HCM360
Trung tâm tư vấn Du học Hàn Quốc uy tín tại Hồ Chí Minh năm 2024

Trung tâm tư vấn Du học Hàn Quốc uy tín tại Hồ Chí Minh năm 2024

Nội dung chính

Du học Hàn Quốc đang là xu hướng được nhiều bạn trẻ Việt Nam lựa chọn. Tuy nhiên, việc tìm kiếm một trung tâm tư vấn du học uy tín giữa vô số trung tâm hiện nay là điều không dễ dàng. Bài viết này, HCM360 sẽ giới thiệu đến bạn những trung tâm tư vấn Du học Hàn Quốc uy tín tại TP Hồ Chí Minh mới nhất năm 2024, giúp bạn có thể yên tâm lựa chọn cho con đường du học của mình.

1. Trung tâm tư vấn du học Zila

Zila hiện đứng đầu trong danh sách các trung tâm uy tín tư vấn du học Hàn Quốc tại TP. Hồ Chí Minh. Zila tập trung vào lợi ích của học sinh và sự tin tưởng của phụ huynh, cam kết cung cấp các dịch vụ tư vấn du học chất lượng cao. Khi bạn đến với Zila, mọi thắc mắc sẽ được giải đáp và bạn sẽ nhận được hướng dẫn cụ thể, rõ ràng cho con đường du học Hàn Quốc của mình.

 Trung tâm tư vấn du học Zila

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ:
    • CN 1:  18A/106 Nguyễn Thị Minh Khai, P. Đakao, Q. 1, TP. HCM.
    • CN 2: Tầng 3 (KVAC), 253 Điện Biên Phủ, P. Võ Thị sáu, Q. 3, TP. HCM.
  • Điện thoại: 028 7300 2027 - 0909 120 127

2. Trung tâm du học Hàn Quốc Sunny

Trong số các trung tâm du học Hàn Quốc được biết đến hiện nay, Sunny nổi bật như một điểm đến đáng tin cậy. Dù mới thành lập vào năm 2018, Sunny có tuổi đời còn trẻ so với các đối thủ khác tại Việt Nam, nhưng đã thu hút được sự quan tâm của nhiều bạn trẻ. Các trường Đại học mà Sunny hợp tác đều là những cơ sở giáo dục hàng đầu tại Hàn Quốc. Sunny cam kết cung cấp sự tư vấn tận tâm về thủ tục hồ sơ và phỏng vấn xin visa, với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm. Học sinh tại Sunny có  thể tự do lựa chọn trường phù hợp nhất với năng lực và mong muốn của mình.

Trung tâm du học Hàn Quốc Sunny

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ:
    • CN 1: Số nhà 14 đường số 11 KDC Cityland Parkhills, P.10, Q. Gò Vấp,TP  HCM.
    • CN 2: Số nhà 26 đường số 11 KDC Cityland Parkhills, P.10, Q. Gò Vấp,TP  HCM.
  • Điện thoại: 039.372.5155

3. Trung tâm du học Hàn Quốc Monday

Trung tâm du học Hàn Quốc Monday đang cung cấp hai dịch vụ chính là đào tạo tiếng Hàn và tư vấn du học Hàn Quốc. Với mục tiêu mang đến những dịch vụ "hiệu quả và chất lượng toàn diện", Monday không ngừng nỗ lực để giúp thế hệ trẻ có nhiều lựa chọn và cơ hội tiếp xúc với văn hóa, kinh tế và con người Hàn Quốc. Trung tâm đã có hơn 36 trường đại học Hàn Quốc liên kết, với tỷ lệ 100% học viên đậu visa. Mỗi năm, Monday hướng dẫn và hỗ trợ thành công hơn 100 học sinh du học Hàn Quốc. Chi phí được thông báo rõ ràng, minh bạch và cam kết không có phát sinh.

Trung tâm du học Hàn Quốc Monday

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 24/11 Võ Oanh, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP.HCM.
  • Điện thoại: 0901 879 877

4. Công ty cổ phần tư vấn du học MAP

Trung tâm du học Hàn Quốc MAP là một trong những cái tên quen thuộc với các bạn có mong muốn du học tại Hàn Quốc. Đội ngũ nhân viên tại MAP có kiến thức sâu rộng và giàu kinh nghiệm thực tế, đến từ những người đã từng trải qua cuộc sống học tập tại Hàn Quốc. Điều này mang lại cơ hội cho học sinh và phụ huynh được tư vấn bởi những người hiểu biết sâu sắc về quy trình du học và cuộc sống tại đất nước này.

Tại MAP, bạn sẽ tiếp cận được nguồn thông tin về các trường đại học đối tác tại Hàn Quốc. Điều này giúp bạn dễ dàng hình dung và lựa chọn được trường phù hợp nhất cho mình khi quyết định du học. Học viên của MAP cũng sẽ được học tiếng Hàn theo giáo trình chuẩn, giúp họ chuẩn bị tốt nhất cho quá trình xin visa và cuộc sống học tập tại Hàn Quốc.

Công ty cổ phần tư vấn du học MAP

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ:  Villa D7, Khu Đô Thị Simcity Premier, Đường Số 4, Trường Thạnh, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Điện thoại: 0942 209 198

5. Trung tâm du học Hàn Quốc Asung

Trung tâm du học Hàn Quốc Asung thành lập từ năm 2012, được điều hành bởi người Hàn Quốc và được hỗ trợ bởi các trường Đại học và Công ty tại Hàn Quốc. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn du học Hàn Quốc, Asung đã khẳng định vị thế của mình là một trong những địa chỉ uy tín nhất với chi phí hợp lý nhất tại khu vực miền Nam.

Đặc biệt, trung tâm tập trung vào việc cung cấp khóa học tiếng Hàn cấp tốc, được thiết kế đặc biệt cho các học viên của mình. Asung chỉ thu phí dịch vụ khi học viên đã có visa và trước khi bay đi Hàn Quốc. Với tỉ lệ đạt visa cao, học viên có thể xuất cảnh và nhập học liên tục vào các tháng 3, 6, 9 và 12 hàng năm.

Trung tâm du học Hàn Quốc Asung

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Phòng A3-108 (ĐH Sư Phạm Kỹ Thuật), Số 1 Võ Văn Ngân, Linh Chiểu, Q. Thủ Đức, TP. HCM.
  • Điện thoại: (028) 6 6868 999 - 0979 13 52 52 -0971 61 20 20

Qua bài viết trên đây, HCM360 đã cung cấp thông tin chi tiết về các trung tâm tư vấn du học Hàn Quốc uy tín tại TP HCM. Hy vọng rằng thông tin này sẽ giúp bạn tìm ra trung tâm tư vấn phù hợp nhất với mình để thực hiện ước mơ du học.

Xem thêm về Học tập