HCM360
Điểm danh 5 quán cafe cá koi tại Thủ Đức thư giãn, view đẹp

Điểm danh 5 quán cafe cá koi tại Thủ Đức thư giãn, view đẹp

Nội dung chính

Đi cafe cá Koi cũng là một hoạt động thư giãn rất thú vị ngày càng được nhiều người ưa chuộng hiện nay, không chỉ là các độ tuổi trung niên, gia đình mà còn có các bạn trẻ. Vừa nhâm nhi ly cà phê, trà trái cây và ngắm nhìn những đàn cá Koi nhiều màu sắc tung tăng bơi lượn rất vui mắt và thư giãn vô cùng. Nếu bạn đang muốn tìm một địa điểm cà phê cá coi tại Thủ Đức để vi vu cuối tuần trò chuyện cùng người thân, gia đình, bạn bè thì có thể tham khảo 5 quán cá Koi Thủ Đức dưới đây nhé!

1. New Koi Coffee

  • Địa chỉ: 255 Đỗ Xuân Hợp, Phường Phước Long B, Thủ Đức, TP. HCM
  • Thời gian mở cửa: 06:30 - 22:30
  • Giá tham khảo: 20.000đ - 50.000đ

New Koi Coffee -  Cafe cá koi Thủ Đức

New Koi Coffee được mệnh danh là “Ốc đảo cá koi tại Thủ Đức”- là một trong những quán Cafe cá koi Thủ Đức hot “rần rần” thời gian qua. Đến với New Koi Coffee bạn sẽ bất ngờ với không gian cafe vô cùng thoáng đãng, có gió có cây, có hoa có lá, và hồ cá koi thiết kế thông minh, đẹp mắt, các bạn thỏa sức thư giãn và trải nghiệm khoảnh khắc ý nghĩa, chụp hình cùng người thương, gia đình vì góc nào của quán cũng lung linh cả.

Quán có view sang đẹp kết hợp đồ uống rất vừa miệng nên không chỉ là các dịp lễ và cuối tuần mà các buổi tối trong tuần New Koi Coffee cũng đón lượng khách rất đông đến quán. Bên cạnh đó quán còn có chỗ đậu xe máy, ô tô cho gia đình nhóm bạn ghé chơi thuận tiện hơn.

2. Koilands Coffee

  • Địa chỉ: 13 Khổng Tử, Phường Bình Thọ, Thủ Đức, TP. HCM
  • Thời gian mở cửa: 06:00 - 22:00
  • Giá tham khảo: 20.000đ - 50.000đ

Thời gian gần đây trào lưu ngồi uống cà phê ngay dưới lòng hồ cá Koi độc đáo ngày càng phổ biến, và một trong những cafe cá Koi được nhiều người lựa chọn tại Thủ Đức phải kể đến Koi Lands coffee. Koi Lands coffee là mô hình quán café sân vườn có những hồ cá koi cực thú vị. Không gian quán rộng như một công viên cá koi được chia thành nhiều hồ lớn nhỏ kết hợp với nhiều cây xanh nên rất thoáng mát và thư giãn.

Koiland Coffee -  Cafe cá koi Thủ Đức

Mỗi khoang ngồi ở dưới hồ sẽ vừa cho một nhóm 5-6 người, ngoài ra Koilands Coffee còn có thêm nhiều khu vực tầng trên cao nên bạn có thể tha hồ lựa chọn. Tại cà phê cá koi Koilands Coffee Thủ Đức còn phục vụ nhiều loại đồ uống như cafe, nước ép, nước ngọt,... và cả bữa ăn sáng mà giá còn rât phải chăng. 

Koilands Coffee -  Cafe cá koi Thủ Đức

Đặc biệt quán còn có các hoạt động giải trí dành riêng cho các bé như tô tượng, vẽ tranh, khu vui chơi,... Đây đúng là một quán cà phê cá Koi Thủ Đức lý tưởng để bạn và người thân đáng để ghé thăm.

3. Quin Koi Coffee Garden

  • Địa chỉ: 1063 tỉnh Lộ 43, Phường Bình Chiểu, Thủ Đức, TP. HCM
  • Thời gian mở cửa: 7:00 - 22:30
  • Giá tham khảo: 15.000đ - 40.000đ

Quin Koi Coffee Garden -  Cafe cá koi Thủ Đức

Gợi ý ngay cho bạn một quán cafe cá koi ở Thủ Đức tiếp theo cũng HOT không kém đó là Quin Koi Coffee Garden. Đây là quán cafe cá koi vừa xuất hiện nhưng đã thu hút đông đảo thực khách tới tham quan và “check - in” nhờ vào mô hình cá koi đầy sáng tạo và độc đáo, với chỗ ngồi “lọt thỏm” giữa hồ nước cá koi màu sắc.

Quin Koi Coffee Garden -  Cafe cá koi Thủ Đức

Quin Koi Coffee Garden bố trí bàn ghế đặt trong từng ô tròn hoặc vuông, nối với nhau bởi lối đi nhỏ giữa hồ cá như một ma trận rất bắt mắt. Nổi bật nhất là vào chiều tối hệ thống đèn màu rực sáng rất thu hút người qua đường. Không chỉ có view đẹp, nước uống ngon tại Quin Koi Coffee Garden còn có chất lượng phục vụ rất sạch sẽ và nhanh chóng. Lưu ngay cà phê cá koi tại Thủ Đức này để ghé thăm vào một ngày cuối tuần gần nhất nhé!

4. KoiKiChi

  • Địa chỉ: 16 Lê Quý Đôn, Phường Bình Thọ, Thủ Đức, TP. HCM
  • Thời gian mở cửa: 6:30 - 22:30
  • Giá tham khảo: 25.000đ - 50.000đ

Điểm danh thêm một địa điểm rất phù hợp họp bạn bè, người thân cuối tuần đó là Cafe KoiKiChi. Với lợi thế nằm ngay góc ngã tư đắc địa giao đường Công Lí và Lê Quí Đôn, không gian rất rộng rãi thoáng đãng với khu vực hồ cá koi siêu bự, trong hồ còn được trang trí thêm nhiều tiểu cảnh đá, sân vườn, hoa lá tạo cảm giác rất thơ mộng, thư giãn và không kém phần lãng mạn nên KoiKiChi là quán cà phê cá koi ở Thủ Đức được rất nhiều người yêu thích những năm qua.

Koikichi- Cafe cá Koi Thủ Đức

Menu của quán cũng rất đa dạng từ các món nước đến các món ăn vặt ngon, cơm sáng, cơm trưa rất tiện lợi cho khách. Để dễ dàng chơi với cá, chụp hình với đàn cá bạn có thể mua thức ăn cho cá để bắt trọn những khoảnh khắc đẹp nhất nhé. Nếu bạn có ghé quán vào ban ngày cũng đừng sợ nắng vì quán có hệ thống giàn che và cây nhiều nên rất mát mẻ và thoải mái.

5. Coffee Cây Lộc Vừng

  • Địa chỉ: 535 Quốc Lộ 13, Phường Hiệp Bình Phước, Thủ Đức, TP. HCM
  • Thời gian mở cửa: 6:00 - 22:00
  • Giá tham khảo: 20.000đ - 35.000đ

Đến với coffee cá koi Cây Lộc Vừng để cảm nhận một làn gió khác với thiết kế không gian cổ xưa kết hợp với gam màu trung tính và từng chi tiết nội thất gỗ được điêu khắc nghệ thuật nhìn rất sang trọng và hoài cổ. 

ca phê cá koi cây lộc vừng

Khách đến đây thường là gia đìn hay các cuộc gặp gỡ các đối tác quan trọng để trò chuyện hay thư giãn cuối tuần. Nhìn không gian vậy bạn sẽ nghĩ nước sẽ đắt nhưng không, giá nước ở đây rất bình dân chỉ từ 20k - 30k bạn đã có ly nước uống hấp dẫn và được trang trí tỉ mỉ như chính phong cách của quán phục vụ rất chỉnh chu với khách hàng. Đây là một quán cà phê rất đáng để trải nghiệm vào cuối tuần cùng bạn bè, người thân của mình đấy nhé!

Mời bạn xem thêm: Danh sách những quán cafe cá koi đẹp lung linh tại Gò Vấp

Hy vọng qua bài viết Điểm danh 5 quán cafe cá koi tại Thủ Đức thư giãn, view đẹp bạn sẽ lựa chọn được một quán nước để giải tỏa và thư giãn cuối tuần cùng bạn bè và người thân nhé!

Chủ đề: Cà phê

Xem thêm về Ăn uống

Các địa điểm khác tại Thủ Đức