HCM360
Danh sách các quán cafe thỏa mái học bài tại Bình Thạnh

Danh sách các quán cafe thỏa mái học bài tại Bình Thạnh

Nội dung chính

Nếu bạn đang muốn tìm kiếm một không gian yên tĩnh để học tập và làm việc tại khu vực Bình Thạnh thì hãy cùng HCM360 ghé qua những quán cafe học bài có không gian thoáng đãng và thỏa mái giúp tập trung hơn trong bài viết dưới đây nhé!

1. Nhã Nam Book N’ Coffee 

Nhã Nam Book N’ Coffee là một địa điểm không thể bỏ qua đối với những ai yêu sách và đam mê đọc sách. Nơi đây không chỉ phù hợp để trao đổi công việc với bạn bè mà còn cung cấp không gian học tập lý tưởng cho nhiều người.

Không gian quán được chia thành hai khu vực ngoài trời và trong nhà, đảm bảo đáp ứng được các nhu cầu khác nhau của bạn. Nếu bạn là học sinh, sinh viên đang tìm một nơi yên tĩnh để học tập hoặc làm bài tập nhóm thì khu vực trong nhà là nơi lý tưởng dành cho bạn, đặc biệt là tầng 2. Với thiết kế tinh tế, không gian rộng rãi, mát mẻ, đầy đủ ánh sáng, wifi mạnh, thật phù hợp để bắt đầu một buổi học năng suất tại đây.

Cafe sách Nhã Nam Bình Thạnh

Menu của quán cực kì đa dạng từ cafe cho đến những loại trà trái cây thanh mát, đá xay ngọt dịu nhưng giá cả rất phải chăng và phù hợp với túi tiền của học sinh, sinh viên. Đặc biệt, Nhã Nam Book N’ Coffee còn có các loại bánh ngọt cho bạn nhâm nhi lúc học bài mệt mỏi nữa đấy. Ăn một miếng bánh, uống một ngụm trà rồi tập trung làm bài thì còn gì bằng phải không nào? 

Cafe sách Nhã Nam

  • Địa chỉ: 24A Đường D5, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 7:00 AM - 22:00 PM
  • Điện thoại: 028 3510 6778
  • Giá tham khảo: 24.000đ - 45.000đ

2. Three O'clock - Coffee & Tea - Nguyễn Gia Trí 2 

THREE O' CLOCK là một quán cafe học bài ở Bình Thạnh, cung cấp không gian yên tĩnh, thoáng mát với thiết kế đơn giản nhưng không kém phần sang trọng phù hợp với thị hiếu và cũng là một địa điểm check in lý tưởng cho nhiều bạn trẻ. Quán khá rộng và thoáng mát, trên tầng còn có khu riêng dành cho các bạn làm việc nhóm hoặc họp (nhưng thường phải đặt trước. Tuy để tên là 3h sáng nhưng quán phục vụ 24/24 rất phù hợp cho những bạn trẻ có sở thích học tập và làm việc vào ban đêm.

Cafe học bài Bình Thạnh - Three O'clock

Đồ uống ở đây nổi tiếng với những loại trà, trà sữa vì nó có mùi vị đậm đà, giúp bạn tỉnh táo để học bài và làm việc thật năng suất. Mức giá tại Three O'clock có thể được xem là hợp lý so với chất lượng của không gian và thực đơn đa dạng. Đặc biệt, với việc mở cửa từ sớm đến khuya, giá cả tương đối phải chăng và đảm bảo đáp ứng được nhu cầu của đa số sinh viên và nhân viên văn phòng.

three o'clock

  • Địa chỉ: 22 Nguyễn Gia Trí (Đường D2), Quận Bình Thạnh, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 24/24 tất cả các ngày trong tuần
  • Số điện thoại: 1900 2684
  • Giá tham khảo: 22.000đ - 55.000đ

3. Coffee 24/24  

Coffee 24/24 là một chuỗi quán cà phê hoạt động liên tục 24 giờ được nhiều bạn trẻ ưa chuộng hiện nay. Quán có không gian rộng rãi, được trang trí với nhiều cây xanh và ánh sáng tự nhiên. Bố trí bàn ghế hợp lý, có nhiều lựa chọn từ bàn tròn cho những cuộc trò chuyện đến bàn dài phù hợp cho những ai muốn làm việc trong thời gian dài. Ngoài ra, Coffee 24/24 còn có một khu vực ban công riêng ngoài trời, tạo cảm giác thư giãn và thoải mái.

Coffee 24/24 Bình Thạnh

Quán đa dạng về thực đơn, bao gồm nhiều loại cà phê, trà, sinh tố, đá xay cùng với các loại bánh ngọt hấp dẫn nhưng giá cả vô cùng hợp lý với túi tiền các bạn sinh viên.

24/24 Coffee

  • Địa chỉ: 96 Đường D5, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 24/24 tất cả các ngày trong tuần
  • Số điện thoại: 090 825 4089
  • Giá tham khảo: 30.000đ - 65.000đ

4. Garage - Coffee Shop - Điện Biên Phủ 

Garage Coffee sẽ khiến bạn phải trầm trồ bởi không gian quán "CHẤT" đến từng centimet. Thiết kế của quán được lấy cảm hứng từ một nhà xe (garage) khổng lồ, với sự kết hợp hoàn hảo giữa tông màu xám nâu, tạo nên không khí cực kỳ thời trang và hiện đại. Quán rộng rãi và bố trí nhiều loại bàn ghế phù hợp để hẹn hò hoặc học nhóm. Không gian của quán đảm bảo sẽ mang lại cảm giác thư giãn, ấm áp giúp bạn nâng cao hiệu quả công việc, và đặc biệt quán hoạt động 24/24 thích hợp với các “cú đêm”.

Garage Coffee Bình Thạnh

Menu đồ uống ở quán đa dạng, phù hợp với từng nhu cầu của mỗi người. Nhưng nếu bạn là một “con nghiện” cà phê thì nên đến thử nhé, vì nó sẽ không làm bạn phải thất vọng đâu.

Garage Coffee Điện Biên Phủ

  • Địa chỉ: 489 - 491 Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 24/24 tất cả các ngày trong tuần
  • Số điện thoại: 1900 0107
  • Giá tham khảo: 30.000đ - 65.000đ

5. Sống Cà Phê

Sống Cà Phê ở Bình Thạnh thu hút với không gian mở, xanh mát và hiện đại với hai tầng lầu. Tầng trệt được bố trí cao với kính trong suốt từ trần đến sàn, cho phép ánh sáng tự nhiên lan tỏa khắp quán rất phù hợp với những ai muốn có không gian học tập và làm việc. 

sống cafe

Sống Cà Phê có nhiều loại đồ uống đa dạng, đặc biệt là cà phê ở đây siêu ngon, đầy đủ các kiểu pha chế từ nhỏ giọt/rót thủ công như V60, Chemex, Kalita, Aeropress cho đến cà phê ủ lạnh được phục vụ bằng chai.

  • Địa chỉ: 37 - 39 Đường D5, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 09:00 AM - 22:00 PM
  • Số điện thoại: 098 333 4511
  • Giá tham khảo: 35.000đ - 70.000đ

6. Amhaus Home Cafe

Amhaus Home Coffee là một địa điểm lý tưởng ở để sinh viên học bài ở Bình Thạnh với không gian yên tĩnh, tối giản và phù hợp để tập trung. Quán được bố trí các khu vực khác nhau, bao gồm cả các khu vực bàn riêng tư và khu vực chung.

Ngoài ra, quán còn cung cấp đồ uống đa dạng bao gồm cả café, trà và các loại đồ uống khác. Mức giá của quán không quá cao, phù hợp với túi tiền của sinh viên.

Amhaus Home Coffee

  • Địa chỉ: Tầng 3, 67/07 Phan Xích Long, Phường 03, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 08:00 AM - 22:00 PM
  • Số điện thoại: 090 133 2787
  • Giá tham khảo: 35.000đ - 70.000đ

7. Cheese Coffee D2 

Cheese Coffee D2 là một quán cà phê học bài Bình Thạnh vô cùng ấm cúng và hiện đại. Với không gian trang trí đơn giản nhưng tinh tế với tông chủ đạo màu đen và ánh đèn vàng ấm áp, quán cà phê này là một địa điểm lý tưởng cho các bạn sinh viên đến để học bài, làm việc, đọc sách hoặc hẹn hò.

Cheese D2 Bình Thạnh

Cheese Coffee D2 có một menu đồ uống rất phong phú với nhiều loại cà phê, trà, đồ uống có cồn và nước ép tươi ngon. Nếu bạn là một người yêu thích sô-cô-la, bạn không nên bỏ qua thử thức uống "cheese chocolate" vô cùng ngon miệng. Đồ ăn nhẹ như bánh ngọt và bánh mì ở đây cũng rất tuyệt vời và giá cả phải chăng.

cheese

  • Địa chỉ: 6 Nguyễn Gia Trí (Đường D2), P. 25, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
  • Mở cửa: 07:00 AM - 22:30 PM
  • Số điện thoại: 1900 6044
  • Giá tham khảo: 20.000đ - 40.000đ

Mời bạn xem thêm: 10 quán cà phê học bài có không gian yên tĩnh tại Quận 10

Tóm lại, việc ra quán cafe học bài đang là một xu hướng phổ biến trong xã hội hiện đại. Điều quan trọng là chọn lựa quán cafe phù hợp để có thể tận dụng tối đa các tiện ích và không gặp khó khăn trong quá trình học tập hoặc làm việc. Hy vọng bài viết này giúp bạn dễ dàng hơn trong việc chọn lựa một quán cafe học bài tại Bình Thạnh phù hợp với sở thích của mình.

Chủ đề: Cà phê

Xem thêm về Ăn uống