HCM360
Cafe Cô Ba Sài Gòn - Nơi hòa mình với không gian đậm chất xưa

Cafe Cô Ba Sài Gòn - Nơi hòa mình với không gian đậm chất xưa

Nội dung chính

Nếu bạn đang tìm kiếm một quán cà phê ấm cúng với phong cách hoài cổ và tinh tế, thì quán Cafe Cô Ba Sài Gòn chắc chắn sẽ là một lựa chọn tuyệt vời. Đến với quán Cafe Cô Ba Sài Gòn, nơi mang lại cho bạn cảm giác thư giãn và yên bình giữa nhịp sống đô thị ồn ào.

1. Quán cafe Cô Ba Sài Gòn ở đâu?

Quán cafe Cô Ba Sài Gòn có vị trí tọa lạc tại tầng cao nhất của một tòa nhà có thiết kế theo phong cách hiện đại ngay giữa trung tâm của thành phố Hồ Chí Minh. Nhưng trái ngược với vẻ bề ngoài hiện đại đó lại ẩn mình bên trong là một quán cà phê mang đậm chất hoài cổ, xưa cũ của những năm 80.

  • Địa chỉ: Tầng 5, 2 - 4 - 6 Đồng Khởi, P. Bến Thành, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
  • Mức giá tham khảo: 40.000đ - 99.000đ

2. Hướng dẫn di chuyển đến Cô Ba Sài Gòn Rooftop

Quán cafe Cô Ba Sài Gòn Rooftop có vị trí thuận lợi để di chuyển khi quán nằm tại trung tâm trên các trục đường chính trong thành phố nên bạn dàng di chuyển đến đây bằng nhiều cách khác nhau.

  • Nếu di chuyển hường từ quận 2, quận 9 bạn có thể chọn đi từ đường Mai Chí Thọ - Hầm Thủ Thiêm - Võ Văn Kiệt - Tôn Đức Thắng - Đồng Khởi.
  • Nếu di chuyển hướng từ quận 4, quận 7 thì bạn có thể chọn đi từ đường Nguyễn Tất Thành - Cầu Khánh Hội - Tôn Đức Thắng - Đồng Khởi.

Ngoài ra còn có các tuyến xe buýt đi qua gần đường Đồng Khởi như 03, 04, 19, 56, 93 dành cho bạn nào muốn di chuyển bằng phương tiện công cộng.

3. Nơi tái hiện lại trọn vẹn hình ảnh của một Sài Gòn xưa cũ

Tuy nằm trong khu trung tâm thành phố nhộn nhịp nhưng khi bước vào quán, bạn sẽ bị cuốn hút bởi không gian hoài cổ, lãng mạn, như lạc vào một thế giới riêng yên tĩnh và thư thái. Và càng đi sâu vào quán, bạn sẽ được trải nghiệm nhiều điều thú vị hơn nữa.

Cafe Cô Ba Sài Gòn được trang trí bằng những món đồ vintage và những tấm ảnh cũ kỹ, đưa bạn trở về thời kỳ phồn hoa của Sài Gòn xưa. Nét cổ điển được pha trộn với màu sắc tươi sáng, tạo nên sự cân bằng hài hòa và tạo nên một không gian thật sự độc đáo.

Cô Ba Sài Gòn - Đậm chất vintage

Khi đặt những bước chân đầu tiên đến với cà phê Cô Ba bạn sẽ cảm nhận được sự ấm áp và thoải mái vì quán được bài trí với phong cách xưa cũ đầy hoài niệm. Từ bàn ghế gỗ, những bức tường, chậu cây trang trí đến các đồ vật lưu niệm như bộ cốc bằng sứ thời xưa, chậu hoa đồng, tất cả đều mang đậm phong cách hoài cổ. Tuy nhiên một điều sẽ làm bạn ấn tượng không kém là quán có view nhìn ra sông sài gòn, bạn sẽ có thể nhìn ngắm toàn cảnh thành phố từ trên cao và cảm nhận được sự yên bình, thư thái.

Không gian hoài cổ tại Cafe Cô Ba Sài Gòn

Điều thú vị nữa là những bài hát thập niên 60, 70 được phát từ đĩa than, khiến cho không gian càng thêm phần hoài cổ và lãng mạn hơn. Tại đây, bạn có thể tận hưởng không khí yên bình để thư giãn, hẹn hò cùng người thân, bạn bè hoặc làm việc, cũng đừng chụp cho mình vài tấm hình "sống ảo" bên những ô cửa sổ kết hợp cùng gam màu vintage này đó nhé.

không gian quán cà phê cô ba sài gòn

4. Hương vị mộc mạc từ menu đa dạng của quán Cafe Cô Ba Sài Gòn

Ngoài không gian đẹp mắt, quán Cafe Cô Ba Sài Gòn còn gây ấn tượng với thực đơn đa dạng và tinh tế. Với tất cả những loại cà phê từ cà phê Việt như cà phê đen, cà phê đá cho đến các loại cà phê Ý như cappuccino, latte đến espresso và americano, quán còn có nhiều loại trà và nước ép tươi ngon lành. Ngoài nước, quán còn phục vụ đa dạng các loại đồ ăn khác nhau bao gồm điểm tâm, khai vị, món chính,...

menu quán cà phê cô ba sài gòn

Tất cả các món ăn và đồ uống đều được chế biến và phục vụ bởi những đầu bếp, nhân viên pha chế chuyên nghiệp và không kém phần thân thiện của quán.

đồ ăn quán cà phê cô ba sài gòn

Một trong những yếu tố quan trọng khi đánh giá sự chuyên nghiệp của một quán cafe chính là nhân viên. Tại quán cafe Cô Ba Sài Gòn, mọi nhân viên đều được đào tạo chuyên nghiệp về kiến thức về đồ uống và cách phục vụ khách hàng. Họ không chỉ am hiểu về các loại đồ uống và thực đơn, nhân viên tại quán còn rất tận tâm, thân thiện.

5. Những món đồ cổ đẹp tại Cô Ba Sài Gòn Rooftop

Để tô điểm cho không gian đậm chất cổ điển này thì không thể những món đồ, vật dùng mà chủ quán đã kì công sưu tầm. Những món đồ tuy giá trị vật chất không cao nhưng giá trị tinh thần không hề nhỏ, sẽ là một hình ảnh gợi nhớ về tuổi thơ của nhiều bạn 8x, 9x khi đến đây. Dưới đây là một số món đồ cổ đẹp tại Cafe Cô Ba Sài Gòn:

  • Tivi trắng đen
  • Điện thoại quay số bằng đồng
  • Máy đánh chữ
  • Chiếc máy khâu cũ
  • Bàn ủi con gà
  • Honda Cup huyền thoại một thời
  • Chiếc xe đạp giao thư

Những món đồ cổ đẹp tại Cafe Cô Ba

Mời bạn xem thêm: 5 quán cafe rooftop Quận 1 có không gian sống ảo tuyệt đẹp

Nếu bạn đang tìm kiếm một quán cafe với không gian ấm áp và thân thiện, đồ uống chất lượng và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, quán Cafe Cô Ba Sài Gòn là một sự lựa chọn tuyệt vời. Không chỉ tạo ra một không gian độc đáo với phong cách cổ điển và truyền thống, quán cafe này còn nổi tiếng với các loại đồ uống đậm đà và thơm ngon. Đừng ngần ngại ghé thăm quán Cafe Cô Ba Sài Gòn để có những trải nghiệm tuyệt vời nhé!

Chủ đề: Cà phê

Xem thêm về Ăn uống

Các địa điểm khác tại Quận 1