HCM360
Danh sách trường cao đẳng, đại học ở Quận 6 năm 2024

Danh sách trường cao đẳng, đại học ở Quận 6 năm 2024

Nội dung chính

Bạn đang đang tìm kiếm thông tin về các trường cao đẳng, đại học  ở Quận 6 để theo học? Bài viết này, HCM360 sẽ cung cấp cho bạn danh sách các trường cao đẳng, đại học tại Quận 6 - TP. HCM cùng những thông tin hữu ích về ngành đào tạo, chất lượng giáo dục, cơ sở vật chất, học phí,... để bạn có thể đưa ra lựa chọn phù hợp nhất cho bản thân. Hãy khám phá ngay nhé!

1. Trường Cao đẳng giao thông vận tải Trung Ương VI

Trường Cao đẳng GTVT Trung Ương VI tự hào với hơn nửa thế kỷ kinh nghiệm trong việc đào tạo và nghiên cứu, khẳng định vị thế là một trong những cơ sở giáo dục hàng đầu trong lĩnh vực giao thông vận tải.

Trường Cao đẳng giao thông vận tải Trung Ương VI

Trường có các chương trình đào tạo chất lượng cao, tập trung vào các ngành như Quản lý Giao thông Vận tải, Kỹ thuật Ô tô, Kỹ thuật Cầu đường, và đặc biệt là Hàng hải. Với đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm và hệ thống phòng thí nghiệm cùng cơ sở vật chất hiện đại, trường tạo điều kiện tối ưu cho sinh viên phát triển kiến thức chuyên môn và kỹ năng thực tế.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 189 Đ. Kinh Dương Vương, Phường 12, Quận 6, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Điện thoại: 0292 3838 998
  • Email:  hcmct31976@gmail.com
  • Website: http://www.hcmct3.edu.vn

2. Trường Cao đẳng kinh tế - kỹ thuật TP. HCM

Trường Cao đẳng Kinh tế Kỹ thuật TP.HCM (HOTEC) là một cơ sở giáo dục công lập danh tiếng, trực thuộc Ủy ban nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh. Được thành lập từ năm 1998, tiền thân của HOTEC là Trường Cao đẳng Kinh tế Kỹ thuật Phú Lâm, trường đã không ngừng phát triển và khẳng định vị thế của mình trong lĩnh vực giáo dục.

Hiện nay, HOTEC cung cấp 21 ngành đào tạo cao đẳng chính quy, 14 ngành đào tạo trung cấp chính quy và 13 nghề đào tạo trình độ sơ cấp, đáp ứng nhu cầu đa dạng của thị trường lao động. Chất lượng đào tạo tại HOTEC luôn được đánh giá cao, tạo dựng lòng tin vững chắc cho sinh viên và doanh nghiệp.

Trường Cao đẳng kinh tế - kỹ thuật TP. HCM

Cơ sở vật chất của HOTEC được đầu tư hiện đại và khang trang, bao gồm hệ thống phòng học, phòng thí nghiệm, thư viện và nhà thể thao, tất cả đều được trang bị đầy đủ tiện nghi nhằm hỗ trợ tốt nhất cho quá trình giảng dạy và học tập.

Đội ngũ cán bộ, giảng viên của HOTEC là những chuyên gia có trình độ cao và giàu kinh nghiệm trong giảng dạy và nghiên cứu khoa học. Trường thường xuyên hợp tác với các chuyên gia trong nước và quốc tế để nâng cao chất lượng giảng dạy và tham gia vào các hoạt động khoa học - kỹ thuật, mang lại nhiều cơ hội học tập và nghiên cứu cho sinh viên.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 215 Nguyễn Văn Luông, Phường 11, Quận 6, TP. Hồ Chí Minh
  • Điện thoại:  0838 753 773
  • Email: tuyensinh@hotec.edu.vn
  • Website: https://ktkthcm.edu.vn

Mời bạn xem thêm:

Trên đây là danh sách trường cao đẳng, đại học ở Quận 6 mà HCM360 đã tổng hợp được. Với sự đa dạng về ngành học và chất lượng giáo dục của mỗi trường, hy vọng bạn sẽ tìm được một môi trường phù hợp để phát triển bản thân và thành công trong tương lai.