HCM360
10 quán cà phê acoustic CỰC CHILL tại Bình Thạnh

10 quán cà phê acoustic CỰC CHILL tại Bình Thạnh

Nội dung chính

Từ lâu, cafe acoustic đã là một trong những loại hình cafe rất thu hút giới trẻ bởi sự lãng mạn và nhẹ nhàng của nó. Có thể nói, cà phê và âm nhạc nghệ thuật đã kéo mọi người gần nhau hơn. Vì vậy, cafe acoustic là nơi mà các bạn có thể dùng âm nhạc để kết nối và chia sẻ yêu thương. Rất dễ bắt gặp hình ảnh các hội bạn trẻ vừa nhâm nhi một ly cà phê, vừa đắm mình vào những bài nhạc, vừa được giao lưu tài năng ca hát của mình. Dưới đây là 10 quán cafe acoustic CỰC CHILL tại Bình Thạnh mà HCM360 đã chắt lọc ra. Đọc bài viết này là lên lịch để trải nghiệm liền nhé!

1. JeJu coffee

Khu vườn siêu xinh tại JeJu coffee

  • Địa chỉ: 448 Phạm Văn Đồng, Phường 13, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 8:00 - 23:00 (T2, T6 - CN)
  • Live Acoustic: 20h00 tối thứ 3 - 5 - 6 hàng tuần
  • Giá tham khảo: 30.000 - 55.000 đồng

Jeju coffee là một khu vườn tràn đầy sức sống được vun vén và chăm sóc bởi sự yêu thương của tất cả mọi người khi đến đây. Vì vậy, JeJu luôn là điểm tựa tinh thần mỗi khi bạn muốn dựa vào. Không gian rộng rãi, thoáng mát với rất nhiều góc vườn xinh lung linh tha hồ cho bạn chụp hình sống ảo. 

Tối thứ 3 - 5 - 6 lúc 20h00 hàng tuần ở đây sẽ có giao lưu nhạc Acoustic với ban nhạc rất xịn sò và đủ các thể loại nhạc qua từng ngày. Các buổi Acoustic nào của Jeju cũng đông vui, nếu buổi tối rảnh rỗi rủ bạn bè hoặc đi 1 mình đến Jeju nghe nhạc bao Chill bao thích luôn nhé!! Còn chần chờ gì nữa, đến vườn JeJu, oder ngay 1 tách cafe và nhâm nhi thôi nào.

2. It's Time cafe

Một đêm Acoustic tại It's Time cafe 

  • Địa chỉ: 23/41 Phan Đăng Lưu, Phường 3, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 17:00 - 1:00 (T2, T6 - CN)
  • Live Acoustic: 20h30 - 22h30 tất cả các ngày trong tuần. (Phụ thu 60k-80k)

It's Time Cafe là một quán cafe acoustic tại Bình Thạnh được thiết kế với phong cách Bazaar pha một chút Vintage tạo nên một không gian rất đẹp và ấm cúng. Cùng với không gian như thế, nền nhạc Acoustic tuyệt vời đã làm nên thương hiệu của quán. Thật thích thú khi vừa thưởng thức cà phê vừa lắng nghe những bài hát yêu thích được trình bày bởi những giọng ca trẻ, hoặc chính ban nhạc sẽ hát để phục vụ các bạn. Ngoài ra bạn cũng có thể đăng ký để lên hát giao lưu cùng mọi người nữa nhé!

Quán có các món mocktail, cocktail, nhiều món mang nét đặc trưng riêng chỉ có ở It's Time thôi. Uống một lần là nhớ. Giá dao động từ 168k - 228k. Ngoài ra, quán có các loại khô ăn vặt...Để kết thúc một ngày náo nhiệt, bận rộn và khói bụi thì hãy chọn cho mình một góc ở It’s Time nhé. 

3. Sunset View Coffee

Hoàng hôn thơ mộng được ở Sunset View Coffee

  • Địa chỉ: 353/7A Bình Quới, phường 28, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 8:00 - 22:30
  • Live Acoustic: Thứ 7 - Chủ Nhật

Là một quán cafe hoàng hôn đẹp đến nao lòng, Sunset View Coffee lúc nào cũng thoáng đãng, mát mẻ vì có nhiều cây xanh, không gian mở đón gió trực tiếp từ sông Sài Gòn. Quán được trang trí cực kỳ xinh xắn, tạo điều kiện cho khách hàng có nhiều bộ ảnh sống ảo siêu chất lượng. 

Menu quán rất đa dạng cung cấp đầy đủ các món nước như trà, cà phê, đến các món chill chill như bia, cocktail. Bên cạnh đó còn có những món ăn nhẹ đảm bảo không bị đói bụng. 

Đặc biệt quán có band nhạc acoustic sẽ biểu diễn vào thứ 7 & Chủ Nhật hằng tuần có thể cân mọi tone và đủ thể loại nhạc cho mọi người đăng ký hát giao lưu. Một buổi hẹn hò nhẹ nhàng đắm mình dưới ánh chiều tà, hoặc tụ tập bạn bè đàn hát đều là những lựa chọn thú vị đáng để trải nghiệm tại Sunset View Coffee.

4. Cửa Hàng Cà Phê Cũ

Một góc nhỏ tại Cửa Hàng Cafe Cũ

  • Địa chỉ: 2 Nguyễn Trung Trực, P.5, Q. Bình Thạnh, Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 7:00 - 22:00
  • Live Acoustic: Thứ 2 - Thứ 5 (Exchange Show), Thứ 6 - Chủ Nhật (Pro Show)

Đây là quán cafe acoustic tại Bình Thạnh được trang trí theo phong cách cổ điển với gam màu chủ đạo là nâu đen và ánh đèn vàng. Nếu bạn đang tìm kiếm một góc nhỏ bình yên để thưởng thức cà phê vào buổi sáng thì CŨ cũng chính là lựa chọn lý tưởng. Không gian bên trong được trang trí một chút xanh xanh từ khu vườn nhỏ bên ngoài của quán.

Không gian quán và bàn ghế làm tông màu ấm cúng, góp phần tạo ra những tấm hình cực đẹp khi check in tại đây. Chất lượng âm thanh tốt và band nhạc trẻ trung chuyên nghiệp hát cover những bài hit Vpop - US UK. Đặc biệt nhất ở CŨ đó là Acoustic Concert được mở xuyên suốt từ Thứ hai đến Chủ Nhật hàng tuần với các chủ đề được thay đổi mỗi ngày vào từng đêm nhạc. Dẫn bạn bè hay người yêu đến đây thì quá là chill luôn. Nước ngon, nhạc hay, còn chần chờ gì nữa mà không đến Cửa hàng cà phê Cũ!

5. MayBay Cafe & Rooftop Bar

Góc nhỏ của MayBay Cafe & Rooftop Bar

  • Địa chỉ: Lầu 2 - MayBay Cafe & Rooftop Bar, 12/67 Nguyễn Hữu Cảnh, P 19, Q. Bình Thạnh, Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 8:00 - 12:00
  • Live Acoustic: Tối thứ 6, thứ 7 và Chủ Nhật

MayBay - Mây Bay hay trong tiếng anh còn có một cách gọi khác là vịnh trên mây. Chiếc "mây" này dừng chân tại Sài Gòn hoa lệ và đón chào những kẻ mộng mơ với tâm hồn phiêu lãng trong chiều hoàng hôn làm nơi giải nhiệt "cuộc sống". Không chỉ nghe hát hay mà Menu ở đây có cả nước uống và bánh ngọt chất lượng như Mocktail, Cocktail, Bia và Snack.

Và ở MayBay mỗi cuối tuần sẽ tổ chức một buổi nhạc live acoustic cho những tâm hồn yêu âm nhạc. Một chút men, một chút nhạc, một chút tình yêu, tình bạn…Tất cả được gói gọn trong những bản đầy màu sắc tại MayBay Cafe & Rooftop.

6. Thinh Coffee  -  Cafe acoustic Bình Thạnh

không gian quán tại Thinh Coffee

  • Địa chỉ: 28 Lê Văn Duyệt, Phường 1, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 08:00 - 22:000
  • Live Acoustic: tối 3 - 5 -7 hàng tuần từ 19h - 21h30

Nếu bạn muốn tìm một quán cafe khiến lòng mình bình yên hơn thì Thinh là một cái tên không thể bỏ qua. Quán yên tĩnh, sạch sẽ, với thiết kế đơn giản ấm cúng. Mỗi góc quán đều được trang trí rất tinh tế khiến khách vào quán cảm thấy thực sự dễ chịu. Không gian ấm cúng, bày trí tỉ mỉ tạo ra cảm giác gần gũi, quen thuộc.

Quán còn có Live Acoustic mỗi tối 3 - 5 - 7 hàng tuần từ 19h - 21h30 giúp các bạn giao lưu âm nhạc. Những bạn thích hát thích đàn có thể ghé tới, vì ở đây có sẵn Piano và Guitar cho các bạn chơi luôn nhé.

7. Juliet Garden

Khu vực cafe sân vườn tại Juliet Garden

  • Địa chỉ: 97/5 Lê Quang Định, Phường 14, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 06:30 - 22:30
  • Live Acoustic: Tối thứ 6, thứ 7 và Chủ Nhật hàng tuần. 

Juliet Garden là quán cafe có kiến trúc châu Âu cổ điển cộng hưởng nội thất hiện đại. Nằm trong hẻm nhỏ ở trung tâm Bình Thạnh, không gian quán rất yên tĩnh và thoáng đãng. Quán có một hồ nước nhỏ ở trung tâm quán thả rất nhiều cá koi. Đặc biệt, thức uống và đồ ăn ở đây rất đa dạng các món truyền thống từ Việt Nam, Châu Á và Châu Âu.

Vào mỗi cuối tuần đều có tiệc văn nghệ hát acoustic rất êm dịu. Cuối tuần hãy dành ít thời gian để ghé đến quán, nghe chút nhạc (sôi động, nhẹ nhàng đều đủ cả), đây là không gian thích hợp cho những buổi họp mặt gia đình và bạn bè dịp cuối tuần. 

8. La Cafe

Acoustic tại La Cafe

  • Địa chỉ: 69/2/31 Nguyễn Gia Trí, P.25 Q. Bình Thạnh (Đường D2 cũ), Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
  • Live Acoustic: Từ thứ 4 đến Chủ Nhật

Quán trang trí đơn giản với tone trắng siêu xinh xắn, không gian thoáng mát, yên tĩnh. La Cafe còn có các đêm nhạc Acoustic từ thứ 4 đến Chủ Nhật với đa dạng chủ đề và thể loại nhạc. 

Đặc biệt tại La Cafe còn có cơm trưa và cơm văn phòng với menu rất hấp dẫn. Nơi đây không những thu hút các bạn trẻ yêu nhạc mà còn là một nơi dừng chân dùng cơm của rất nhiều người sau một ngày làm việc bận rộn. Ghé La Cafe, vừa nghe nhạc, vừa thưởng thức món sushi trứ danh cũng là một điều thú vị đang chờ bạn khám phá đấy.

9. Đẩu Home Cafe 

Một đêm nhạc của sinh viên tại Đẩu Home Cafe 

  • Địa chỉ: 401/40 đường Bình Lợi, Phường 13, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 06:30 - 22:30
  • Live Acoustic: 19h30 thứ 4 và thứ 7

Đẩu Home Acoustic sẽ là một địa chỉ giúp xoa dịu tâm hồn bạn qua những đêm nhạc acoustic, bạn có thể vừa chill theo điệu nhạc sâu lắng vừa nhâm nhi một ly nước đầy sự ngọt ngào. Không gian ở đây rất rộng rãi, thoáng mát, thường là nơi hội tụ của các nhóm bạn sinh viên trẻ. 

Thức uống và đồ ăn ở đây khá cũng khá vừa miệng, đặc trưng nhất là món cà phê rang cao cấp. Ở đây cũng có phục vụ cả cơm trưa. Đẩu Home Acoustic hứa hẹn sẽ là một điểm đến rất đáng để bạn cùng bạn bè, gia đình ghé qua trải nghiệm đấy nhé!

10. Acoustic Miên Khúc

Không gian nhỏ của Phòng Trà Miên khúc

  • Địa chỉ: 167/29 Đặng Thuỳ Trâm, F13, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh.
  • Giờ mở cửa: 20:00 - 23:00
  • Live Acoustic: Từ thứ 2 đến Chủ Nhật

Acoustic Miên Khúc là một điểm hẹn lý tưởng cho những ai thích nhạc acoustic. Thiết kế của quán là một không gian tạo sự ấm áp, thật gần gũi cho những những ai lần đầu tới đây.

Nhạc sĩ đệm đàn, chính là chủ quán Nghệ sĩ Duy Đức. Chủ quán rất mến khách, dường như nơi đây là nơi để hoài niệm, thưởng thức âm nhạc theo một cách riêng và bỏ qua những bộn bề để đến với âm nhạc theo cách rất đặc biệt. Không gian nhỏ nhưng ấm cúng, bài trí hoài niệm. Âm thanh dễ nghe, tiếng đàn thật dễ chịu.

Mời bạn xem thêm: 5 quán cafe Rooftop Bình Thạnh có view siêu xịn

Qua bài viết 10 quán cafe Acoustic CỰC CHILL tại Bình Thạnh này, Hi vọng bạn sẽ có thể bỏ túi thêm một địa điểm thưởng thức cà phê ưng ý và những giây phút thư giãn với âm nhạc.

Chủ đề: Cà phê

Xem thêm về Ăn uống

Các địa điểm khác tại Bình Thạnh