HCM360
Danh sách những quán cafe cá koi đẹp lung linh tại Gò Vấp

Danh sách những quán cafe cá koi đẹp lung linh tại Gò Vấp

Nội dung chính

Tìm được quán cafe cá Koi để thưởng thức đồ uống thơm ngon và ngắm nhìn đàn cá đa sắc màu không hề khó. Tuy nhiên, chỉ có một số quán thực sự đem lại trải nghiệm đầy đủ và hoàn hảo, đáp ứng đủ nhu cầu về ẩm thực và thị giác. Biết được nỗi niềm đó, HCM360 đã chắt lọc ra danh sách quán cafe cá koi chất lượng tại Gò Vấp cho bạn và gia đình thư giãn cuối tuần, cùng xem và trải nghiệm nhé.

1. Oasis Cafe

Quán cafe Oasis sở hữu một không gian xanh mát, với thiết kế phong cách Châu Âu đặc trưng. Tại đây, bạn có thể tận hưởng không khí trong lành và cảm nhận được sự mát mẻ từ những cây xanh xung quanh.

 Oasis Cafe

Không gian của quán cafe Oasis được thiết kế theo phong cách Châu Âu sang trọng, đem đến cho khách hàng một cảm giác thư thái, thanh lịch. Quán cũng được bố trí một cách tinh tế, từ màu sắc, ánh sáng, tường cho đến các đồ nội thất, tạo nên một bầu không khí độc đáo, khác biệt so với các quán cafe khác.

Oasis Cafe

Ngoài ra, quán cũng có nhiều góc rất đẹp để chụp hình, đặc biệt là vào buổi tối khi 3000 ngọn đèn led được bật sáng, tạo nên một khung cảnh rực rỡ, lung linh, tuyệt đẹp cho những tín đồ của nhiếp ảnh. Chính vì thế, không chỉ là nơi dừng chân để thưởng thức đồ uống và ăn uống, quán còn là một địa điểm lý tưởng để chụp hình và lưu giữ những khoảnh khắc đáng nhớ.

Oasis Cafe

Oasis Cafe - Cà phê cá koi Gò Vấp

Tại quán cafe Oasis, các loại đồ uống và món ăn cũng không thua kém với không gian độc đáo của quán. Thực đơn đa dạng, phong phú với giá cả hợp lý đã thu hút nhiều bạn trẻ đến thưởng thức.

Nếu bạn là một tín đồ của cafe, thì đừng bỏ qua ly cafe đen đậm đà, với hương thơm nồng nàn, mang lại trải nghiệm thật đặc biệt. Bên cạnh đó, quán còn có nhiều món thức uống khác như nước ép trái cây, sinh tố, trà và các món nước pha chế khác để bạn lựa chọn.

  • Địa điểm: 26/14 Phạm Văn Đồng, P. 3, Quận Gò Vấp, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00 
  • Giá tham khảo: 25.000đ - 55.000đ

2. Koi Family Coffee

Koi Family Coffee là cafe cá koi lớn nhất Gò Vấp, một địa điểm hấp dẫn cho những người yêu thích không gian rộng rãi và thoáng mát. Điểm nổi bật nhất của quán là không gian rộng hai lầu, tạo cảm giác thoải mái và thư giãn khi hội tụ cùng gia đình và bạn bè trong những dịp cuối tuần hay những ngày lễ đặc biệt.

Cà phê cá koi Gò Vấp Koi Familly

 Koi Family Coffee cafe cá koi Gò Vấp

Không gian xanh mát, được trang trí bằng nhiều cây cảnh và có nhiều view đẹp chụp hình. Để bắt được những khoảnh khắc đẹp nhất, bạn nên đến Koi Familly Coffee vào buổi sáng hoặc chiều để có ánh sáng tốt. Còn buổi tối là thời điểm lý tưởng cho những cuộc gặp mặt gia đình và bạn bè, với không gian thoáng mát bên hồ cá koi tuyệt đẹp, tiếng nước chảy bên tai tạo cảm giác thư giãn vô cùng.

Không gian Koi Family Coffee

Menu của quán cũng rất đa dạng, với nhiều món ăn và thức uống hấp dẫn. Bạn có thể tìm thấy từ các loại cà phê, trà, sinh tố đến các món ăn như bánh mỳ, pasta, burger và các món ăn vặt khác. Tất cả các món ăn đều được chế biến tươi ngon và có giá cả phải chăng.

Thức uống tại Koi Family Coffee

  • Địa điểm: 246 Lê Đức Thọ, Phường 6, Quận Gò Vấp, Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 06:30 - 22:30 
  • Giá tham khảo: 35.000đ trở lên

3. Thủy Mộc Cafe

Nếu bạn đang tìm kiếm một quán cafe đẹp, rộng rãi và thoáng mát ở Gò Vấp, Thủy Mộc Cafe sẽ là một lựa chọn tuyệt vời. Với thiết kế hiện đại và đầy tính nghệ thuật, không gian của quán cafe này sẽ chắc chắn làm bạn thích thú. Không chỉ có vậy, quán còn được trang trí bằng các tác phẩm nghệ thuật đẹp mắt, tạo nên một không gian sống động và ấn tượng.

Thủy Mộc Cafe cá koi gò vấp

Bên cạnh những điểm nhấn đặc biệt như hát karaoke và dạy guitar miễn phí, chương trình độc tấu guitar vào mỗi tối cuối tuần và menu đa dạng phong phú, quán cafe Thủy Mộc còn có một điểm nhấn độc đáo khác là hồ cá koi. Hồ cá koi nằm trong khuôn viên của quán, khi ngồi thưởng thức đồ uống, bạn có thể nhìn thấy những chú cá koi đang bơi lội trong nước, tạo nên một không gian rất đẹp và thư giãn.

Cafe cá koi Gò Vấp - Thủy Mộc Cafe

Không chỉ là một điểm nhấn trang trí, hồ cá koi còn mang lại cho bạn một góc sống ảo vô vùng lý tưởng, với những chú cá koi đa sắc màu đang tung tăng bơi lội trong dòng nước. Bên cạnh đó việc nhìn ngắm những đàn cà koi cũng sẽ giúp bạn cải thiện tinh thần và tâm trạng sau những ngày stress với công việc hay với những nhịp sống hối hả của Sài Gòn nữa đấy nhé.

Ngoài ra, menu của quán cafe Thủy Mộc rất phong phú và đa dạng, với nhiều loại đồ uống pha chế ngon và hương vị đặc biệt. Các thức uống được chế biến tại chỗ, mang đến cho khách hàng cảm giác thật sự tươi mới và ngon miệng.

Thức uống tại cafe cá koi Thủy Mộc

  • Địa điểm: 94 Lê Lợi, P. 4, Quận Gò Vấp, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00 
  • Giá tham khảo: 25.000đ - 55.000đ

Mời bạn xem thêm: Đổi mới không gian thư giãn với 3 quán cafe cá koi tại quận 7

4. Ellip Café

Nếu bạn muốn tìm kiếm một không gian yên tĩnh giữa ồn ào và náo nhiệt của thành phố, thì Ellip Café sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Quán có không gian rộng rãi với nhiều cây xanh và hồ cá Koi đẹp mắt, được thiết kế với phong cách dân dã cổ điển.

Ellip Café cá koi gòi vấp

Điểm đặc biệt nhất của quán chắc chắn nằm ở khu vực trung tâm của quán, với một hồ nước được đặt ở giữa với mái che được làm từ những cây tre tạo nên cảm giác thân thuộc với những người con lớn lên từ thôn quê. Bạn có thể ngồi bên bờ hồ nhâm nhi ly cafe, ngắm nhìn đàn cá để xua đi những muộn phiền còn đọng lại trong lòng. 

Ellip Café cá koi gò vấp

Khu vực trong nhà được thiết kế với gam màu nâu ấm áp, mang lại cảm giác trầm lắng và hoài niệm. Tại đây, bạn có thể tìm thấy những món đồ cổ xưa, lưu giữ những giá trị thời gian và hồi tưởng về những kỉ niệm xưa cũ đáng nhớ.

Ellip Café - Cafe cá koi Gò Vấp

Thực đơn ở đây cũng được đánh giá cao với nhiều món nước ngon và chất lượng. Chủ quán và nhân viên phục vụ rất nhiệt tình, cho bạn một trải nghiệm tuyệt vời khi ghé thăm quán.

Ellip Café

  • Địa điểm: 492/1 Đường Thống Nhất, Phường 16, Quận Gò Vấp, TP. HCM.
  • Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00 
  • Giá tham khảo: 25.000đ - 55.000đ

Trên là tất tần tật những quán cafe cá koi được yêu thích nhất tại Gò Vấp, hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn lựa chọn được quán cafe phù hợp để thư giãn cuối tuần cùng gia đình và bạn bè. Còn ngần ngại gì mà không nhanh tay lên lịch trải nghiệm ngay trong tuần này nào!

Chủ đề: Cà phê

Xem thêm về Ăn uống

Các địa điểm khác tại Gò Vấp