HCM360
 5 công viên nước Sài Gòn tuyệt đẹp bạn không nên bỏ qua

5 công viên nước Sài Gòn tuyệt đẹp bạn không nên bỏ qua

Nội dung chính

Sài Gòn là thành phố sôi động và phát triển nhất miền Nam Việt Nam, với nhiều điểm đến hấp dẫn cho những ai yêu thích giải trí và trải nghiệm cuộc sống. Trong đó, các công viên nước là một điểm đến không thể bỏ qua. Với nhiều hoạt động giải trí thú vị, các công viên nước ở Sài Gòn là nơi tuyệt vời để gia đình, bạn bè cùng nhau thư giãn và vui chơi.

Trong bài viết này, HCM360 sẽ giới thiệu đến bạn các công viên nước ở Sài Gòn, cùng những hoạt động và trò chơi nước đầy thú vị. Hãy cùng tìm hiểu và khám phá những điểm đến tuyệt vời này nhé!

1. Suối Tiên

Công viên nước Suối Tiên là một điểm đến giải trí nổi tiếng tại TP. HCM, gắn liền với tuổi thơ của bao thế hệ. Với không gian rộng lớn và nhiều trò chơi nước đa dạng, công viên này thu hút hàng triệu lượt khách ghé thăm mỗi năm. Giá vé vào cổng Suối Tiên khá hợp lý, và bạn cũng có thể trải nghiệm các dịch vụ như cho thuê đồ và ăn uống. Công viên nước Suối Tiên Park là một lựa chọn tuyệt vời cho gia đình và nhóm bạn khi muốn tìm kiếm địa điểm giải trí và thư giãn.

Công viên nước Suối Tiên

Công viên nước Suối Tiên được thiết kế dựa trên chủ đề văn hóa dân tộc Việt Nam, với các khu vực như Làng hoa, Làng Phù Đổng, Hồ tình yêu, Nhà máy tâm linh, Vườn địa đàng... Tại đây, bạn có thể trải nghiệm nhiều hoạt động thú vị như bơi lội, trượt nước, chèo thuyền, thăm quan, tưởng niệm các vị anh hùng dân tộc, hay tham gia các hoạt động văn hóa truyền thống.

Ngoài ra, công viên còn có các khu vực giải trí khác với các trò chơi như: tàu lượn siêu tốc, thăm quan thủy cung, lâu đài phép thuật, leo núi, đu dây,…Bạn có thể thỏa sức trải nghiệm.

  • Địa chỉ: 120 Xa lộ Hà Nội, Phường Tân Phú, TP. Thủ Đức, Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 08:00 -17:00 (riêng thứ 7 và chủ nhật đóng cửa vào 18:00)
  • Giá vé vào cổng: 120.000đ/người lớn, 60.000đ/trẻ em (cao từ 1m-1m4), miễn phí trẻ em dưới 1m4 (khi đi cùng người lớn).
  • Giá vé từng trò chơi riêng dao động: 10.000 VNĐ - 60.000 VNĐ

2. Công viên nước Thiên Thanh

Thiên Thanh Park là công viên nước lớn nhất tại TP. HCM, với khu vui chơi giải trí phù hợp cho cả trẻ em và người lớn. Tại đây, bạn sẽ được đắm mình trong không gian năng động với nhiều trò chơi thú vị và hấp dẫn. Đặc biệt, hồ tạo sóng nhân tạo sẽ mang lại cảm giác như đang thực sự đắm mình trong biển khơi, giúp bạn quên đi cái oi bức của mùa hè.

Công viên nước Thiên Thanh

Ngoài ra, Công viên nước Thiên Thanh còn đảm bảo chất lượng với nguồn nước dự trữ được lọc sạch tự động và thay mới định kỳ. Đây cũng là địa điểm lý tưởng để nghỉ dưỡng với dịch vụ tắm bùn cao cấp và hồ massage thư giãn hiện đại. Với giá vé phải chăng, công viên nước Thiên Thanh đã thu hút nhiều du khách trong nước và nước ngoài đến tham quan.

  • Địa chỉ: 35/2 Phan Văn Bảy, Xã Hiệp Phước, Huyện Nhà Bè, Hồ Chí Minh
  • Giá vé: 50.000 đồng/người, trọn gói các trò chơi là 150.000 đồng
  • Điện thoại: 094 630 62 22

3. Công Viên Nước Đầm Sen

Công viên Đầm Sen là một trong những công viên giải trí lớn nhất tại TP. HCM, nằm ở quận 11, cách trung tâm thành phố khoảng 10km về phía Tây Bắc. Công viên có diện tích lớn, rộng hơn 60ha, với rất nhiều trò chơi giải trí khác nhau.

Công viên Đầm Sen Nước

Bạn có thể tận hưởng, thử sức mình với nhiều loại cầu trượt nước thú vị, bể bơi lớn và các trò chơi khác.  

Để tăng thêm trải nghiệm du lịch, Đầm Sen còn có khu vực du lịch sinh thái với không gian xanh mát, đây là một điểm đến lý tưởng cho các hoạt động picnic cùng gia đình và bạn bè. Đặc biệt hơn, để có thể giúp bạn không lo lắng, công viên nước Đầm Sen còn cung cấp dịch vụ giữ đồ hộ giúp bạn có thể yên tâm vui chơi tại công viên.

Ngoài ra, khu vực ẩm thực tại Đầm Sen cũng rất đa dạng với nhiều quán ăn, nhà hàng phục vụ đủ các loại món ăn từ đặc sản địa phương đến từ nhiều nơi khác nhau.

Với đầy đủ các tiện ích trên, công viên nước Đầm Sen đã trở thành một trong những địa điểm giải trí và du lịch nổi tiếng tại TP. HCM, thu hút hàng ngàn lượt khách tham quan mỗi năm.

  • Địa chỉ: Số 3 Hòa Bình, Phường 3, Quận 11, Hồ Chí Minh,
  • Giờ mở cửa: 08:30 - 17:00 (Chủ nhật, Lễ: mở cửa từ 8:00 - 18:00)
  • Giá vé vào cổng: 130.000 - 170.000 (miễn vé cho trẻ em dưới 0,8m và người trên 60 tuổi) - giá vé đã bao gồm các trò chơi
  • Website: Damsenwaterpark.com.vn

4. MAIA Pool

MAIA Pool đang trở thành điểm đến hot nhất hiện nay cho những ai muốn trải nghiệm hồ bơi đáy cát nước mặn tại ngay giữa Sài Gòn. Với cát hồ bơi được lựa chọn và vận chuyển từ những bãi biển thành phố Nha Trang, MAIA Pool mang đến cho bạn không gian yên tĩnh, hài hòa với thiên nhiên và hoàn toàn tách biệt với sự ồn ào của phố xá đô thị Sài Thành.

MAIA Pool

Với không gian công viên nước hot nhất tại thành phố, MAIA Pool sẽ giúp bạn có thể hoàn toàn thư giãn và thỏa sức tận hưởng những khoảnh khắc thăng hoa trong làn nước mát lạnh.

  • Địa chỉ: Hồ Bơi Maia LÔ MD2, Nguyễn Văn Linh, Quận 7, Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 6:00 - 20:00
  • Giá vé: 100.000đ đối với người lớn và 70.000đ dành cho trẻ em (dưới 1m3)

Mời bạn xem thêm: 5 địa điểm picnic tuyệt đẹp ở TP. HCM bạn không nên bỏ qua

5. Công Viên Nước Củ Chi

Công viên nước Củ Chi là một điểm đến giải trí vô cùng thú vị, được biết đến như một ốc đảo xanh với nhiều hoạt động hấp dẫn như tắm biển nhân tạo, thăm quan vườn thú, thưởng thức ẩm thực và nhiều hoạt động khác. Vì vậy, nơi đây đã trở thành một điểm đến yêu thích của du khách và người dân thành phố trong những ngày cuối tuần để giải trí và thư giãn, tránh xa những ngày nắng vàng gay gắt.

Công viên nước Củ Chi

  • Địa chỉ: Ấp 4, Tỉnh Lộ 8, Phước Vĩnh An, Huyện Củ Chi, Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 07:00 - 17:00
  • Điện thoại: 0795 899 888
  • Giá vé trọn gói: Trẻ em (từ 1 - 1,4m): 150.000đ/vé, người lớn (trên 1,4m): 220.000đ/vé

Ở trên là 5 công viên nước lý tưởng nhất ở TP. HCM do HCM360 tuyển chọn và tổng hợp. Với không gian trong lành và xanh mát cùng với nhiều trò chơi, trải nghiệm hấp dẫn, các công viên nước tại Sài Gòn chắc chắn sẽ là điểm đến lý tưởng để bạn và gia đình có thể thư giãn và giải trí sau những ngày học tập và làm việc mệt nhoài. 

Xem thêm về Giải trí