HCM360
5 quán chay ngon ở Quận 3 đáng ghé thăm nhất

5 quán chay ngon ở Quận 3 đáng ghé thăm nhất

Nội dung chính

Ăn chay là một phong trào ẩm thực ngày càng phát triển trên toàn thế giới. Thực phẩm chay không chỉ tốt cho sức khỏe, mà còn có thể giúp giảm thiểu đáng kể tác động của ngành công nghiệp thực phẩm đến môi trường sống của chúng ta. Trong bối cảnh xu hướng ăn chay ngày càng phát triển, nhiều quán chay đã xuất hiện và thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng.

Trong bài viết này, HCM360 sẽ giới thiệu đến bạn những quán chay ấn tượng nhất ở quận 3. Bạn sẽ có cơ hội khám phá đa dạng các món ăn chay tuyệt vời, từ các quán chay đường phố đến những nhà hàng sang trọng trong bài viết dưới đây nhé.

1. Nhà hàng Bông súng

Khi bước vào nhà hàng chay Bông Súng, bạn sẽ cảm thấy yên bình và thư giãn với không gian trang trí đẹp mắt, ấm cúng và thoải mái. Tất cả các món ăn đều được chế biến từ các nguyên liệu tươi ngon và được bày trí đẹp mắt.

Nhà hàng chay Bông Súng Quận 3

Về thực đơn, nhà hàng chay Bông Súng có nhiều món ăn ngon và đa dạng, với các món ăn chay truyền thống như bánh xèo chay, cơm chiên chay, nộm xoài chay và rất nhiều món ăn chay khác. Tất cả các món đều được chế biến và trang trí tinh tế, giúp khách hàng cảm thấy hài lòng về chất lượng và hương vị của món ăn.

Nhà hàng chay Bông Súng Quận 3

  • Địa chỉ: 155 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 6, Quận 3, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 07h00 - 22h00 tất cả các ngày
  • Giá tham khảo: 20.000đ - 100.000đ

2. Hum Vegetarian

Hum Vegetarian - quán chay ngon nổi tiếng ở quận 3 với không gian sang trọng và thực đơn đa dạng. Mỗi ngày, nhà hàng thu hút đông đảo thực khách đến từ khắp nơi, bao gồm cả khách du lịch nước ngoài.

Không gian của Hum Vegetarian rất ấn tượng với kiến trúc hiện đại và phòng ăn được bài trí đẹp mắt, tạo cảm giác thư giãn cho thực khách sau những giờ làm việc mệt nhọc. Dịch vụ tại quán cũng rất chuyên nghiệp và tận tình, mang đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối.

Hum Vegetarian Quận 3

Hum Vegetarian rất tỉ mỉ và kỹ lưỡng từ khâu chọn lựa nguyên liệu hữu cơ đến cách chế biến và bày biện món ăn, tạo nên những món chay đậm chất ngon. Thực đơn đa dạng của quán bao gồm nhiều nhóm món như khai vị, salad - súp chay, món chiên, món nướng - sốt chay, món nước, món xào, món kho, món luộc, canh, cơm và lẩu chay cho bạn có thể thỏa sức lựa chọn.

Hum Vegetarian Quận 3

Nếu bạn đến Hum Vegetarian, hãy thử những món ăn như Bí sáp nướng muối vị, đậu hũ hấp bếp Hum, bắp cải non áp chảo, hoa chuối sốt cà, phở sắn Quế Sơn trộn sốt cay,... Chắc chắn hương vị tuyệt vời của các món chay này sẽ gây thương nhớ cho bạn đấy.

  • Địa chỉ: 32 Võ Văn Tần, Phường 6, Quận 3, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 10h00 - 22h00
  • Giá tham khảo: 100.000đ - 300.000đ

3. Việt Chay

Việt Chay là một trong những quán chay nổi tiếng tại Quận 3, với hương vị đậm đà, tinh tế và phong phú của ẩm thực Việt Nam.

Việt Chay đã trở thành cái tên quen thuộc với nhiều tín đồ ăn chay. Các món ăn tại đây được chế biến từ những nguyên liệu sạch, tươi ngon và được chăm chút kỹ lưỡng để mang đến cho thực khách những món ăn ngon miệng và đẹp mắt. Những món ăn nổi bật của quán bao gồm: Chả giò Việt Chay, súp nấm tóc tiên, gỏi ngó sen và sake chiên. Tất cả các món ăn đều được chế biến một cách tinh tế, hài hòa giữa hương vị và hình dáng, giúp tạo nên sự hấp dẫn và độc đáo.

Với không gian trang nhã, tinh tế, Việt Chay tạo ra một không khí thanh tịnh, giúp thực khách có được sự thư giãn và tận hưởng những bữa ăn chay tuyệt vời. 

Quán Việt Chay Quận 3

  • Địa chỉ: 290/21A Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 8, Quận 3, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 07h30 - 21h00 tất cả các ngày
  • Giá tham khảo: 10.000đ - 200.000đ

4. Chay Garden Vegetarian Restaurant & Coffee

Chay Garden Vegetarian Restaurant & Coffee là một địa điểm ẩm thực chay có hương vị mới lạ tại TP. HCM. Với không gian rộng rãi và trang trí đẹp mắt, quán mang lại một cảm giác thoải mái và thư giãn cho khách hàng. Mỗi món ăn đều được chế biến với tình yêu và sự tâm huyết từ đầu bếp tại quán.

Chay Garden Vegetarian Restaurant & Coffee

Đồ uống của Chay Garden cũng là một điểm nhấn đặc biệt. Bên cạnh những loại đồ uống phổ biến như cà phê, trà và sinh tố, quán còn có các loại đồ uống chay độc đáo như nước ép từ trái cây và rau củ, và các loại đồ uống chứa dưỡng chất cao như sữa hạnh nhân, sữa đậu nành, nước ép rau củ…

Về món ăn, quán có đa dạng các món chay, đảm bảo đủ chất lượng, độ sạch sẽ và an toàn cho sức khỏe. Những món ăn nổi bật của Chay Garden bao gồm súp nấm, cơm chiên chay, mì xào chay, rau xào, salad tươi ngon... Mỗi món đều có hương vị riêng, tươi ngon và hấp dẫn.

Chay Garden Vegetarian Restaurant & Coffee

  • Địa chỉ: 52 Võ Văn Tần, Phường 6, Quận 3, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 10h00 - 22h00 
  • Giá tham khảo: 50.000đ - 250.000đ

5. Quán chay Tuệ Viên 

Với không gian rộng rãi, thoáng mát, Quán Chay Tuệ Viên hướng tới tiêu chí mang lại cho thực khách cảm giác bình yên và thanh tịnh. 

Món ăn ở quán cũng đa dạng và làm theo phương thức của món chay truyền thống như từ cơm, gỏi, món nước, lẩu,... Những món ăn đậm đà, màu sắc đẹp mắt và hợp khẩu vị. Đặc biệt, các món ăn được thay đổi hàng ngày để không gây sự nhàm chán cho khách thưởng thức.

Menu quán chay Tuệ Viên Quận 3

Ngoài ra, Quán Chay Tuệ Viên còn có đội ngũ nhân viên phục vụ nhiệt tình, thân thiện và luôn sẵn sàng giải đáp thắc mắc cho khách hàng. Không chỉ đảm bảo chất lượng món ăn ngon miệng, quán còn tạo ra một không gian ấm cúng, dễ chịu, phù hợp để tụ tập gia đình, bạn bè hay đồng nghiệp.

Món ăn hấp dẫn tại quán chay Tuệ Viên Quận 3

Nếu bạn là một người yêu thích ẩm thực chay, Quán Chay Tuệ Viên là một địa chỉ không thể bỏ qua. Hãy đến và khám phá những món ăn chay độc đáo, hương vị tuyệt vời và không gian đẹp mắt tại đây.

  • Địa chỉ: 491/45 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 2, Quận 3, TP. HCM
  • Giờ mở cửa:8h00 - 14h00 và 16h00 - 20h00 |
  • Giá tham khảo: 15.000đ - 70.000đ

Mời bạn xem thêm: 10 quán chay vừa ngon vừa rẻ tại Quận 5

Hãy cùng thưởng thức những quán chay ngon tại Quận 3 và khám phá thế giới ẩm thực chay đa dạng và phong phú của khu vực này. Chúc bạn có những trải nghiệm ẩm thực thật tuyệt vời tại các quán chay trong danh sách mà HCM360 đã đề cập bên trên nhé!

Xem thêm về Ăn uống

Các địa điểm khác tại Quận 3