HCM360
Kinh nghiệm thuê xe du lịch, thuê xe ô tô tự lái tại Thủ Đức

Kinh nghiệm thuê xe du lịch, thuê xe ô tô tự lái tại Thủ Đức

Nội dung chính

Có quá ít thông tin để các bạn tìm hiểu về các dịch vụ thuê xe du lịch uy tín tại khu vực thành phố Thủ Đức? Không phải lo lắng, bởi các dịch vụ thuê xe du lịch tại khu vực thành phố Thủ Đức đang ngày càng được hình thành và mở rộng, với mục đích đáp ứng và sẵn sàng phục vụ nhu cầu di chuyển của các khách hàng ở khu vực Thủ Đức đến mọi địa điểm và mọi lúc.

1. Các loại dịch vụ thuê xe tại Thủ Đức

Loại dịch vụ thuê xe du lịch tại khu vực thành phố Thủ Đức phổ biến là chạy theo yêu cầu của khách hàng, cùng các địa điểm di chuyển phổ biến như: thuê xe đi liên tỉnh, thuê xe sân bay, thuê xe đám cưới - rước dâu, hay các yêu cầu đi hành hương và một số địa điểm du lịch khác. 

2. Lựa chọn dòng xe phù hợp với nhu cầu

Dịch vụ thuê xe du lịch tại khu vực thành phố Thủ Đức ngày càng mở rộng đầu tư với đa dạng các dòng xe tiện ích, sang trọng và hiện đại. Tùy vào nhu cầu số lượng người đi, mà có thể thoải mái lựa chọn các dòng xe với tương ứng với số lượng chỗ ngồi, các dịch vụ du lịch tại Thủ Đức sẽ đáp ứng nhu cầu đi lại và phù hợp tài chính của các bạn.

Thuê xe du lịch 4 chỗ Thủ Đức

Dịch vụ thuê xe du lịch 4 chỗ Thủ Đức

Nhu cầu di chuyển với số lượng người có hạn, thì thuê xe du lịch 4 chỗ là lựa chọn hợp lý, tiện lợi với các dòng xe: Vios, Fadil, City, Accent, Camry, C-Class,....

Thuê xe du lịch 7 chỗ Thủ Đức

Dịch vụ thuê xe du lịch 7 chỗ Thủ Đức

Dòng xe du lịch 7 chỗ là dòng xe phổ biến với phân khúc gia đình, nhóm bạn bè, phù hợp với số lượng từ 5 đến 7 người cùng các dòng xe: Innova, Xpander, Sedona, Fortuner, Everest, V-Class,...

Thuê xe du lịch 8 chỗ

Dịch vụ thuê xe du lịch 8 chỗ Thủ Đức

Nếu số lượng từ 5 - 7 người, nhưng các bạn vẫn muốn di chuyển thoải mái để đi du lịch nhiều ngày hay quãng đường xa, thì nên chọn xe du lịch 8 chỗ với dòng xe Carnival sang trọng, hiện đại.

Thuê xe du lịch 10 - 12 - 16 chỗ

Dịch vụ thuê xe 16 chỗ Thủ Đức

Nhóm khách hàng có nhu cầu di chuyển tập thể, đoàn khách có số lượng từ 8 đến 15 người thì dịch vụ thuê xe du lịch 10 - 12 - 16 chỗ là lựa chọn hết sức tuyệt vời để mọi người có chuyến đi cùng nhau, hiện nay các dịch vụ thuê xe tại Thủ Đức cung cấp nhiều dòng xe phù hợp với phân khúc này như: Solati, Transit, Iveco Daily, GAZelle…

Thuê xe du lịch 24 - 25 -29 - 30 -35 - 45 chỗ Thủ Đức

Dịch vụ thuê xe Thủ Đức

Thuê xe 24 - 25 -29 - 30 -35 - 45 chỗ với các dòng xe County, Thaco, Fuso, SAMCO,....sẽ là lựa chọn thích hợp cho những đoàn khách có số lượng người tham gia từ khoảng 17 đến 46 người.

Dịch vụ thuê xe hạng sang

Dịch vụ thuê xe hạng sang tai Thủ Đức

Bên cạnh đó, các dịch vụ thuê xe du lịch tại khu vực thành phố Thủ Đức cũng cung cấp một số dòng xe hạng sang, để đáp ứng một số hoạt động hay nhu cầu cần thiết của khách hàng như: Mercedes, BMW, Lexus, Bentley, Rolls-Royce…

3. Chọn hình thức thuê xe phù hợp

Nhằm đem lại sự tiện lợi cho nhu cầu thuê xe linh hoạt của khách hàng, hiện nay các dịch vụ thuê xe du lịch tại thành phố Thủ Đức cung cấp đa dạng các hình thức thuê xe như: thuê xe trọn gói, thuê xe tự lái, thuê xe có lái và các hình thức thuê xe về thời gian như: thuê xe theo ngày, thuê xe theo giờ, tùy vào nhu cầu du lịch của khách hàng.

Với đa dạng các hình thức thuê xe, thì các gói hình thức thuê xe dịch vụ tại Thủ Đức đảm bảo đáp ứng tối ưu các nhu cầu di chuyển, và tạo điều kiện thuận lợi cho các bạn khi sử dụng các dịch vụ du lịch.

4. Bảng giá dịch vụ thuê xe tại Thủ Đức

Chắc hẳn một trong những điều mà các bạn quan tâm khi sử dụng dịch vụ thuê xe du lịch tại Thủ Đức chính là giá dịch vụ thuê xe du lịch, bảng giá thuê xe tại Thủ Đức dưới đây sẽ giúp các bạn có thể tham khảo và đưa ra được lựa chọn phù hợp với nhu cầu tài chính. Các bạn sẽ hoàn toàn an tâm khi sử dụng các dịch vụ thuê xe tại khu vực thành phố Thủ Đức với giả cả hợp lý ở mọi thời điểm.

Bảng giá dịch vụ thuê xe du lịch tại khu vực thành phố Thủ Đức:

Loại xe dịch vụ Giá tham khảo
Giá thuê xe 4 chỗ Thủ Đức 700.000đ - 1.500.000đ
Giá thuê xe 7 chỗ Thủ Đức 900.000đ - 2.000.000đ
Giá thuê xe 10 - 12 - 16 chỗ Thủ Đức 1.500.000đ - 3.000.000đ
Giá thuê xe 24 - 45 chỗ Thủ Đức 2.500.000đ - 10.000.000đ
Giá thuê xe hạng sang Thủ Đức 3.000.000đ -15.000.000đ

5. Cần nắm rõ quy trình thuê ô tô tại Thủ Đức

Các bạn sẽ có một chuyến du lịch hoàn hảo, cùng những trải nghiệm thú vị với quy trình thuê xe du lịch tiện lợi, đơn giản và nhanh chóng tại các dịch vụ thuê xe du lịch khu vực Thủ Đức. Các bạn cần lên được kế hoạch về chuyến đi của mình với các nội dung như: 

  • Xác định được địa điểm đi và địa điểm đến
  • Số lượng người tham gia và số lượng ghế ngồi dự tính
  • Thời gian và hình thức thuê xe (thuê theo ngày, thuê theo giờ)
  • Chuyến đi sẽ kết thúc khi nào

Sau khi đã lên được các thông tin cần có cho nhu cầu di chuyển, các bạn hãy tìm hiểu và liên lạc ngay với các dịch vụ thuê xe du lịch tại khu vực Thủ Đức để cập nhật thông tin cho nhà xe, sau đó sẽ được báo giá cho lịch trình di chuyển của mình nhé.

6. Những lưu ý sử dụng dịch vụ thuê xe ô tô tại Thủ Đức

Sau đây là một số lưu ý khi thuê xe du lịch tại Thủ Đức giúp các bạn có thể tham khảo, để chuẩn bị cho một chuyến đi thuận tiện, thoải mái và tiết kiệm được thời gian:

Đối với khách hàng thuê xe có lái

  • Xác định lịch trình cụ thể tránh làm kéo dài lộ trình
  • Xác định số lượng người tham gia để phù hợp với nhu cầu tài chính và số lượng chỗ ngồi khi thuê xe sao cho hợp lý
  • Tham khảo giá thuê xe kỹ càng trước khi thuê xe 
  • Kiểm tra kỹ nội dung hợp đồng
  • Biết được thông tin tài xế để có một chuyến đi dễ dàng và thuận tiện hơn

Đối với khách hàng thuê xe tự lái tại Thủ Đức

  • Xác định lịch trình cụ thể, số lượng người tham gia và tham khảo giá kỹ càng
  • Chuẩn bị đầy đủ giấy thế chấp để đủ điều kiện thuê xe: Giấy phép lái xe ô tô, bản sao hoặc bản chính chứng minh nhân dân hoặc căn cước công dân, sổ hộ khẩu (không bắt buộc), vật thế chấp (tiền, xe máy,..)
  • Thuê xe ở dịch vụ du lịch uy tín tại Thủ Đức
  • Kiểm tra tổng thể xe để đảm bảo an toàn và các vấn đề phát sinh khi di chuyển
  • Lưu lại số kilomet đã di chuyển
  • Kiểm tra các loại giấy tờ liên quan đến xe thuê như: Giấy đăng kiểm, Bảo hiểm xe
  • Kiểm tra kỹ các nội dung hợp đồng

7. Các đơn vị cho thuê xe du lịch tại Thủ Đức

Sau đây là tổng hợp một số dịch vụ thuê xe du lịch uy tín tại khu vực Thủ Đức, các bạn có thể tham khảo để lựa chọn được dịch vụ thuê xe phù hợp với nhu cầu di chuyển và tài chính của mình nhé.

(Đang cập nhật)

Với những thông tin trên, thì các dịch vụ thuê xe du lịch tại thành phố Thủ Đức sẽ là lựa chọn hợp lý, uy tín và tiện lợi cho các bạn đang tìm kiếm dịch vụ thuê xe ở khu vực Thủ Đức hay các khu vực lân cận, khi có nhu cầu di chuyển cũng như đi du lịch.

Về tác giả

Oto360 Oto360
  • Oto360.net - Chuyên trang hàng đầu về lĩnh vực ô tô
  • Cung cấp các dịch vụ Marketing Online chuyên ngành ô tô và chia sẻ các thông tin trong lĩnh vực ô tô như giá xe ô tô, đại lý ô tô và các thông tin liên quan khác về ngành ô tô tại thị trường Việt Nam
  • Website: https://oto360.net/

Xem thêm về Xe

Các địa điểm khác tại Thủ Đức