HCM360
Toyota Đông Sài Gòn - Thủ Đức: Địa chỉ, dịch vụ, và đội ngũ chuyên nghiệp

Toyota Đông Sài Gòn - Thủ Đức: Địa chỉ, dịch vụ, và đội ngũ chuyên nghiệp

Nội dung chính

Toyota Đông Sài Gòn ban đầu chỉ là nơi kinh doanh xe toyota nhập khẩu nhưng đến năm 1998 thì trở thành đại lý chính thức của công ty Ô tô Toyota Việt Nam. Từ sau khi trở thành đại lý chính thức, Toyota Đông Sài Gòn đã gặt hái được nhiều thành công đáng tự hào như:

  • Năm 2001 và 2002 liên tiếp đạt hạng ba và hạng nhì về đại lý có số lượng xe bán ra nhiều nhất trong hệ thống phân phối của Toyota Việt Nam 
  • Năm 2003 trở thành đại lý thứ 2 có số lượng xe bán ra trên 5000 chiếc trong toàn hệ thống Toyota tại Việt Nam
  • Năm 2007 vinh dự nhận giải Vàng dành cho Đại lý xuất sắc nhất trong hệ thống Toyota trên toàn quốc.
  • Năm 2010 Toyota Sài Gòn tự hào trở thành đại lý đầu tiên đạt doanh số bán ra 20.000 chiếc xe

Toyota Đông Sài Gòn chi nhánh Thủ Đức

Về hạ tầng và sản phẩm tại Toyota Thủ Đức

Đại lý Toyota Đông Sài Gòn chi nhánh Thủ Đức đã đầu tư một không gian trưng bày hiện đại rộng lớn lên đến 900m2. Đây là không gian tuyệt vời để bạn khám phá và trải nghiệm hàng chục dòng xe đa dạng với nhiều phiên bản khác nhau. Tại đây, bạn có thể chiêm ngưỡng và tận tay trải nghiệm các sản phẩm. Đặc biệt, mỗi chiếc xe được sắp xếp cẩn thận theo từng vị trí tương ứng với phân khúc từ hạng trung đến cao cấp. Bên cạnh đó, mỗi chiếc xe còn được trang bị bảng thông tin chi tiết về thông số kỹ thuật, màu sắc, và giá bán,...giúp bạn dễ dàng so sánh và lựa chọn.

Khu trưng bày xe tại Toyota Thủ Đức

Lối đi trong không gian trưng bày được thiết kế sạch sẽ và tổ chức hợp lý, giữa các xe có khoảng cách rộng rãi để bạn có thể thoải mái quan sát từng chiếc xe. Đồng thời, để mang đến một trải nghiệm hoàn hảo cho khách hàng, đại lý Toyota Đông Sài Gòn còn có khu vực vui chơi riêng dành cho trẻ em, giúp các bậc phụ huynh có thể yên tâm trải nghiệm và mua xe dễ dàng hơn. Bên cạnh đó, bàn tiếp khách được trang bị đầy đủ nước uống, trà, và wifi miễn phí để bạn có thể thư giãn và thoải mái tận hưởng quá trình chọn lựa xe.

Khu vực trưng bày xe

Là đại lý chính thức của Toyota Việt Nam, Toyota Đông Sài Gòn Thủ Đức tự hào mang đến sự đa dạng với các dòng xe từ tiêu chuẩn đến cao cấp, đáp ứng mọi nhu cầu mua xe của bạn. Tại đây, bạn có thể khám phá những mẫu xe phổ biến như Toyota Vios, Toyota Veloz, Toyota Raize, Toyota Innova, Toyota Corolla, Toyota Camry,...

Với dịch vụ chuyên nghiệp và sự tận tâm, Toyota Đông Sài Gòn sẵn sàng đồng hành cùng bạn trong hành trình tìm kiếm chiếc xe hoàn hảo.

Về trang thiết bị và dịch vụ bán hàng

Dịch vụ bán hàng tại Toyota Đông Sài Gòn Thủ Đức không chỉ là một ưu điểm nổi bật mà còn là chìa khóa để chinh phục khách hàng. Với sự cam kết tận tâm và chất lượng hàng đầu, đại lý đã tạo ra những trải nghiệm tuyệt vời và giúp khách hàng cảm thấy hài lòng hơn bao giờ hết.

Nơi tiếp nhận xe dịch vụ của Toyota Đông Sài Gòn chi nhánh Thủ Đức

Toyota Đông Sài Gòn chi nhánh Thủ Đức hiện đang cung cấp một loạt dịch vụ nổi bật để đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng có thể kể đến như:

  • Dịch vụ bán xe mới: Với một danh mục phong phú các mẫu xe Toyota chất lượng cao, đại lý mang đến sự lựa chọn đa dạng và phù hợp với mọi nhu cầu và ngân sách.
  • Dịch vụ sửa chữa, bảo hành, bảo dưỡng: Với đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp và trang bị công nghệ tiên tiến, Toyota Đông Sài Gòn Thủ Đức đảm bảo rằng xe của bạn sẽ được bảo trì và sửa chữa với chất lượng cao nhất, đồng thời tuân thủ các tiêu chuẩn chính hãng.
  • Sơn xe công nghệ hiện đại: Đại lý sở hữu trang thiết bị sơn xe tiên tiến và đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, đảm bảo rằng việc sửa chữa và tái tạo màu sơn trên xe sẽ được thực hiện với chất lượng hoàn hảo.
  • Phụ tùng chính hãng, sẵn có: Toyota Đông Sài Gòn Thủ Đức cung cấp các phụ tùng chính hãng, đảm bảo tính tương thích và hiệu suất tối ưu cho xe của bạn. Điều này đảm bảo rằng xe của bạn sẽ luôn hoạt động ổn định và bền bỉ.

Xưởng dịch vụ tại Toyota Đông Sài Gòn Thủ Đức

Để đáp ứng tốt nhất các nhu cầu của khách hàng khi mang xe đến, Toyota Đông Sài Gòn Thủ Đức đã đầu tư mạnh mẽ vào các trang thiết bị hiện đại nhập khẩu từ châu Âu. Các trang thiết bị như máy cân chỉnh góc đặt bánh xe điện tử Hunter của Mỹ, hệ thống kéo nắn xe Celette của Pháp, hay phòng sơn sấy đối lưu gió Blowtherm tiêu chuẩn Ý, đều có mặt tại xưởng dịch vụ của đại lý. Điều này giúp xe của bạn sẽ được chăm sóc, chẩn đoán và khắc phục một cách tốt nhất và hiệu quả hơn.

Về con người và định hướng lâu dài

Toyota Đông Sài Gòn chi nhánh Thủ Đức sở hữu một đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên sâu trước khi tiếp xúc với khách hàng. Đảm bảo mang đến sự tư vấn toàn diện và chính xác về các thủ tục, giá cả liên quan đến xe Toyota và các dịch vụ khác tại đại lý. Bằng việc hiểu rõ khách hàng và nhu cầu của họ, nhân sự tại đây sẽ tận tâm giải đáp mọi vướng mắc và cung cấp những gợi ý phù hợp nhất.

Nhân viên tư vấn bán hàng tại Toyota Thủ Đức

Với sự cam kết không ngừng nổ lực, tập thể Toyota Đông Sài Gòn chi nhánh Thủ Đức luôn đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu. Đại lý không chỉ tìm kiếm sự hài lòng mà còn đó là nền tảng cho mối quan hệ bền vững và sự phát triển của đại lý trong tương lai.

Sự ủng hộ và tin tưởng của khách hàng là nguồn động lực to lớn để Toyota Đông Sài Gòn không ngừng hoàn thiện và mang đến những dịch vụ chất lượng hơn.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ khu trưng bày xe: Số 650, Quốc Lộ 13, Phường Hiệp Bình Phước, TP. Thủ Đức, Hồ Chí Minh
  • Địa chỉ khu dịch vụ: Số 522, Quốc Lộ 13, Phường Hiệp Bình Phước, TP. Thủ Đức, Hồ Chí Minh

(Nguồn: Toyota Đông Sài Gòn - CN Thủ Đức)

Về tác giả

Oto360 Oto360
  • Oto360.net - Chuyên trang hàng đầu về lĩnh vực ô tô
  • Cung cấp các dịch vụ Marketing Online chuyên ngành ô tô và chia sẻ các thông tin trong lĩnh vực ô tô như giá xe ô tô, đại lý ô tô và các thông tin liên quan khác về ngành ô tô tại thị trường Việt Nam
  • Website: https://oto360.net/

Xem thêm về Xe

Các địa điểm khác tại Thủ Đức