HCM360
Khu du lịch Tân Cảng -  Địa điểm nghỉ dưỡng lý tưởng tại Sài Gòn

Khu du lịch Tân Cảng - Địa điểm nghỉ dưỡng lý tưởng tại Sài Gòn

Nội dung chính

Hòa mình vào không gian xanh thoáng mát tại khu du lịch Tân Cảng để quên đi cái nắng hè oi ả và stress công việc. Khu du lịch Tân Cảng - là một điểm đến lý tưởng được du khách ghé thăm đông đảo vào các dịp cuối tuần trong thời gian gần đây. Nếu bạn chưa từng đến đây hãy đọc ngay bài viết của HCM360 để “bỏ túi” những thông tin hữu ích về khu du lịch Tân Cảng để có những trải nghiệm đầy thú vị nhé!

1. Giới thiệu chung về khu du dịch Tân Cảng

Khu du lịch Tân Cảng tọa lạc tại  A100 Ung Văn Khiêm, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh. Một vị trí đắc địa ngay cạnh ven sông Sài Gòn và dưới chân cầu Sài Gòn, nên không gian vô cùng thoáng đãng và mát mẻ.

Khu du lịch Tân Cảng

Khu du lịch Tân Cảng sở hữu một diện tích gần 25000m2 kết hợp với với mô hình thiên nhiên nhân tạo xanh mát rộng rãi lại vô cùng hữu tình nên đây là một điểm đến thích hợp cho thư giãn vào những ngày cuối tuần cùng gia đình, công ty, bạn bè. Ngoài ra, khu du lịch Tân Cảng còn phục vụ các buổi tiệc lớn như đám cưới, picnic, team building và cả những sự kiện quan trọng quy mô lớn, chuỗi các nhà hàng ẩm thực Á - Âu phong phú...

  • Hotline: 0901 889 704
  • Giờ mở cửa: 7h30 - 22h cho tất cả các ngày trong tuần.

2. Cách di chuyển đến khu du lịch Tân Cảng

Di chuyển đến khu du lịch Tân Cảng

Khu du lịch Tân Cảng rất gần với Vinhomes Central Park, đối diện khu Thảo Điền sầm uất. Bên cạnh đó, chỉ cách Phố đi bộ Nguyễn Huệ chỉ 5km nên chỉ mất khoảng 10 phút. Một vị trí rất thuận tiện cho du khách khắp thành phố dễ dàng ghé qua. Dưới đây là một số cách di chuyển đến khu du lịch Tân Cảng mà bạn có thể tham khảo: 

  • Đối với  xe hơi, xe máy cá nhân: Nếu bạn tự di chuyển bằng phương tiện cá nhân, bạn dễ dàng đến với khu du lịch Tân Cảng thông qua Google Map.
  • Đối với di chuyển bằng xe bus: Tuyến xe bus có điểm dừng gần với khu du lịch Tân Cảng là 06, 43, 52, 55, 60-3, 60-4, 104 và 150. Từ bến xe bus gần nhất trên đường Điện Biên Phủ thì bạn chỉ cần đi bộ khoảng 500m là tới được KDL Tân Cảng hoặc các điểm dừng gần đó như Cây Xăng Hoàng Nguyên, Ngã Ba Cảng Than và Cầu Sài Gòn.
  • Ngoài ra bạn có thể di chuyển bằng các dịch vụ khác như xe ôm, taxi, grab, xe khách,...

3. Giá vé tại khu du lịch Tân Cảng 

Một trong những thông tin mà nhiều du khách lo ngại đó là chi phí đắt đỏ khi đi du lịch tại các địa điểm du lịch lớn và có tiếng. Tuy là một địa điểm du lịch nức tiếng tại Sài Gòn nhưng chi phí trải nghiệm vui chơi tại KDL Tân Cảng lại rất phải chăng. Và sau đây là một số giá vé bạn có thể tham khảo: 

  • Vé vào cổng: Hoàn toàn Miễn Phí
  • Phí gửi xe: 5.000 VNĐ/chiếc (đối với xe máy), 10.000 (đối với xe ô tô).
  • Giá dịch vụ: từ 100.000 - 1.000.000 VND

Có thể thấy mức chi phí này thật sự hấp dẫn cho những người muốn họp mặt gia đình, bạn bè, người thân kết hợp với nghỉ ngơi, giải trí vào các dịp lễ, cuối tuần.

4. Các loại hình du lịch tại khu du lịch Tân Cảng

Cà phê Đủng Đỉnh Tân Cảng

Với những thực khách có niềm đam mê bất tận với café thì chắc chắn không thể bỏ qua Chuỗi Café Đủng Đỉnh của Khu du lịch Tân Cảng. Đặc biệt, tại đây bạn sẽ được thưởng thức tách cà phê trong không gian xanh thiên nhiên mát rượi với tiếng nhạc du dương, cuộc sống như chậm lại giữa bộn bề náo nhiệt nơi thị thành.

Một điểm hẹn lý tưởng cho các cuộc gặp gỡ khách hàng thân thiết, hẹn hò cùng người thương hay họp gia đình vào những dịp cuối tuần.

Cafe Đủng Đỉnh tại Khu du lịch Tân Cảng

Chuỗi nhà hàng Tân Cảng với các món ăn từ Á sang Âu.

Thực đơn tại nhà hàng Tân Cảng phong phú, đa dạng và đặc sắc luôn sẵn sàng chinh phục các du khách trong nước lẫn cả các du khách đến từ nước ngoài. Bạn sẽ có cơ hội được thưởng thức với đa dạng các món ăn văn hóa, bữa tiệc buffet mọi vùng miền và ẩm thực châu Á, châu Âu. Hệ thống nhà hàng được thay đổi thường xuyên, không lo nhàm chán bạn nhé. 

Chuỗi nhà hàng tại khu du lịch Tân Cảng

Hệ thống nhà hàng sân vườn với quy mô từ 20 đến 1200 khách. Vì vậy có thể linh động phục vụ cho các sự kiện quy mô lớn nhỏ cho gia đình, hay doanh nghiệp. Đặc biệt khi chiều xuống, khu du lịch Tân Cảng rực ánh đèn lung linh, sang trọng và lãng mạn vô cùng.

Hệ thống phòng họp, hội nghị hiện đại 

Nếu bạn cần một địa điểm để tổ chức sự kiện lớn, hội nghị trọng đại cho công ty, gia đình thì khu du lịch Tân Cảng là lựa chọn vô cùng hoàn hảo. Ngoài không gian rộng rãi thoáng mát, đồ ăn đồ uống phong phú thì nơi đây còn có hệ thống phòng kín sức chứa lên đến 2700 khách được đầy đủ trang bị hiện đại và tiện lợi.

Tổ chức sự kiện tại Khu du lịch Tân Cảng

Dịch vụ tiệc ngoài trời

Với lợi thế quang cảnh thiên nhiên hữu tình, bắt mắt và bãi cỏ rộng lớn, thoáng mát khu du lịch Tân Cảng có ngay mô hình tổ chức tiệc ngoài trời như: tiệc cưới, team building, sự kiện âm nhạc, lễ hội ẩm thực ngoài trời,.. và các sự kiện lớn khác của thành phố.

Dịch vụ tiệc cưới tại khu du lịch Tân Cảng

Bạn cứ yên tâm vì khu du lịch Tân Cảng sẽ trang trí cho bạn một ngày lễ, sự kiện thực sự hoành tráng và sang trọng dựa theo mong muốn của bạn. Đảm bảo sẽ không làm bạn thất vọng với sự phục vụ chuyên nghiệp tại đây!

Khu du lịch Tân Cảng

Sân Tennis dành cho những người đam mê thể thao

Sân Tennis KDL Tân Cảng nằm sát bờ sông Sài Gòn dưới chân cầu Sài Gòn với diện tích sân tiêu chuẩn và trang thiết bị hiện đại nếu bạn đam mê bộ môn này có thể ghé đây khám phá nhé. Giá thuê sân sẽ dao động từ 100.000 VNĐ - 300.000 VNĐ/1 giờ và mở cửa từ 5 giờ đến 23 giờ.

Sân tennis tại khu du lịch Tân Cảng

Trải nghiệm lễ hội, sự kiện ẩm thực vào các ngày lễ

Khu du lịch Tân Cảng hay tổ chức các sự kiện văn hóa, ẩm thực lớn trong năm, với hàng trăm các món ăn, thức uống chuẩn vị ba miền Bắc - Trung - Nam cùng nhiều hoạt động giao lưu văn hóa truyền thống đặc sắc, trò chơi dân gian, vô cùng thú vị và giải trí thường sẽ diễn ra vào các ngày cuối tuần, lễ, ngày tết. Vé chỉ từ 200k/người nhưng sẽ không làm bạn thất vọng nhé!

Khu du lịch Tân Cảng

5. Một số lưu ý khi ghé khu du lịch Tân Cảng cần biết

 khu du lịch Tân Cảng

  • Nên đặt chỗ trước: đối với một số dịch vụ như thuê chỗ nghỉ dưỡng, thuê phòng họp, tổ chức sự kiện bạn nên liên hệ với khu du lịch Tân Cảng trước 1 đến 2 tuần để được lựa chọn những không gian và có chuẩn bị tốt nhất.
  • Các buổi ẩm thực hay sự kiện lớn của KDL Tân Cảng thường được diễn ra vào các ngày cuối tuần và các dịp lễ, bạn hãy ghé vào những ngày này để được tận hưởng bầu không khí vô cùng nhộn nhịp.
  • Giữ vệ sinh chung: do là khu du lịch thiên nhiên nên ở đây rất chú trọng cho việc bảo vệ quang cảnh và gìn giữ xanh - sạch - đẹp. Nên bạn hãy là một du khách ý thức tốt để cùng chung tay bảo vệ những khu du lịch xanh như này nhé!

Mời bạn xem thêm: Khu du lịch Văn Thánh - Chốn quê yên bình giữa lòng Sài Gòn

Trên đây là những thông tin về khu du lịch Tân Cảng Sài Gòn mà HCM360 muốn chia sẻ đến bạn. Hy vọng qua bài viết này bạn sẽ có những trải nghiệm thật đáng nhớ trong chuyến du lịch cùng bạn bè và gia đình của mình nhé!

Xem thêm về Du lịch

Các địa điểm khác tại Bình Thạnh