HCM360
Nhà xe Sài Gòn - Bình Thuận: Địa chỉ, số điện thoại, giá vé mới nhất

Nhà xe Sài Gòn - Bình Thuận: Địa chỉ, số điện thoại, giá vé mới nhất

Nội dung chính

Nếu bạn đang băn khoăn tìm kiếm phương tiện đi lại từ Sài Gòn xuống Bình Thuận hay từ Bình Thuận đi Sài Gòn thì, đừng lo lắng, HCM360 sẽ giới thiệu cho bạn những nhà xe tốt nhất và đáng tin cậy nhất hiện nay. Hãy cùng trải nghiệm một chuyến đi đầy thú vị và đáng nhớ bạn nhé!

1. Thông tin chung về chuyến Sài Gòn - Bình Thuận

  • Km quãng đường Sài Gòn - Bình Thuận: 150 km
  • Thời gian di chuyển: 3h – 3,5h
  • Giá vé trung bình: 120.000đ – 300.000 đồng
  • Loại xe: xe giường nằm : xe giường nằm 40, 33, 20 chỗ, xe ghế ngồi 16, 29, 35 chỗ, xe limousine 10 chỗ,...

2. Danh sách xe đi Sài Gòn - Bình Thuận

Xe Laha Limousine Sài Gòn - Bình Thuận

Laha Limousine là đơn vị chuyên cung cấp các loại xe limousine từ 9 đến 24 ghế ngồi với thiết kế sang trọng và tiện nghi. Đa số các ghế ngồi được bọc da cao cấp và đặc biệt, 2 ghế đầu có thể xoay 180 độ, giúp quý khách hàng có thể dễ dàng trò chuyện và thảo luận với bạn bè trên xe.

nhà xe Laha Limousine

Laha Limousine được biết đến như một trong những nhà xe limousine hàng đầu từ Sài Gòn đi Lagi, với đội ngũ nhân viên giàu triết lý phục vụ tận tình và chu đáo, cùng với tài xế chuyên nghiệp và an toàn.

Không gian bên trong của xe Laha Limousine

Ngoài ra, quý khách hàng cũng được trải nghiệm các dịch vụ tiện ích như sử dụng wifi miễn phí, ổ cắm sạc, khăn ướt và nước uống miễn phí. Không gian trên xe được thiết kế tuyệt đẹp, có thể là một studio thu nhỏ, giúp bạn có được những trải nghiệm tuyệt vời. Hãy trải nghiệm dịch vụ của Laha Limousine và tận hưởng hành trình di chuyển đầy tiện nghi và sang trọng. Quý khách hàng có thể đặt chỗ và thanh toán trực tuyến thông qua website của Nhà Xe Laha Limousine.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 126 Thống Nhất, KP10, Phường Phước Hội, TX. Lagi, Bình Thuận
  • Giá vé tham khảo: 160.000 – 180.000 đồng
  • Số điện thoại: 0977844263 và 0968280290.

Xe 3S Limousine Sài Gòn - Bình Thuận

3S Limousine Sài Gòn Bình Thuận là hãng xe limousine hàng đầu tại Việt Nam, chuyên cung cấp dịch vụ vận chuyển du khách bằng phương tiện xe Limousine 15 chỗ đẳng cấp và an toàn nhất thị trường. Với đội ngũ lái xe được đào tạo bởi các chuyên gia Nhật Bản, 3S Limousine tự hào là một trong những hãng xe đầu tiên tại Việt Nam đầu tư kinh phí đào tạo tài xế theo chương trình chuyên nghiệp, đảm bảo mỗi chuyến xe sẽ là một trải nghiệm vui vẻ và an toàn cho du khách. Trước mỗi chuyến xe, tài xế của 3S Limousine Sài Gòn sẽ được kiểm tra sức khoẻ và đo nồng độ cồn để đảm bảo an toàn cho hành trình.

Nha xe 3S Limousine

 

Với tiện ích sang trọng và hiện đại, các chiếc xe Limousine của 3S được trang bị đầy đủ các thiết bị điện tử như cổng sạc USB, wifi tốc độ cao, tai nghe chất lượng cao và hệ thống giải trí đa phương tiện riêng biệt hỗ trợ 3 ngôn ngữ Anh, Việt, Trung trên mỗi ghế. Ghế nằm rộng hơn 40% so với các loại xe khách thông thường, có thể điều chỉnh độ nghiêng lên đến 150 độ giúp bạn thư giãn hoàn toàn và cột sống được nghỉ ngơi đầy đủ. Hơn nữa, xe còn được trang bị màn che ánh sáng và chống tia UV tối ưu, đảm bảo sự an toàn và thoải mái cho du khách trong suốt hành trình.

Đảm bảo an toàn tối ưu là tiêu chí hàng đầu của 3S Limousine, các lái xe đều được tuyển chọn và tốt nghiệp từ khóa đào tạo Lái Xe An Toàn Chủ Động của Tập Đoàn WILLER EXPRESS từ Nhật Bản, đảm bảo chuyến đi của bạn được đảm bảo an toàn tuyệt đối. Tất cả các tài xế đều có thể giao tiếp bằng tiếng Anh, đảm bảo mang lại sự hài lòng cho khách trong và ngoài nước. Trên xe còn được trang bị mặt nạ phòng khí độc và khói, búa thoát hiểm phòng ngừa rủi ro.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ:
    • 141 Nguyễn Đình Chiểu, phường Hàm Tiến, TP. Phan Thiết
    • 265 Phạm Ngũ Lão, phường Phạm Ngũ Lão Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
  • Giá vé tham khảo:  299.000đ
  • Số điện thoại:  0263 3706050‬ - 02633755060

Xe Nam Á Châu Sài Gòn Bình Thuận

Để đáp ứng nhu cầu đi lại ngày càng tăng về số lượng và chất lượng, CTY Nam Á Châu Limousine cung cấp dịch vụ cho thuê xe du lịch chất lượng cao (VIP) và tuyến xe Limousine cố định Sài Gòn – Mũi Né. Bằng việc sử dụng các dòng xe Limousine mới nhất hiện nay với đầy đủ các tiện nghi như quầy giải trí cao cấp, TV LED 32 inch, màn hình 10.1 inch trên mỗi ghế, máy không khí sạch ozone, và Wifi miễn phí, chúng tôi cam kết đem đến cho khách hàng một trải nghiệm vận chuyển hoàn hảo.

Nhà xe Nam Á Châu

Đội ngũ điều hành và tài xế của chúng tôi có trình độ chuyên môn và nhiều năm kinh nghiệm phục vụ khách VIP, đảm bảo sự ân cần, nhiệt tình và chu đáo để mang đến cho khách hàng trải nghiệm đáng nhớ nhất. Chúng tôi cũng cam kết cung cấp giá cả hợp lý để quý khách hàng hoàn toàn yên tâm sử dụng dịch vụ của chúng tôi.

Ngoài ra, Á Châu Limousine còn cung cấp dịch vụ chuyến xe Limousine từ Mũi Né về Sài Gòn, giúp quý khách hàng di chuyển thuận tiện và dễ dàng hơn bao giờ hết. Bạn có thể liên hệ trực tiếp nhà xe để biết lịch trình xe chạy cụ thể nhé.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ:
    • 195 Tôn Đức Thắng, phường Phan Thiết, Bình Thuận
    • 114 Huỳnh Thúc Kháng, Mũi Né, Bình Thuận
    • 203 Phạm Ngũ Lão, Quận 1, Hồ Chí Minh
  • Giá vé tham khảo: 250.000 đồng
  • Số điện thoại: 028 3878 7777

Nhà xe Kumhosamco Sài Gòn Bình Thuận

Công ty TNHH Vận Tải Kumho Samco Buslines là sản phẩm của sự hợp tác giữa Tổng Công Ty Cơ Khí Giao Thông Vận Tải Sài Gòn (SAMCO) và Kumho Construction & Engineering (H.K) Limited (KUMHO). Với phương châm "ấm áp như gia đình, thân thiện như bạn bè", Kumho Samco là lựa chọn lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm dịch vụ xe khách chất lượng cao, tiện ích và nhanh chóng để về quê, du lịch, và nhiều hơn thế nữa.

Nhà xe Kumhosamco

Kumho Samco cam kết cung cấp dịch vụ phục vụ an toàn, nhanh chóng và tiện lợi. Xe giường nằm chất lượng cao của chúng tôi mang đến cho quý khách hàng trải nghiệm thoải mái và tiện nghi trên mỗi chuyến đi. Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp dịch vụ trung chuyển nội đô thành phố, giúp khách hàng di chuyển dễ dàng và thuận tiện hơn.
Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ:
    • Số 1 Từ Văn Tư, Phường Phú Trinh, Phan Thiết, Bình Thuận
    • 292 Đinh Bộ Lĩnh, Phường 26, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
  • Giá vé tham khảo: 145.000 đồng
  • Số điện thoại: 028 35 112 112

Nhà xe Mai Linh Express Sài Gòn Bình Thuận

Từ một cơ sở nhỏ với số vốn đầu tư chỉ có 300 triệu đồng, 20 đầu xe và 25 lao động giới hạn trong phạm vi TP. Hồ Chí Minh, Mai Linh đã phát triển đến mức có số vốn đầu tư lên tới 980 tỉ đồng với gần 10.500 đầu xe và mở rộng đến 54 tỉnh thành trong cả nước, với trên 100 công ty thành viên và thu hút được hơn 27.000 cán bộ nhân viên làm việc trong cả nước và nước ngoài.

Nhà xe Mai Linh Express

Với đội xe khổng lồ, Mai Linh Express là một trong những hãng xe lớn nhất với các tuyến chạy từ Bắc xuống Nam nối liền 54 tỉnh thành. Không chỉ vậy, khách hàng cũng tin tưởng và lựa chọn Mai Linh Express vì lịch trình vô cùng thuận tiện, có các chuyến xe chạy liên tục đến các địa điểm, giúp tiết kiệm thời gian cho khách hàng.

Hơn nữa, nhà xe còn đảm bảo giá cả minh bạch và hợp lý với người đi. Mai Linh Express luôn nỗ lực từng ngày, từng giờ, để đạt chuẩn quốc tế và phục vụ hành khách với chất lượng ngang tầm khu vực. Vì vậy, đừng ngần ngại lựa chọn Mai Linh Express cho chuyến đi của bạn. Mai Linh – An toàn, chất lượng, mọi lúc, mọi nơi. 

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ:
    • ​Bến xe Phan Thiết, Trần Quý Cáp, Đức Long, Phan Thiết, Bình Thuận
    • 204 đường 3/2, Phường 12, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh
  • Giá vé tham khảo: 130.000 đồng 
  • Số điện thoại: 038323888 – 039292929

Nhà xe The Sinh Tourist Sài Gòn Bình Thuận

Nhà xe The Sinh Tourist được thành lập từ năm 1993 và luôn không ngừng phát triển, trở thành một trong những công ty lữ hành hàng đầu tại Việt Nam. Điểm nổi bật của The Sinh Tourist là các chuyến đi khởi hành hàng ngày, không phụ thuộc vào số lượng khách tham gia.

Nhà xe The Sinh Tourist

Với các chuyến đi từ Sài Gòn đến Bình Thuận và ngược lại, The Sinh Tourist đang cố gắng hết sức để trở thành một trong những công ty lữ hành hàng đầu ở Đông Nam Á. Với phương châm "Niềm vui của khách hàng là niềm vui của chúng tôi", The Sinh Tourist luôn cảm thấy hạnh phúc khi thấy khách hàng hài lòng và cười vui trong các chuyến đi của mình.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 
    • ​20 Huỳnh Thúc Kháng, Phan Thiết, Bình Thuận
    • 246 - 248 Đề Thám, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
  • Giá vé tham khảo: 119.000 đồng/vé ngồi, 199.000 đồng/vé giường nằm
  • Số điện thoại: 02838389597

Nhà xe Hạnh Cafe Sài Gòn Bình Thuận

Trong hơn 20 năm xây dựng và phát triển thương hiệu, hãng xe Hạnh Cafe - Phạm Ngũ Lão đã trở thành một trong những lựa chọn hàng đầu của hàng chục triệu khách hàng đi từ Sài Gòn đến Bình Thuận. Chất lượng tuyệt vời của nhà xe Hạnh Cafe đi Bình Thuận đã được nhiều khách hàng trong và ngoài nước công nhận và khen ngợi.

Nhà xe Hạnh Cafe

 

Hãng xe này đã nỗ lực để đáp ứng nhu cầu của khách du lịch trong và ngoài nước bằng chất lượng phục vụ tuyệt vời và cam kết đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu. Hiện nay, hãng xe khách Hạnh Cafe đã có tuyến xe đến hầu hết các thành phố du lịch nổi tiếng của Việt Nam. Với đội ngũ xe khách, xe du lịch từ giường nằm 40 chỗ đến ghế ngồi 45 chỗ thuộc các dòng cao cấp nhất hiện nay. Hãng luôn đặt an toàn của hành khách lên đầu và đem đến sự an tâm trên mọi tuyến đường cho tất cả các hành khách.

Đến với Hạnh Cafe, bạn sẽ được phục vụ chu đáo với các dịch vụ vượt trội, bao gồm xe mới, chỗ nằm êm ái để chân thoải mái, không có mùi khó chịu, chăn gối luôn được giặt sạch sẽ, thơm tho, được phục vụ nước uống suốt chặng đường dài, tài xế và nhân viên nhiệt tình, vui vẻ và luôn hỗ trợ khách hàng. Xe có thời gian xuất bến tại Bình Thuận là 13h00, 1h00, 20h00 và tại TP.HCM là 8h00, 20h00, 15h00.

  • Địa chỉ: 
    • 173 Tôn Đức Thắng, phường Phú Thủy, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
    •  229 Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
  • Giá vé tham khảo: 120.000 đồng
  • Số điện thoại: 02839205679 – 02838376429 – 0905395368/

Nhà xe Liên Hưng Sài Gòn Bình Thuận

Khi mới bắt đầu, nhà xe Liên Hưng chỉ sở hữu vài chiếc xe khách và chủ yếu hoạt động vào buổi tối. Tuy nhiên, nhờ chất lượng dịch vụ vượt trội, Liên Hưng đã vươn lên trở thành một trong những nhà xe hàng đầu và được lòng hàng triệu hành khách trên toàn quốc. Hiện nay, nhà xe đã mở rộng sang 10 tỉnh thành và sở hữu hàng trăm chiếc xe tiện nghi với hệ thống giường nằm êm ái, wifi mạnh và nước suối miễn phí.

Nhà xe Liên Hưng

Nhà xe Liên Hưng luôn nỗ lực để nâng cao chất lượng dịch vụ, vươn tới mục tiêu trở thành hãng xe khách hàng đầu Việt Nam. Với màu cam đặc trưng và đội ngũ nhân viên tận tâm, nhà xe cam kết đi đúng lịch trình, đón khách đúng giờ và đúng điểm hẹn. Với số lượng xe khách hoạt động rất nhiều khung giờ khác nhau, việc đặt vé và chọn khung giờ phù hợp trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn bao giờ hết cho khách hàng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ​:
    • 230 Lê Duẩn, phường Mỹ Phước
    • Quầy vé số 26, 292 Đinh Bộ Lĩnh, Phường 26 , Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.
  • Giá vé tham khảo: 220.000 đồng
  • Số điện thoại: 19006772

Xe Minh Nghĩa Sài Gòn Bình Thuận

Nhà xe Minh Nghĩa là nhà xe lâu năm, đã phục vụ hàng ngàn chuyến khắp tuyến đường Sài Gòn Bình Thuận. Nhà xe cung cấp 2 loại xe là xe giường nằm cao cấp và xe phòng VIP, bạn có thể lựa chọn loại xe phù hợp với nhu cầu của mình. Trên xe phòng VIP, nhà xe Minh Nghĩa sẽ đem đến cho bạn 1 trải nghiệm ấn tượng với mỗi phòng đều có tivi riêng, rèm cửa, trang bị sẵn tai nghe và một số tiện ích khác. Đồng thời, nhà xe Minh Nghĩa cam kết luôn đảm bảo đúng giờ, không đội giá và tuân thủ tuyệt đối về tuyến đường đã thông báo.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ:
    • 109 quốc lộ 13, P.26, Q.Bình Thạnh, Tp.HCM
    • 816 quốc lộ 13, P.Hiệp Bình Phước, Q.Thủ Đức, Tp.HCM
    • Số 01 Đinh Tiên Hoàng, thị trấn Phan Rí Cửa, huyện Tuy Phong, tỉnh Bình Thuận
    •  A59 Hùng V ương, P.Phú Thuỷ, Tp.Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận
  • Giá vé tham khảo: 180.000 - 280.000 đồng
  • Điện thoại đặt vé: 0913854873

Xe Đông Hưng Sài Gòn Bình Thuận

Đông Hưng là đơn vị vận tải được nhiều người tin tưởng. Nhà xe có nhiều lợi thế về cả nhân viên lẫn chất lượng xe. Nhà xe cung cấp 2 dòng xe là Limousine 22 phòng và xe giường nằm 40 chỗ  đều được trang bị tiện nghi đầy đủ, bao gồm giường êm ái, điều hòa, wifi, và nước uống. Đặc biệt, dòng xe Đông Hưng Vip Limousine có thiết kế riêng tư với rèm che, mền, và điều hòa độc lập. Trang bị tivi, ổ cắm sạc, tai nghe hiện đại và đèn led áp trần đẹp mắt, đảm bảo sự thoải mái và hài lòng cho mọi hành khách. Xe đi từ Sài Gòn về Bình Thuận vào các giờ: 21:00, 21:01, 21:30, 22:30, còn từ Bình Thuận vào Sài Gòn là 9:15.

Nhà xe Đông Hưng

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ:
    • Phòng vé 91, Bến xe Miền Đông, 292 Đinh Bộ Lĩnh, Phường 26, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
    • 182 Thống Nhất, Phan Rí Cửa, Tuy Phong, Bình Thuận
  • Giá vé tham khảo: 190.000 - 290.000 đồng
  • Điện thoại: 1900 633 673 - 1900 633 673

Xe Sang Hoa Sài Gòn Tánh Linh

Sang Hoa được sự ưa thích của đông đảo bà con khi họ di chuyển hành trình Sài Gòn - Bình Thuận và ngược lại. Nhà xe sử dụng xe ngồi 29 chỗ. Mặc dù có mức giá bình dân nhưng vẫn nhà xe Sang Hoa vẫn có máy lạnh, nước uống và wifi miễn phí. Xe đi từ Sài Gòn - Bình Thuận là 15:30 còn từ Bình Thuận - Sài Gòn là 6:40. 

Nhà xe Sang Hoa

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ:
    • Bến xe Miền Đông, 292 Đinh Bộ Lĩnh, Phường 26, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
    • Cây xăng Sang Hoa, Thôn 5, Huy Khiêm, Tánh Linh, Bình Thuận.
  • Giá vé tham khảo: 90.000 đồng
  • Điện thoại đặt vé: 0623891535 - 0919331599

Xe Trung Nga Sài Gòn Bình Thuận

Trên hành trình từ Sài Gòn - Bình Thuận, nhà xe Trung Nga có thể xem là một trong những sự lựa chọn đáng tin cậy với dịch vụ tốt đi kèm với dòng xe 40 chỗ giường nằm cao cấp. Xe luôn được vệ sinh và khử khuẩn kỹ lưỡng sau mỗi chuyến. Trang bị wifi ổn định, hệ thống điều hòa liên tục, mang lại không gian thoải mái. Hệ thống giảm xóc hiện đại giúp xe chạy êm ái qua địa hình khó khăn. Chuyến đi từ Sài Gòn - Bình Thuận có giờ khởi hành là: 01:00, 02:00, 05:30, 07:00, 08:30, 12:30, 17:30, còn chuyến Bình Thuận - Sài Gòn là 03:00, 07:00, 09:00, 12:00, 15:00, 18:00. 

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ:
    • 85A Nguyễn Cư Trinh, phường Nguyễn Cư Trinh, Q.1, TP.HCM
    • 73 Nguyễn Hội, Phú Tài, Thành phố Phan Thiết, Bình Thuận
  • Giá vé tham khảo: 190.000 đồng/vé
  • Điện thoại: 0623829182

Xe Cao Lâm Sài Gòn Bình Thuận

Nếu bạn chưa chọn được xe nào cho chuyến đi Sài Gòn - Bình Thuận thì có thể chọn nhà xe  Cao Lâm. Sở hữu nhiều dòng xe khác nhau và chất lượng nên nhà xe Cao Lâm thu hút được rất nhiều hành khách. Dòng xe chủ yếu mà nhà xe Cao Lâm sử dụng cho chuyến đi Sài Gòn - Bình Thuận là xe giường nằm 40 chỗ.  Nhà xe luôn vệ sinh sau mỗi chuyến đi giúp loại bỏ mùi khó chịu và hạn chế bị say xe đối với một số người. Ngoài ra, trong suốt hành trình, hành khách được đón tiếp với khăn lạnh, nước uống, và có cơ hội thưởng thức nhạc cùng sử dụng wifi hoàn toàn miễn phí.

Nhà xe Cao Lâm

Để đảm bảo sự thuận tiện cho khách hàng, nhà xe sẽ liên hệ và gọi trước cho bạn 1 giờ trước giờ xuất phát, và có xe trung chuyển sẵn sàng đón bạn.

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ:
    • Số 270 Trần Phú, Phường 8, Quận 5, TP.HCM
    • 165 – 167 Đỗ Hành, P.Phú Thủy, TP. Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận
  • Giá vé tham khảo: 160.000 - 190.000 đồng
  • Điện thoại: 0907 831 831 - 0903 711 411

3. Một số lưu ý khi đi xe khách Sài Gòn Bình Thuận

Nếu bạn đang chuẩn bị cho chuyến đi xe khách từ Sài Gòn đến Bình Thuận hãy cùng xem qua những lưu ý dưới đây để có một hành trình an toàn và thuận lợi nhé.   

  • Chọn nhà xe uy tín: Trước khi đặt vé, hãy tìm hiểu thông tin về nhà xe, đánh giá từ khách hàng trước đó để đảm bảo bạn sẽ có chuyến đi an toàn và thoải mái.
  • Đặt vé trước: Đặt vé trước sẽ giúp bạn tránh tình trạng hết vé hoặc chỗ ngồi ưa thích, đồng thời giúp bạn tiết kiệm thời gian và chi phí.
  • Đi đúng giờ: Đi đúng giờ hoặc sớm hơn 30 phút sẽ giúp bạn tránh tình trạng lỡ xe hoặc phải chờ đợi lâu để đi chuyến sau.
  • Trong trường hợp cần hỗ trợ, hãy liên hệ với nhân viên nhà xe để được giúp đỡ kịp thời.

HCM360 đã tổng hợp cá thông tin về giá vé và tiện nghi về các nhà xe trên tuyến Sài Gòn Bình Thuận để bạn có thể dễ dàng lựa chọn hãng xe phù hợp với sở thích cá nhân, ngân sách của mình.

 

Về tác giả

Oto360 Oto360
  • Oto360.net - Chuyên trang hàng đầu về lĩnh vực ô tô
  • Cung cấp các dịch vụ Marketing Online chuyên ngành ô tô và chia sẻ các thông tin trong lĩnh vực ô tô như giá xe ô tô, đại lý ô tô và các thông tin liên quan khác về ngành ô tô tại thị trường Việt Nam
  • Website: https://oto360.net/

Xem thêm thông tin Xe tại Hồ Chí Minh