HCM360
10 quán cà phê học bài có không gian yên tĩnh tại Quận 10

10 quán cà phê học bài có không gian yên tĩnh tại Quận 10

Nội dung chính

Không gian ngồi học tập, làm việc là một trong những yếu tố cần thiết ảnh hưởng đến hiệu quả học tập. Nếu như bạn cảm thấy bí bách vì deadline chất đống ngồi làm ở nhà không hết hoặc đã quá chán với không gian học tập cũ và cần một vài quán cà phê học bài tại quận 10 yên tĩnh, giá cả hợp lý để ngồi thì hãy cùng tham khảo bài viết này nhé sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian hơn và biết đâu lại được địa điểm học bài “ chân ái” cho bản thân đấy nhé!

1. Calmsense Book Cafe 

  • Địa chỉ: 796/1 Sư Vạn Hạnh, Quận 10, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 07:00- 22:00
  • Giá tham khảo: 29.000đ - 70.000đ

Calmsense Book Cafe

Calm Sense Book Cafe là quán cà phê khá yên tĩnh và nhiều sách nằm ngay tại đường Sư Vạn Hạnh Quận 10. Không gian tại đây khá xanh mát với gam màu trắng và xanh min rất dịu nhẹ, yên tĩnh vì vậy rất thích hợp cho việc học bài, làm việc hoặc họp nhóm và cũng có một số góc chụp rất đẹp.

Menu nước khá đa dạng, từ cà phê cho đến trà hoặc nước ép đều có. Calm Sense Book Cafe gây ấn tượng bởi quán bố trí khá nhiều kệ sách xuyên suốt ở cả 3 tầng với rất nhiều đầu sách theo nhiều lĩnh vực khác nhau cho các bạn tha hồ lựa chọn để đọc ngay tại quán. Thêm vào đó là sự yên tĩnh và ấm cúng mà không gian bên trong của quán mang lại. Đây là một điểm hẹn lý tưởng cho những ai cần quán cà phê tại quận 10 có một không gian yên tĩnh để đọc sách, học tập, làm việc, hoặc kể cả hẹn hò. 

2. Lít Juice & Café 

  • Địa chỉ: 23C Bắc Hải, Phường 15, Quận 10, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 09:00 - 22:30
  • Giá tham khảo: 20.000đ - 40.000đ

Lít Juice & Café -  Quán cà phê học bài tại quận 10

Từ bên ngoài nhìn vô, Lít Juice & Café khá nhỏ và trông như một ngôi nhà ống đơn giản. Tuy nhiên bên trong quán bao gồm một lầu và một trệt được thiết kế rất thoáng và hiện đại. Sự kết hợp của gam màu trầm của nội thất gỗ xen lẫn các cây xanh đã tạo nên không gian mang vẻ gì đó mộc mạc, gần gũi và quen thuộc. 

Menu quán không quá đa dạng và chủ đạo vào các món trà trái cây và nước ép cũng là thức uống được nhiều người ưa thích khi đến đây, giá cả cũng rất phải chăng. Nếu bạn đang tìm một quán để học bài, giá bình dân thì có thể lựa chọn Lít Juice & Café để cảm nhận được sự mộc mạc và giản dị, yên tĩnh mà nơi đây mang lại. 

3. Say Coffee Tea & Dessert

  • Địa chỉ: 756 Sư Vạn Hạnh, Quận 10, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 24/24
  • Giá tham khảo: 29.000đ - 59.000đ

Say Coffee Tea & Dessert

Say Coffee Tea & Dessert là địa điểm thích hợp để bạn lựa chọn gặp gỡ bạn bè sau những ngày bận rộn, nơi để học bài, làm việc hiệu quả. Không gian ở Say Coffee Tea & Dessert rất rộng rãi, thoáng mát, kết hợp với âm nhạc nhẹ nhàng rất dễ chịu, thoải mái. Menu ở đây rất đa dạng các loại từ cà phê, trà, trà sữa, bánh và topping hấp dẫn đặc biệt là các món với “ phô mai” béo ngậy mà ai tới đây cũng nên thử một lần.

Say coffee & Tea

Nếu bạn bận rộn không đi được ban ngày hoặc muốn thức khuya học bài tới sáng, học bài nhóm mà không bị ồn ào thì hãy ghé Say Coffee Tea & Dessert bởi vì ở đây phục vụ 24/24. Đặc biệt Say Coffee Tea & Dessert thiết kế với nhiều lầu khác nhau phục vụ cho nhu khác nhau như yên tĩnh hay thỏa mái tán gẫu chụp hình với bạn bè thì ở đây đều có thế nên còn chần chờ gì chúng ta không nên đến với Say Coffee Tea & Dessert để trải nghiệm chứ! 

4. Cashflow Cafe

  • Địa chỉ: 7A/19 Thành Thái, P. 14, Phường Bến Nghé, Quận 10, Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
  • Giá tham khảo: 30.000đ - 40.000đ

Cashflow Cafe - quán cà phê “vừa học vừa chơi” không gian quán rộng rãi, được chia thành nhiều khu: khu để các bạn sinh viên học tập, khu để các bạn chơi boardgame, khu cho thuê phòng để họp nhóm hoặc học tập. Điểm cộng là rất yên tĩnh, thoải mái nên bạn nào đang tìm kiếm quán cafe học bài ở quận 10 không quá ồn ào thì đây cũng là một lựa chọn phù hợp nhé. Đồ uống thì quán cũng rất đa dạng về đồ uống, có nhiều món nước từ cafe, sinh tố, đá xay… 

Cashflow Cafe

Sau những giờ học tập căng thẳng bạn có thể cùng bạn bè ghé vào khu boardgame: sẽ rất nhộn nhịp đông đúc và khá vui với nhiều game hay để trải nghiệm và xả stress rất hiệu quả. Về nhân viên thì mình thấy nhân viên nhiệt tình, dễ thương, mình cần gì hỏi thì cũng trả lời rất nhiệt tình. Gửi xe ở đây thì miễn phí, nhìn chung giá cả và không gian rất ổn, mọi người nên ghé thử nếu có cơ hội quán cà phê học bài quận 10 thú vị này.

5. Xì Gòn Phố Cafe

  • Địa chỉ: 796/19 Sư Vạn Hạnh, phường 12, quận 10, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 07:00 – 22:00
  • Giá tham khảo: 20.000đ – 45.000đ

Xi pho ca phe

Xì Gòn Phố Cafe là quán cà phê học bài tại quận 10 được thiết kế theo phong cách vintage, cổ điển nên không gian quán khá là ấm cúng rất phù hợp để chạy deadline và gặp gỡ khách hàng. Giá cả thì khá bình dân và nước uống cũng rất vừa miệng, nhân viên rất dễ thương và thân thiện, có một hạn chế do quán khá nhỏ nên bạn nên đi vào các ngày trong tuần, những ngày cuối tuần thường sẽ hết chỗ nhanh. 

Nếu bạn đã nhàm chán với những quán nước hiện đại và nổi bật thì có thể mang deadline, bài vở, học bài làm việc với phong cách Vintage nhẹ nhàng tại Xì Gòn Phố Cafe sẽ đem đến cảm giác mới lạ và đặc biệt hơn nhé biết đâu sẽ hiệu quả và đầy cảm hứng hơn.

6. CƯ XÁ trà bánh cà phê

  • Địa chỉ: M8D Hương Giang, phường 15, quận 10, TP HCM
  • Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00
  • Giá tham khảo: 45.000đ - 55.000đ

Cu xa tra va banh

CƯ XÁ - trà bánh cà phê là địa điểm dành cho các bạn yêu thích bánh ngọt và trò chuyện, học bài cùng bạn bè trong không gian nhẹ nhàng, yên tĩnh. Không gian quán mang phong cách nhẹ nhàng với màu sắc Hà Nội cùng tone màu nâu trắng, điểm thêm vào là chút xanh mát của cây cối sẽ giúp bạn có một buổi đọc sách, học bài và làm việc đầy cảm hứng hơn. Trà và bánh ngọt là món chủ chốt được ưa chuộng nhất tại Cư Xá, vừa học bài và thưởng thức một chút trà bánh thật tuyệt vời. Ngoài ra, cafe và các món khác cũng rất được yêu thích. 

7. Đen đá Coffee 

  • Địa chỉ: 543 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
  • Giá tham khảo: 35.000đ - 60.000đ

Den Da Coffee

Đen Đá Coffee nằm ngay vị trí đối diện trường đại học Ngoại Ngữ - Tin Học TP. HCM, cũng chính vì ở ngay địa điểm có nhiều học sinh, sinh viên nên quán những ngày thông thường cũng rất đông và nhanh hết bàn những ngày cuối tuần do tính chất sinh viên ngồi học bài làm việc cũng khá lâu nên các bạn tranh thủ đi sớm nhé. 

Không gian của Đen Đá Coffee rộng rãi thoáng mát có tận 3 lầu, có cả sân thượng nếu buổi chiều tối lên đây ngồi sẽ khá chill và mát mẻ. Menu quán cũng rất đầy đủ từ trà, trà sữa, sinh tố, cà phê,...một điểm cộng cho phong cách phục vụ là dù quán những giờ cao điểm như trưa và chiều tối khá đông khách nhưng nhân viên phục vụ rất nhanh nhẹn và thân thiện nên bạn sẽ không phải chờ đợi lâu nhé!

8. Trend’ora Coffee & Tea 

  • Địa chỉ: 816 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, TP.HCM
  • Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00
  • Giá tham khảo: 29.000đ - 55.000đ

Trendora Coffee

Một địa điểm học bài cá nhân, làm bài nhóm “siêu to - khổng lồ” mà mình muốn đề xuất cho các bạn đó là Trend’ora Coffee & Tea. Bạn đang cần một quán cà phê học bài tại quận 10 rộng rãi và thoáng mát, giá nước phải chăng và chất lượng phục vụ tốt thì tại Trend’ora Coffee & Tea có thể hoàn toàn đáp ứng được những tiêu chuẩn trên. 

Quán vừa có vỉa hè ngoài trời mát mẻ để ngồi tán gẫu bạn bè, vừa có không gian bên trong là phòng mát nên rất thỏa mái hiện đại để dành các bạn muốn  học tập và làm việc. Bạn đừng lo về đồ uống vì ở đây menu cũng rất đa dạng và nhiều món mới, đặc biệt được ra mắt cho các tín đồ ăn uống trải nghiệm. 

9. Cáo Premium Kidsplay 

  • Địa chỉ: 7/28 Thành Thái, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
  • Giá tham khảo: 50.000đ - 150.000đ

Cao Premium Kidsplay

Quán Cafe học bài tại quận 10 dành cho các tín đồ “yêu màu hồng”, sự dễ thương và nhẹ nhàng, hiện đại đó là Cáo Premium Kidsplay cafe. Ngay từ khi vào cửa quán, nhân viên sẽ đưa cho bạn một đôi dép màu hồng để thay. Từng chi tiết như đèn, ghế, bàn, ly,.. cũng là màu hồng vô cùng ngọt ngào và dễ thương kèm theo đó là chất lượng phục vụ tốt sạch sẽ và tinh tế, sự yên tĩnh và tiện nghi của quán sẽ giúp bạn có một khoảng thời gian làm việc và học tập hiệu quả tại đây. 

Bên cạnh đó, bạn có thể vô tư “check-in” tại đây với nhiều góc đẹp và xinh xắn vừa đi học nhưng vẫn có ảnh đẹp mang về thì còn gì bằng phải không nào. Chính vì những điều đặc biệt trên nên Cáo Premium Kidsplay Cafe cũng có giá nước uống nhỉnh hơn các quán cà phê học bài tại quận 10 khác.

10. Cheese Coffee

  • Địa chỉ: 782 Sư Vạn Hạnh, P. 12, Quận 10, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 08:00 – 17:00
  • Giá tham khảo: 20.000đ - 40.000đ

Cheese coffee

Một quán cà phê mới ra mắt Hot Hit trong năm qua được nhiều bạn trẻ săn lùng phải đề cập đến Cheese Coffee. Chi nhánh Cheese Coffee Sư Vạn Hạnh là quán cà phê không chỉ thu hút bởi thiết kế hiện đại độc đáo từ ly nước đến thương hiệu, nước uống ngon, giá cả sinh viên cũng là lý do khiến nhiều bạn lựa chọn ghé qua địa điểm này. Không gian quán rất rộng rãi thoáng mát để bạn có thể chạy deadline thêm vào đó nhân viên phục vụ rất nhiệt tình và dễ thương. Bạn hãy thử trải nghiệm một lần ghé Cheese Coffee sẽ không làm bạn thất vọng nhé!

Mời bạn xem thêm: Danh sách các quán cafe thỏa mái học bài tại Bình Thạnh

Với 10 quán cà phê học bài có không gian yên tĩnh tại quận 10, hi vọng bạn sẽ tìm được cho mình một địa điểm thích hợp để chuẩn bị bài vở cho mùa thi, chạy deadline, làm việc thật hiệu quả nha. Chúc bạn một ngày học tập và làm việc vui vẻ và năng suất nhé!

Chủ đề: Cà phê

Xem thêm về Ăn uống

Các địa điểm khác tại Quận 10