HCM360
5 vườn trái cây Củ Chi nổi tiếng dành cho tín đồ mê hoa quả

5 vườn trái cây Củ Chi nổi tiếng dành cho tín đồ mê hoa quả

Nội dung chính

Vườn trái cây Củ Chi là một trong những điểm đến lý tưởng cho du khách muốn trải nghiệm du lịch miệt vườn và thưởng thức đa dạng các loại trái cây tươi ngon. Nơi đây cũng là điểm đến dã ngoại thú vị với không gian xanh mát, đặc biệt vào những ngày hè nóng bức tại Sài Gòn. Hôm nay, HCM360 sẽ giới thiệu đến bạn các khu vườn trái cây ngon "trĩu quả" tại Củ Chi. Hãy cùng khám phá để có những trải nghiệm tuyệt vời nhé!

Vườn trái cây Hai Tỷ

Vườn trái cây Củ Chi - Hai Tỷ

Đến với vườn trái cây Hai Tỷ bạn như được đến với thiên đường trái cây với hơn 100 loại cây ăn trái khác nhau như xoài, sầu riêng, mãng cầu, mận, bưởi, cam, quýt, chanh, dừa, chuối,…Thỏa thích tham quan, chụp ảnh, tận hưởng không khí trong lành đặc biệt mùa trái chín bạn có thể thả ga thưởng thức trái cây tươi ngon được thu hoạch trực tiếp tại đây.

Bên cạnh đó, bạn còn được phục vụ các món ăn đậm vị đồng quê tại đây  như cá lóc nướng, ếch lươn xào, gà tiềm ớt hiểm,… Chần chừ gì mà không ghé ngay vườn trái cây Hai Tỷ Củ Chi vào một ngày gần nhất để thư giãn xả stress cuối tuần nhé!

  • Địa chỉ: Đường 464, Trung An, Huyện Củ Chi, TP. Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00
  • Điện thoại: 0961 814 262
  • Giá tham khảo: 50.000đ/người

Vườn trái cây Bà Tư Húi

Cách trung tâm thành phố khoảng 30km bạn có thể đến với vườn trái cây nức tiếng tại Củ Chi - Vườn trái cây Bà Tư Húi. Với diện tích hơn 3 hecta, trồng đa dạng loại cây trái như xoài, na, mận, bưởi, sầu riêng, dừa, chuối, vú sữa, vải,.... Vườn trái cây Bà Tư Húi có một hệ thống kênh rạch và đường mòn để khách tham quan có thể đi dạo trong vườn một cách dễ dàng.

vuontraicaycuchi

Không chỉ vậy, bạn có thể mang đồ ăn đến đây để picnic tại vườn vô cùng thú vị. Ngoài ra, bạn cũng có thể tìm hiểu về quá trình trồng và chăm sóc cây trái của người dân địa phương, đồng thời tham quan khu vườn rau sạch của gia đình Bà Tư Húi để hiểu rõ hơn về sản xuất nông nghiệp trong vùng.

  • Địa chỉ: 336/20 Trung An, Ấp Bốn Phú, Huyện Củ Chi, TP. Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0909 582 493
  • Giá tham khảo: 50.000đ/người

Vườn cây ăn trái Bảy Triều

vuontraicaycuchi4

Nhắc đến miệt vườn Củ Chi thì không thể bỏ qua Vườn trái cây Bảy Triều là một trong những điểm thưởng thức trái cây tươi ngon mà bạn khó lòng bỏ lỡ trong mùa hè này. Đến đây, bạn không chỉ được thả mình vào trong không gian yên tĩnh xanh mát, mà còn có thể thưởng thức các loại trái cây ngon như: chôm chôm Thái, măng cụt, dâu, mít, sầu riêng,... trĩu quả nữa vì vậy du  khách ghé đây vào cuối tuần khá đông. Đặc biệt, bạn còn có cơ hội thưởng thức món “cháo gà, gỏi gà” đặc biệt thơm ngon do chính chủ nhà chuẩn bị.

  • Địa chỉ: 78 Sông Lu, Trung An, Củ Chi, TP. Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 08:00 - 17:00
  • Điện thoại: 0375 252 520
  • Giá tham khảo: 70.000đ/người

Vườn trái cây Tư Tuấn

Tọa lạc tại xã Trung An, Củ Chi, vườn trái cây Tư Tuấn cũng là một trong những nơi lý tưởng vào cuối tuần cho những bạn yêu thích thiên nhiên và muốn thưởng thức trái cây tại vườn tươi ngon như chôm chôm, măng cụt, sầu riêng, mít,... Tuy nhiên do vườn chỉ mở cuối tuần nên bạn nếu bạn đi trong tuần thì cần liên hệ hoặc hỏi thăm thời điểm trái cây chín để đến và thưởng thức trái cây thỏa thích tại vườn nhé.

vuontraicaycuchi

  • Địa chỉ: Hẻm 350, Đường Sông Lu, Ấp An Hoà, Xã Trung An, Củ Chi, TP. Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 09:00 - 17:00
  • Điện thoại: 0933 937 052
  • Giá tham khảo: 50.000đ/người

Vườn trái cây chú Tư Huỳnh

Vườn trái cây Chú Tư Huỳnh được một số khá nhiều du khách đánh giá tích cực là chủ vườn siêu vui vẻ, nhiệt tình, dễ thương mà còn lấy giá vào tham quan và ăn trái cây bình dân nữa. Được biết, đây là khu vườn cây này đã có từ rất lâu đời do ông cha để lại. Hiện tại, chú Tư Huỳnh đã cải tạo lại vườn và trồng thêm nhiều giống cây mới. Nhờ khí hậu thuận lợi cùng với tay nghề chăm bón lâu năm của chú nên cây trái luôn cho nhiều quả sai trĩu, mang vị ngọt thanh mát đặc trưng riêng.

vuontraicaycuchi

  • Địa chỉ: 330/4A, đường Sông Lu, ấp An Hòa, xã Trung An, Củ Chi, TP. Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0357 106 366
  • Giá tham khảo: 30.000đ - 50.000đ

Bỏ túi kinh nghiệm khi đi vườn trái cây Củ Chi

  • Thời gian nên đi vườn trái cây Củ Chi đó chính là các tháng mùa hè, vì đây là lúc các vườn cây vào độ hoa quả chín. Tới đây vào các tháng hè bạn thỏa sức thưởng thức các loại trái cây quen thuộc như chôm chôm, mít, sầu riêng…
  • Những thứ nên mang theo: nên sử dụng kem chống nắng, kem bôi da chống côn trùng, quần áo dài tay cùng mũ nón để tránh ánh nắng và những côn trùng tại vườn trái cây.
  • Có thể hái và thưởng thức hoa quả trực tiếp tại vườn tuy nhiên bạn nên hái lượng vừa ăn và hái những quả chín để tránh lãng phí. Nếu có nhu cầu mua về, bạn hãy nói với chủ vườn để thương lượng được mức giá tốt nhất.
  • Nâng cao ý thức: không vứt rác bừa bãi và gây ồn ào, không khắc chữ, lắc lư trên cây,... tuân thủ những nội quy của chủ vườn để đem đến trải nghiệm tốt nhất cho bạn cũng như các du khách khác khi đến đây.
  • Một số vườn có thời gian mở cửa không cố định, vậy nên bạn nên liên hệ trước để thuận tiện hơn nhé!

Mời bạn xem thêm: Nông Trang Xanh - Trải nghiệm một ngày làm nông dân tại Sài Gòn

Những vườn trái cây tại Củ Chi hẳn sẽ là địa điểm lý tưởng để chúng ta khám phá được những vùng đất đồng quê thân thương và giản dị nơi có những con người làm nông chất phác, cần cù và dễ thương vô cùng. Hy vọng bài viết 5 vườn trái cây Củ Chi nổi tiếng dành cho tín đồ mê hoa quả sẽ mang đến những thông tin hữu ích cho bạn đọc. Hãy dành một ngày cuối tuần gần nhất để ghé những vùng đất này để thưởng thức trái ngọt và tận hưởng không gian xanh mát tại những vườn trái cây Củ Chi nhé!

Xem thêm về Giải trí

Các địa điểm khác tại Củ Chi