HCM360
Trung tâm tư vấn Du học Đức uy tín tại Hồ Chí Minh năm 2024

Trung tâm tư vấn Du học Đức uy tín tại Hồ Chí Minh năm 2024

Nội dung chính

Du học Đức đang là lựa chọn hàng đầu cho những bạn trẻ những năm gần đây với mong muốn được học tập tại môi trường giáo dục tiên tiến, chất lượng cao và có cơ hội phát triển bản thân rộng mở. Đặc biệt, chính sách miễn học phí cho bậc đại học càng thu hút nhiều sinh viên quốc tế đến với đất nước này. Chính vì vậy mà ngày càng có nhiều trung tâm tư vấn du học Đức thành lập , tuy nhiên để chọn được trung tâm uy tín không phải là điều dễ dàng. Bài viết này HCM360 sẽ chia sẻ cho bạn danh sách những trung tâm tư vấn du học Đức uy tín tại TP Hồ Chí Minh.

1. Trung tâm tư vấn du học Đức EduGo Group

EduGo là một trong những trung tâm du học Đức hàng đầu ở TPHCM, có đội ngũ tư vấn kinh nghiệm, cung cấp thông tin chính xác và thân thiện về du học nghề Đức. Họ cung cấp các ngành nghề phổ biến như điều dưỡng, công nghệ thông tin và truyền thông. EduGo là đối tác của nhiều trường Đại học và Tập đoàn giáo dục hàng đầu, hỗ trợ du học sinh về thông tin việc làm và định cư sau khi tốt nghiệp.

EduGo là trung tâm du học Đức hàng đầu ở TP HCM, có đội ngũ tư vấn giàu kinh nghiệm, cung cấp thông tin và hỗ trợ làm thủ tục nhanh chóng, chính xác. Tại đây, bạn có thể lựa chọn được những ngành đang hot như điều dưỡng, công nghệ thông tin, truyền thông,...Ngoài ra, EduGo còn là đối tác của nhiều trường đại học và tập đoàn giáo dục hàng đầu nên sẽ dễ dàng hỗ trợ cho du học sinh về thông tin việc làm và định cư sau khi tốt nghiệp

Trung tâm tư vấn du học Đức EduGo Group

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 41 An Nhơn, Phường 17, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Số điện thoại: 0938 229 995

2. Trung tâm tiếng Đức - du học đức CMMB Việt Nam

Trung tâm tiếng Đức - du học đức CMMB Việt Nam thành lập từ năm 1995. Trung tâm cung cấp dịch vụ chuẩn bị từ việc chọn trường đến hồ sơ và xin visa, với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm. Đối tác của nhiều trường đại học, cao đẳng ở Đức, CMMB cung cấp gói du học phù hợp với mọi đối tượng học sinh. Tư vấn miễn phí và giá cả cạnh tranh đi kèm chất lượng.

 Trung tâm tiếng Đức - du học đức CMMB Việt Nam

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 
    • VP1:255 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh.
    • VP2: 75 Đường số 3, Cư xá Đô Thành, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh.
    • VP3: Số 31 Phan Huy Ích, Phường 15, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh.
  • Điện thoại: 02873 041 711 - 0948 701 380

3.  Trung tâm du học Đức ICOEURO 

ICOEURO là điểm đến hàng đầu của nhiều du học sinh Việt Nam khi muốn du học Đức. Trung tâm này chuyên đào tạo 3 ngành mũi nhọn: ngoại ngữ, du học và lao động. Với ngành ngôn ngữ, ICOEURO đặt nặng tính thực tiễn và phương châm “Ngoại ngữ lập nghiệp”, giúp học viên đạt được nhiều thành công và mở ra tương lai mới. Phương pháp giảng dạy chuyên nghiệp kết hợp giữa giáo viên Việt Nam và người Đức cũng được đánh giá cao, tăng tính hiệu quả trong học tập. ICOEURO không chỉ được đánh giá cao về chất lượng mà còn có học phí hợp lý.

Trung tâm du học Đức ICOEURO 

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 208A đường số 1, Phường 13, Q. Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.
  • Điện thoại: 0934 143 128

4. Trung tâm tư vấn du học Đức IECS

IECS là công ty tư vấn giáo dục chuyên hỗ trợ định hướng và lập kế hoạch học tập lao động và định cư lâu dài cho các bạn quan tâm đến môi trường quốc tế. Ngoài việc tổ chức các khóa học tiếng, IECS còn tổ chức các buổi trao đổi văn hóa và khóa học ngắn hạn về kỹ năng mềm, giúp học sinh chuẩn bị tốt nhất cho cuộc sống và học tập ở nước ngoài. Với đội ngũ chuyên gia có kinh nghiệm hơn 15 năm tại Đức, IECS cam kết giúp bạn đạt được “ ước mơ” của mình một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Trung tâm tư vấn du học Đức IECS

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 48 Nguyễn Xuân Khoát, Quận Tân Phú, TP Hồ Chí Minh.
  • Điện thoại: 02862873221 – 0961178907

5. Trung tâm Phương Nam Education

Trung tâm Phương Nam Education là một trong những trung tâm hàng đầu về đào tạo ngành nghề du học Đức hiện nay. Ngoài việc tập trung vào việc cung cấp nền tảng tiếng Đức vững chắc, trung tâm còn đào tạo các lớp kỹ năng giúp du học sinh dễ dàng hòa nhập và thích nghi với môi trường mới. Trung tâm cung cấp hỗ trợ về vấn đề tài chính và thủ tục, đồng thời cung cấp các lộ trình rõ ràng giúp học viên dễ dàng nắm bắt. Với các ngành nghề hot và triển vọng được liên kết với các trường đại học hàng đầu tại Đức, Phương Nam Education hứa hẹn mang đến nhiều cơ hội việc làm hấp dẫn với mức lương hấp dẫn cho các du học sinh.

Trung tâm Phương Nam Education

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 357 Đ. Lê Hồng Phong, Phường 2, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Điện thoại: 028 3925 6284

Trên đây là danh sách trung tâm tư vấn du học Đức uy tín tại TP Hồ Chí Minh năm 2024 mà HCM360 đã tổng hợp được, hy vọng sẽ giúp các bạn có lựa chọn đúng đắn và thành công trên con đường du học của mình.

Xem thêm về Học tập