HCM360
Danh sách trường cao đẳng, đại học ở Tân Bình năm 2024

Danh sách trường cao đẳng, đại học ở Tân Bình năm 2024

Nội dung chính

Tân Bình không chỉ là một quận có nhịp sống sôi động mà còn là nơi quy tụ của nhiều trường đại học nổi tiếng, nếu bạn đang tìm hiểu về những ngôi trường nào đang có mặt tại đây thì hãy đọc ngay bài viết này nhé. Trong bài viết này HCM360 sẽ giới thiệu cho bạn các trường cao đẳng, đại học ở Tân Bình cũng như đôi nét nổi bật và thông tin liên hệ của từng trường.

1. Đại học Tài nguyên và Môi trường TP. HCM

Trường đại học Tài Nguyên và Môi Trường TP. HCM là một trong những trường đại học ở Tân Bình trực thực Bộ tài nguyên và môi trường, trải qua hơn 45 năm hình thành và phát triển trường đã dần khẳng định được vị thế của mình trong hệ thống giáo dục đại học. Đặc biệt là đào tạo nguồn nhân lực có trình độ trong lĩnh vực công nghệ, quản lý tài nguyên, đảm bảo môi trường sạch cho sự phát triển bền vững của đất nước.

Hiện trường đang đào tạo một số ngành nổi bật như khí tượng và khí hậu học, bất động sản, quản lý đất đai, kinh tế tài nguyên thiên nhiên, và một số ngành liên quan khác.

Đại học Tài Nguyên và Môi trường TP. HCM

Là cơ sở đại học đào tạo theo định hướng nghiên cứu ứng dụng, Trường đại học tài nguyên và môi trường TP. HCM đã tích cực trong hoạt động đầu tư cơ sở vật chất. Trường có 7 phòng thí nghiệm, 7 phòng thực hành và 4 trạm, vườn thí nghiệm thực địa. Với hệ thống cơ sở vật chất này trường sẽ đảm bảo cho sinh viên học luôn đi đôi với hành, tiếp xúc được với nhiều tình huống thực tế hơn.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 236B Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, TP. HCM
  • Điện thoại: 028 38 44 30 06
  • Email: info@hcmunre.edu.vn
  • Website: http://www.hcmunre.edu.vn

2. Đại học Tài chính Marketing - UFM

Đại học Tài chính - Marketing là một ngôi trường chuyên đào tạo về các khối ngành kinh tế. Với môi trường học tập hiện đại, đội ngũ giảng viên chất lượng và mạng lưới đối tác rộng khắp, trường cam kết cung cấp kiến thức chuyên sâu, kỹ năng mềm và cơ hội việc làm cho sinh viên. Đồng thời, trường còn tập trung vào phát triển nhân cách và kỹ năng giao tiếp, giúp sinh viên tự tin hơn trong công việc.

Đại học Tài chính Marketing - Nguyễn Trọng Tuyển

Trường Đại học Tài chính - Marketing có thế mạnh vượt trội trong đào tạo chuyên ngành tài chính và Marketing, thuộc quản lý của Bộ Tài chính. Trong hơn 20 năm hoạt động, trường đã đạt được nhiều thành công nổi bật, mang lại 44 chương trình đào tạo thuộc 5 khối ngành chính và 15 khoa đào tạo.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ:
    • 306 Nguyễn Trọng Tuyển, Quận Tân Bình, TP. HCM
    • 343/4 Nguyễn Trọng Tuyển, Quận Tân Bình, TP. HCM
  • Điện thoại: 028 3872 6789
  • Email: contact@ufm.edu.vn
  • Website: https://ufm.edu.vn

3. Đại học Văn Hiến - Cơ sở Tân Bình

Trường Đại Học Văn Hiến được thành lập theo quyết định của Thủ tướng chính phủ vào ngày 11 tháng 7 năm 1997. Trải qua hơn 26 năm phát triển, trường đã ghi danh thành công hơn 45.000 cử nhân và chuyên viên ưu tú, góp phần quan trọng vào sự phát triển của đất nước.

Đại học Văn Hiến cơ sở Tân Bình

Là một trường đại học đa ngành, đa trình độ, Đại học Văn hiến hiện đang đào tạo 2 chuyên ngành Tiến sĩ, 3 chuyên ngành Thạc sĩ và 30 ngành đại học, bao gồm Kinh tế - Quản trị, Du lịch, Xã hội - Truyền thông, Kỹ thuật công nghệ, Sức khỏe và nhiều lĩnh vực khác. Đội ngũ giảng viên của trường không chỉ sở hữu trình độ chuyên môn cao, mà còn góp mặt những lãnh đạo, quản lý tổ chức và doanh nghiệp, đem đến cho sinh viên cái nhìn sâu sắc và chuyên sâu về thực tế trong từng lĩnh vực.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 624 Âu cơ, Phường 10, Quận Tân Bình, TP. HCM
  • Điện thoại: 028 3832 0333
  • Email: info@vhu.edu.vn
  • Website: https://vhu.edu.vn

4. Học viện Hàng Không Việt Nam - VAA cơ sở 2

Học viện hàng không Việt Nam là ngôi trường thu hút được đông đảo sự quan tâm của các bạn trả và các bậc phụ huynh vào các đợt tuyển sinh mỗi năm. Đây là cơ sở giáo dục đại học công lập được thành lập năm 2006, và cũng là cơ sở giáo dục đầu ngành trong lĩnh vực hàng không dân dụng, có vai trò quan trọng trong việc cung cấp nhân lực cho ngành hàng không Việt Nam.

Học viện hàng không việt nam cơ sở 2

Hiện tại Học viện hàng không Việt Nam đang triển khai đào tạo một số ngành như Kỹ thuật hàng không, quản lý hoạt động bay, Logistics và quản lý chuỗi cung ứng, công nghệ thông tin,...Với sự đa dạng này sẽ giúp bạn dễ dàng lựa chọn được ngành học phù hợp với đam mê của mình.

Về cơ sở vật chất trường hiện đang có 3 cơ sở khác nhau, trong đó cơ sở 3 đặt tại cảng hàng không quốc tế Cam Ranh dùng cho các lớp thực tế, thực hành. Ngoài ra trường còn cung cấp các phòng thí nghiệm để sinh viên có nhiều cơ hội thực thành và trải nghiệm.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 18A/1 Cộng hòa, Phường 4, Quận Tân Bình, TP. HCM
  • Điện thoại: 028 3842 2199 
  • Email: info@vaa.edu.vn 
  • Website: https://vaa.edu.vn

5. Phân hiệu Học viện Kỹ thuật Mật mã TP. HCM

Phân hiệu Học viện Kỹ thuật Mật mã TP. HCM được thành lập năm 2017 với sứ mệnh sẽ là cơ sở đào tạo cán bộ có trình độ đại học và sau đại học có các phẩm chất cần thiết cũng có kiến thức và năng lực chuyên môn nhằm đáp ứng yêu cầu của đất nước trong cuộc cách mạng 4.0 và hội nhập quốc tế.

Phân hiệu Học viện kỹ thuật mật mã TP. HCM

Hiện học viện kỹ thuật mật mã đang tổ chức tuyển sinh và đào tạo các ngành kỹ thuật công nghệ tập trung vào vào ba lĩnh vực chính: An toàn thông tin, công nghệ thông tin và kỹ thuật điện tử viễn thông. Đây sẽ một ngôi trường lý tưởng đối với những ai có niềm đam mê với lĩnh vực công nghệ.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 17A, Đường Cộng Hòa, Phường 4, Quận Tân Bình, TP. HCM
  • Điện thoại: 028 62 90 3434
  • Email: hcmact@actvn.edu.vn
  • Website: https://hcmact.edu.vn

6. Trường cao đẳng Lý Tự Trọng

Trường cao đẳng Lý Tự Trọng TP. HCM được thành lập năm 1971 là một trong những ngôi trường ở Tân Bình có chất lượng cao và uy tín về chất lượng đào tạo nhân lực phục vụ cho xã hội.

Hiện nhà trường đang triển khai đào tạo 43 ngành học cao đẳng bao gồm các nhóm ngành như Điện - điện tử, cơ khí, công nghệ thông tin, du lịch và khách sạn,...mang đến cho người học đa dạng các lựa chọn.

Trường Cao đẳng Lý Tự Trọng TP. HCM

Về cơ sở vật chất, trường cao đẳng Lý Tự Trọng có khuôn viên rộng 5 hecta tọa lạc tại trung tâm Quận Tân Bình đáp ứng các nhu cầu học tập, vui chơi cho hàng nghìn sinh viên. Bên cạnh đó nhà trường cũng rất chú trọng đầu tư vào phòng học, phòng thí nghiệm, nhà xưởng thực hành, thư viện nhằm mang đến những trải nghiệm học tập tốt nhất cho sinh viên.

Ngoài ra nhà trường còn sở hữu đội ngũ vô cùng chất lượng về chuyên môn lẫn số lượng, luôn nhiệt tình hỗ trợ sinh viên.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 390 Hoàng Văn Thụ, Phường 4, Quận Tân Bình, TP. HCM
  • Điện thoại: 028 3811 0521
  • Email: lytutrong@lttc.edu.vn
  • Website: https://lttc.edu.vn

Mời bạn xem thêm: Danh sách các trường cao đẳng, đại học ở Phú Nhuận - TP. HCM

Bài viết trên đã điểm qua các trường cao đẳng, đại học ở Quận Tân Bình, hy vọng sẽ giúp bạn có thêm nhiều thông tin hữu ích và có thể lựa chọn được cho mình ngôi trường phù hợp để học tập. Chúc bạn đạt được nhiều thành công trong con đường học vấn và sự nghiệp của mình!

Chủ đề: Sinh viên

Xem thêm về Học tập

Các địa điểm khác tại Tân Bình