HCM360
5 quán cafe Rooftop Bình Thạnh có view siêu xịn

5 quán cafe Rooftop Bình Thạnh có view siêu xịn

Nội dung chính

Bình Thạnh - một quận năng động nằm giữa trung tâm thành phố Hồ Chí Minh, là nơi tập trung nhiều quán cà phê với không gian rooftop đẹp, ấn tượng. Nếu bạn đang muốn tìm kiếm những quán cà phê rooftop độc đáo để thưởng thức một ly cà phê và ngắm nhìn toàn cảnh thành phố từ trên cao thì đừng bỏ qua bài viết này nhé. Dưới đây là gợi ý 5 quán cà phê rooftop ở Bình Thạnh với view siêu xịn, đồ uống ngon và không gian đẹp mắt. Hãy cùng HCM360 khám phá ngay nhé!

1. Chạng Vạng Rooftop

Chạng Vạng Rooftop có tên gọi rất đặc biệt và đã thu hút sự chú ý của nhiều người tới đây. “Chạng vạng” được hiểu là khoảng thời gian giữa lúc rạng đông và lúc mặt trời mọc, hoặc giữa lúc hoàng hôn và lúc mặt trời lặn. Đây là một tên gọi rất tinh tế, phù hợp với không gian sân thượng của quán cafe rooftop, nơi mà chúng ta có thể thưởng thức cà phê và ngắm nhìn toàn cảnh thành phố từ trên cao, đặc biệt là mỗi khi hoàng hôn buông xuống.

 Chạng Vạng Rooftop - Cà phê rooftop Bình Thạnh

Không gian của Chạng Vạng Rooftop được thiết kế đơn giản nhưng tinh tế, tạo ra một không gian ấm cúng và thoải mái để chúng ta có thể thư giãn và tận hưởng. Quán cũng có nhiều chỗ ngồi bao gồm cả ghế cao và thấp, phù hợp cho cả những người muốn ngồi chill hay làm việc. Ngoài ra quán còn có cả không gian ngoài trời để bạn nhìn ngắm toàn cảnh Sài Gòn lung linh ánh đèn về đêm.

Chạng Vạng Rooftop view

Chạng Vạng Rooftop có menu đồ uống và thức ăn đa dạng, bao gồm cả đồ uống cà phê và cocktail cũng như các món ăn nhẹ như bánh kem trái cây. Món bánh kem trái cây được trang trí tinh tế, mang lại cho bạn cảm giác hài lòng khi thưởng thức.

Chạng Vạng Rooftop đồ ăn

Với chất lượng dịch vụ tốt và không gian đẹp, Chạng Vạng Rooftop đã trở thành một địa điểm được nhiều người lựa chọn để check-in. Nếu bạn đang tìm kiếm một quán cafe sân thượng ở Bình Thạnh, hãy đến và trải nghiệm sự sang trọng và tinh tế của Chạng Vạng Rooftop.

  • Địa chỉ: Tầng 5 - Số 72/6 Bạch Đằng, P. 24, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 17:00 - 0:30
  • Giá tham khảo: 15.000đ - 90.000đ
  • Liên hệ:  094 879 4277
  • Fanpage: https://www.facebook.com/changvangrooftop

2. KHÓI Rooftop  

Ở Khói Rooftop, bạn có thể ngắm nhìn trọn vẹn tòa nhà cao nhất Việt Nam - Landmark 81, cùng với Bitexco, Vinhome Central Park, Pearl Plaza,... Bất kể là đi cùng hội bạn thân hay gia đình, Khói Rooftop chắc chắn sẽ là một địa điểm tuyệt vời để giúp bạn tạo ra những bức ảnh đẹp lung linh và lưu giữ lại những khoảnh khắc đáng nhớ.

Khói Rooftop Bình Thạnh

Khói Rooftop có thực đơn đa dạng bao gồm các loại bia, cocktail, đồ uống không cồn và những món ăn hấp dẫn như khô heo, khô bò, chả bò chiên, trâu gác bếp,... để khách hàng có thể tận hưởng một buổi tối đầy thú vị và đa sắc màu.

Đồ ăn Khói Rooftop Bình Thạnh

Mỗi tối thứ Bảy hàng tuần, Khói rooftop sẽ tổ chức chương trình Acoustic. Với phụ phí 30k/vé, bạn có thể thỏa sức đắm chìm vào những giai điệu đầy cảm xúc và thăng hoa cùng với ban nhạc tài năng. Đây chắc chắn là một trải nghiệm một buổi tối tuyệt vời đầy ấn tượng.

Lưu ý: Điểm trừ duy nhất ở quán là thang máy chỉ chở được tối đa 5 người, điều này có thể gây bất tiện khi bạn đi nhóm đông người. Tuy nhiên, giải pháp đơn giản là chúng ta có thể chia nhỏ nhóm để di chuyển, vì vậy đây cũng không phải là một vấn đề quá lớn.

  • Địa chỉ: 1 - 3 Phú Mỹ, phường 22, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 16h30 – 0h30
  • Giá tham khảo: 30.000đ - 80.000đ
  • Liên hệ: 093 837 2686
  • Fanpage: https://www.facebook.com/khoirooftop

3. Blank Lounge Cafe

Blank Lounge là một quán Cafe Rooftop có view siêu xịn tại Bình Thạnh cũng như TP. HCM, với không gian sang trọng, đồ uống ngon và phong cách phục vụ chuyên nghiệp.

Bank Rooftop Bình Thạnh

Mặc dù giá ở đây khá cao so với mặt bằng chung của các quán cafe rooftop Bình Thạnh khác, nhưng được trải nghiệm không gian tại tòa nhà cao nhất Việt Nam - Landmark 81, đi kèm với đó là chất lượng dịch vụ và đồ ăn thức uống chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng. Nếu có dịp, hãy thử ghé qua Blank Lounge Coffee để tận hưởng trải nghiệm tuyệt vời này nhé.

Đồ ăn Bank Rooftop Bình Thạnh

  • Địa chỉ: Lầu 76, Landmark 81, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 09h00 - 22h00
  • Giá tham khảo: 80.000đ - 2.000.000đ
  • Liên hệ: 090 367 2944

4. 2PM coffee

Quán cafe rooftop 2PM COFFEE ở Bình Thạnh là một địa điểm lý tưởng để thưởng thức cà phê và tận hưởng không gian ngoài trời đẹp mắt. Với vị trí đắc địa trên tầng thượng của một tòa nhà, quán sẽ đem đến cho bạn  một góc nhìn tuyệt vời với không gian yên tĩnh, tách biệt với sự ồn ào của phố đô thị.

Không gian của quán được thiết kế đơn giản và tinh tế với những chiếc bàn và ghế gỗ, cùng với những chậu cây xanh tạo nên không khí trong lành và thư giãn. Ngoài ra, khu vực sân thượng ngoài trời cho phép bạn tận hưởng không gian thoáng đãng và ngắm nhìn toàn cảnh thành phố.

2PM Coffee Bình Thạnh

Ở 2PM COFFEE đa phần đa phần chỉ phục vụ trà và cà phê. Tuy nhiên, vẫn có đồ ăn nhẹ như các loại bánh ngọt và bánh mì.

  • Địa chỉ: 135/39 Nguyễn Hữu Cảnh, phường 22, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 7h00 - 23h00
  • Giá tham khảo: 19.000đ - 36.000đ
  • Liên hệ: 090 299 0096
  • Fanpage: https://www.facebook.com/2PMCoffee

5. Trăng Non Rooftop  

Trăng Non Rooftop có không gian hai tầng rộng rãi, thoáng mát với nhiều góc nhìn đẹp để bạn có thể ngắm nhìn Landmark cùng khung cảnh của thành phố và chụp những bức hình “lung linh”.

Trăng non Rooftop Bình Thạnh

Đồ uống ở đây cũng hết sức đa dạng và hấp dẫn, từ cà phê đậm đà, trà thơm ngon đến cocktail thượng hạng. Mỗi ly đều được chế biến và pha chế một cách chuyên nghiệp, đảm bảo chất lượng và hương vị tuyệt hảo. Bên cạnh đó, quán còn có các món ăn nhẹ, đồ ăn ngon và hấp dẫn, giúp bạn có thể thưởng thức các món ăn tuyệt vời trong không gian sang trọng và thoải mái.

Trăng Non Rooftop - Bình Thạnh

Trăng Non Rooftop chắc chắn là một địa điểm lý tưởng để tổ chức các buổi hẹn hò lãng mạn hay thư giãn cùng bạn bè và người thân. Nếu đã đến Bình Thạnh thì bạn hãy thử một lần ghé qua trải nghiệm nhé!

  • Địa chỉ: Tầng 7, 302 Nguyễn Văn Đậu, P. 11, Q. Bình Thạnh, Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 17h00 - 00h30
  • Giá tham khảo: 39.000đ - 99.000đ
  • Liên hệ: 0867 079 422
  • Fanpage: https://www.facebook.com/trangnonrooftop

Mời bạn xem thêm: 5 quán cafe 24h tại Bình Thạnh chất lượng dành cho các cú đêm

Những quán cafe Rooftop ở Bình Thạnh không chỉ là nơi để thưởng thức cà phê ngon mà còn là địa điểm để ngắm nhìn toàn cảnh thành phố tuyệt đẹp từ trên cao. Hy vọng qua bài viết 5 quán cafe Rooftop Bình Thạnh có view siêu xịn này sẽ giúp bạn bỏ túi được cho mình thêm một địa điểm check in lý tưởng nữa tại Sài Gòn nhé!

Chủ đề: Cà phê

Xem thêm về Ăn uống

Các địa điểm khác tại Bình Thạnh