện, rất phù hợp cho những buổi họp mặt thân mật cùng gia đình, người thân và bạn bè.

Không gian quán The Blaze Steak Thủ Đức

Những món best seller tại quán mà bạn không nên bỏ qua như: Steak Thăn Bò, Hàu phô mai, Cá ngừ, Tôm sú phô mai, Salad trái cây, Vang đỏ 1982

Các món ăn tại The Blaze Steak Thủ Đức

Menu quán ăn steak này vô cùng phong phú với các món ăn hấp dẫn được chế biến bởi đầu bếp chuyên đồ Âu. Thực phẩm được chọn lựa cẩn thận đảm bảo an toàn từ khâu chế biến lẫn đóng gói, để bạn có thể yên tâm thưởng thức ngay. The Blaze Steak là nơi lý tưởng không chỉ cho gia đình bạn tận hưởng bữa bữa ăn ngon và cùng nhau chuyện trò, vun đắp tình cảm, tạo nên nhiều kỷ niệm đẹp đặc biệt mức giá lại rất “ mềm”.

2. Mekong Quán

  • Địa chỉ: 38 Đường số 10, Khu phố 5, P. Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00 từ thứ Hai đến Chủ Nhật
  • Giá tham khảo: 40.000đ - 280.00đ  

Mekong Quán là một trong những nhà hàng ven sông ở Sài Gòn khá nổi tiếng mà ai sinh sống tại Thủ Đức đều biết. Không gian quán ấn tượng bởi nhiều bóng cây mát mẻ và view ngay sát bờ sông khi hoàng hôn xuống rất “chill”, mát mẻ và “lãng mạn” rất phù hợp cho buổi hẹn hò cho các cặp đôi vào những dịp cuối tuần.

Không gian tại Mekong Quán Thủ Đức

Nhà hàng bên sông Thủ Đức – Kha Vạn Cân là địa điểm của rất nhiều bạn trẻ, gia đình, công ty tìm đến ngay khi có nhu cầu cần nơi tụ tập đánh chén. Tuy hơi xa trung tâm nhưng được cái không gian rất tuyệt, ngồi bờ sông gió lồng lộng, chất lượng món ăn thì khỏi phải bàn với menu đa dạng hải sản tươi ngon, món cơm chiên màu xanh lạ mắt và gà nướng lên mâm để lại ấn tượng vô cùng lớn cho khách khi tới đây từ lần đầu.

3. The Deck Saigon

  • Địa chỉ: 38 Nguyễn Ư Dĩ, Thảo Điền, Thủ Đức, Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00 từ thứ Hai đến Chủ Nhật
  • Giá tham khảo: 100.000đ - 390.000đ

Nhà hàng The Deck Saigon là sự kết hợp hoàn hảo của quán ăn và quán Bar Cocktail hiện đại nằm bên sông, thực đơn nhà hàng The Deck Saigon được phục vụ ẩm thực kết hợp kiểu Á tinh tế và vô cùng đa dạng. Phong cách không gian hiện đại, tinh tế khiến khách ăn phải chìm đắm trong buổi hẹn hò và gần gũi hơn với người thương. Đây là một quán rất thích hợp để tổ chức một buổi hẹn hò lãng mạn để vừa ăn vừa ngắm dòng sông êm đềm.
Khung cảnh buổi chiều tại The Deck Saigon

The Deck Saigon hẳn là nơi sang trọng, lãng mạn rất phù hợp để hẹn hò cùng người yêu vào những dịp cuối tuần hay những ngày kỉ niệm quan trọng!

Các món ăn tại The Deck Saigon

Phong cách phức tạp là phong cách chế biến chính cho các món ăn tại đây. Bạn cứ yên tâm về hải sản tại đây nhé đều được đảm bảo tươi ngon như hải sản Phú Quốc, Nha Trang, rau củ từ Đà Lạt và một số nguyên liệu nhập khẩu nước ngoài. Đặc biệt không thể bỏ qua nhâm nhi một số loại nước uống ở đây như Mojito, Martini, Cocktail, rượu vang hay chỉ đơn giản là một cốc cà phê để buổi hẹn hò của bạn thêm phần lãng mạn.

4. The Boathouse Restaurant

  • Địa chỉ: 36 Thảo Điền, P. Thảo Điền, Thủ Đức, Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 07:00 - 22:30
  • Giá tham khảo: 100.000đ - 330.000đ

Không gian lãng mạn tại Boathouse Restaurant

Một địa điểm không kém phần lãng mạn và sang chảnh phải kể đến Boathouse là một nhà hàng bên sông tại khu biệt thự Thảo Điền – quận 2 được ví là “ốc đảo giữa sông Sài Gòn”.Với không gian yên tĩnh, view bờ sông mát mẻ nên được nhiều thực khách ưu ái lựa chọn và tìm đến.

Thực đơn nhà hàng Boat House phong phú với các món ăn Á - Âu và được thay đổi mỗi ngày nhằm mang lại cho thực khách cảm giác lạ miệng. Ngoài ra nhà hàng còn tổ chức nhiều chương trình đặc sắc để thu hút thực khách như: chương trình nhạc sống do các ban nhạc nổi tiếng từ Úc, Philippines… nhà hàng phục vụ món bò bít tết được nhập từ Úc, New Zealand và được miễn phí một ly bia tươi của San Miguel.

5. Quán Bụi Garden

  • Địa chỉ: 55A - 55B Ngô Quang Huy, P. Thảo Điền, Thủ Đức, Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 7:30 - 23:00 từ Thứ 2 đến Chủ Nhật 
  • Giá tham khảo: 50.000đ - 250.000đ

Một trưa cuối tuần bình yên, không công việc, không deadline quả là lý tưởng đúng không nào? Ngại gì mà không đưa gia đình, người thương cùng nhau tận hưởng cuối tuần đúng nghĩa với bữa ăn bổ dưỡng, bồi bổ tinh thần cho cả nhà ngay thôi. Không nhất thiết là những quán ăn sang trọng, đèn hoa lấp lánh hay trên những tòa nhà cao của thành phố, hãy thử trải nghiệm hẹn hò gần gũi ấm cúng như gia đình tại “Quán Bụi Garden”.

Quán Bụi Garden với không gian yên bình

Các món ăn dân dã tại Quán Bụi GardenNhững món ăn dân dã và gần gũi với chính mình cũng giống như không gian quê, quán Bụi Garden đem đến món ăn đậm chất đồng quê Việt Nam. Và dưới bàn tay của những đầu bếp tài ba, những món ăn ở đây vừa dậy hương vị quen thuộc chốn đồng quê, vừa lạ vừa độc đáo mang đặc trưng của Bụi Garden. Một địa điểm đủ chất sẽ khiến bạn và "người ấy" mãi không thể quên những trải nghiệm tuyệt vời. Có thể nói Bụi Garden giống như chốn thiên đường dành cho những cặp đôi muốn tạm xa lánh chốn bon chen, cái nóng bức, ồn ào của Sài Gòn.

6. Pizza 4P's - Gigamall Thủ Đức

  • Địa chỉ: Giga Mall, 242 Phạm Văn Đồng, P. Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00 từ thứ Hai đến Chủ Nhật
  • Giá tham khảo: 250.000đ - 500.000đ

Pizza 4p's - Gigamall Thủ Đức

Pizza 4P's - Gigamall Thủ Đức

Những món ăn được các tình yêu check in rầm rộ và gửi hàng trăm lời khen ngợi đấy. Được xem là best-seller, mì cua là món ăn thực khách không nên bỏ qua khi đến Pizza 4P Sài Gòn. Món ăn được trình bày hết sức ấn tượng, nhìn tựa như chú cua đang nằm trên bãi biển.

Món mì cua Pizza 4P's tại Gigamall Thủ Đức

Ngoài ra, điều làm nên không gian thưởng thức trở nên tuyệt vời còn ở thái độ phục vụ của nhân viên. Với phương châm hoạt động của riêng mình, nhân viên Pizza 4P Sài Gòn luôn quan tâm đến cảm xúc khách hàng. Dành cho khách hàng sự tôn trọng, thể hiện qua từng cử chỉ, nụ cười chân thành, thái độ chu đáo khi phục vụ.hoặc bạn có thể mua pizza 4p’s online thông qua website.

7. Manwah Taiwanese Hotpot

  • Địa chỉ: Tầng 5 Giga Mall, 240 - 242 Phạm Văn Đồng, P. Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
  • Giá tham khảo: 390.000đ - 480.000đ

Quán Manwah Taiwanese Hotpot - Thủ ĐứcThực khách đến Manwah sẽ được tự mình khám phá hành trình ẩm thực đặc sắc với nồi nước lẩu đậm đà và 68 món nhúng qua bàn tay khéo léo và tỉ mỉ của người đầu bếp Manwah, cũng như tận hưởng sự tận tâm trong cung cách phục vụ để mang tới thực khách bữa tiệc lẩu hài lòng và ngon miệng nhất. Chính sự kết hợp các nguyên liệu, món ăn hài hoà đã tạo nên hương vị xứ Đài tỉ mỉ và tinh tế. Hãy tới Manwah để tự mình thưởng thức hương vị lẩu truyền thống mang cả hơi thở văn hóa.

Giá buffet Manwah khá nhỉnh hơn mặt bằng chung các buffet khác trên thị trường nhưng chất lượng món ăn cũng như chất lượng phục vụ tốt nên sẽ không làm bạn thất vọng nhé. Nếu như bạn vẫn chưa biết dắt nàng đi đâu thì hãy cứ đến nhà hàng Manwah đa dạng loại buffet cho nàng lựa chọn. Ngoài ra còn có quầy đồ tráng miệng nước uống, kem , chè, bánh ngọt đảm bảo nàng sẽ “mê mẩn” với sự tâm lý này của các anh người yêu.

8. Haidilao Hotpot

  • Địa chỉ: Tầng 5, L5 - 07, TTTM Gigamall, 240 - 242 Phạm Văn Đồng, P. Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 10:00 - 20:00
  • Giá tham khảo: 119.000đ - 1.359.000đ

Haidilao Hotpot Thủ Đức

Haidilao Hotpot từ khi xuất hiện tại thị trường ăn uống tại Việt Nam đã làm nên cơn sóng các trend Tiktok dễ thương, rất nhiều lời khen về chất lượng dịch vụ khách hàng tốt, độ ngon sạch của đồ ăn và không gian vô cùng rộng rãi, sạch sẽ. Tất nhiên vì là tuỳ khẩu vị mỗi người nữa vì đây là món lẩu của người Trung, riêng nói về cách phục vụ & thái độ nhân viên thì phải nói là 100 điểm chuyên nghiệp mặc dù đông như kiến nhưng ai cũng cười tươi dễ thương, chu đáo và luôn nở nụ cười ngay cả khi đông khách liên tục.

Ngoài ra Haidilao có cả làm nail free khi chờ đợi và “Chúc mừng sinh nhật” cho bạn nữa, quả là một nhà hàng tâm lý và tinh tế nên không chỉ phù hợp cho các cặp đôi mà cả gia đình, công ty bạn bè người thân bạn cho các buổi hẹn cuối tuần cũng rất tuyệt vời cho dù bạn khó tính đến mấy thì qua Haidilao cũng sẽ mủi lòng.

Chức mừng sinh nhật khách hàng tại Haidilao Thủ Đức

Mời bạn xem thêm: Top 10 địa điểm đi chơi Valentine tại TP. HCM không thể bỏ lỡ

9. Hải Sản Sepia

  • Địa chỉ: 1 Khổng Tử, P. Bình Thọ, Thủ Đức, Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00
  • Giá tham khảo: 35.000đ - 650.000đ

Nhà hàng Sepia phục vụ nổi bật các món chuyên về hải sản như: Cơm chiên bò Malay, sashimi hàu, miến xào cua, tôm càng nướng bơ tỏi,…đặc biệt khi ghé Sepia bạn nhất định nên thử qua món ngon nhất “Sashimi hàu” được các thực khách nhớ mãi khi đến quán.

Nhà hàng Sepia Thủ Đức

Lợi thế thế của nhà hàng Sepia  là ở chất lượng phục vụ của nhân viên 10 điểm, không gian sang trọng, hải sản tươi sống và khi chiều xuống ánh đèn vàng lên lung linh khắp nhà hàng tạo một không khí ấm cúng và lãng mạn. Tuy nhiên giá hơi “chát” và lên món chậm khi quán lên giờ cao điểm, thường cần phải đặt chỗ trước vào các điểm cuối tuần. Nhà hàng Sepia rộng rãi vì vậy có thể book để làm các buổi sự kiện để tận hưởng ẩm thực đặc sản biển tươi ngon của quán. Quán được mệnh danh là có hải sản tươi sống bậc nhất Thủ Đức nên chất lượng không cần bàn cãi. 

Hải sản tại nhà hàng Sepia Thủ Đức

Được mệnh danh là thiên đường hải sản số 1 tại Thủ Đức. Nhà hàng Sepia là một nhà hàng cao cấp tại Thủ Đức, tọa lạc ngay khu vực trung tâm, gần ngã tư Bình Thái. Sepia được biết đến như thiên đường hải sản của những người yêu ẩm thực nên hôm nào các tình yêu chán cơm, chán phở thì mình đi ăn hải sản tài Sepia nhé.

10. Tokyo Deli Express - Sushi - Nguyễn Văn Bá

  • Địa chỉ: 11 Nguyễn Văn Bá, P. Bình Thọ, Thủ Đức, Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 11:00 - 20:00
  • Giá tham khảo: 30.000đ - 400.000đ

Sushi tại Tokyo Deli Express - Nguyễn Văn Bá

Tokyo Deli Express là điểm ăn uống sushi có nhiều chi nhánh trên toàn quốc và cũng đã có mặt tại địa bàn Thủ Đức cho các cặp đôi rồi đây. Nếu bạn là tín đồ của shushi, đồ ăn Nhật Bản - xứ hoa Anh Đào thì sao có thể bỏ qua được nhà hàng Tokyo Deli Express này được. Tỉ mỉ, tinh tế, chu đáo từ những chi tiết nhỏ nhất từ cách trang trí rồi bày biện bàn ăn, món ăn phải nói là “ siêu đẹp” nhìn không nỡ ăn luôn ấy chứ.

Không gian Tokyo Deli Express - Nguyễn Văn Bá

Không chỉ vậy phục vụ rất nhanh, thức ăn ra đều đều mà không phải chờ đợi lâu, không gian thoáng mát và rộng rãi cho nhiều nhóm người. Cùng với đó, quán còn có nhiều set sushi phục vụ thực khách thưởng thức nhiều hương vị khác nhau của đồ ăn Nhật.

Hy vọng thông qua bài viết BẬT MÍ 10  NHÀ HÀNG HẸN HÒ SIÊU LÃNG MẠN CỰC CHILL, VIEW CỰC ĐỈNH TẠI THỦ ĐỨC bạn sẽ chọn được một địa điểm hẹn hò cùng người thương, buổi gặp gỡ quan trọng hay những ngày tụ họp cùng bạn bè thật ý nghĩa vào cuối tuần nhé!

Chủ đề: Tình yêuNgày 8/3Ngày Valentine

Xem thêm thông tin Ăn uống tại Thủ Đức