HCM360
Danh sách các trường cao đẳng, đại học ở Phú Nhuận - TP. HCM

Danh sách các trường cao đẳng, đại học ở Phú Nhuận - TP. HCM

Nội dung chính

Nếu bạn đang tìm một ngôi trường đại học hoặc cao đẳng ở Quận Phú Nhuận nhưng chưa biết ở đây có những ngôi trường nào thì đừng bỏ qua bài viết này nhé. Hôm nay HCM360 sẽ tổng hợp cho bạn danh sách các trường cao đẳng, đại học ở Phú Nhuận, cũng như chất lượng và thông tin liên hệ của từng trường trong bài viết dưới đây.

1. Đại học Kinh tế TP. HCM - UEH cơ sở H

Trường đại học kinh tế TP. HCM được thành lập vào ngày 27/10/1976, là đại học công lập trọng điểm quốc gia, với số lượng người học từ cử nhân đến Thạc sĩ, Tiến sĩ hơn 30.000 từ khắp mọi miền đất nước và cả quốc tế.

Với thế mạnh đào tạo khối ngành kinh tế, hiện trường đang có các khoa về kinh doanh, kinh tế, quản lý và pháp luật với hơn 40 chuyên ngành đào tạo sẽ mang đến cho sinh viên nhiều sự lựa chọn đa dạng, phù hợp với đam mê và năng lực của mỗi người. Bên cạnh đó, trường còn cung cấp các chương trình chất lượng cao với nội dung được thiết kế bài bản theo tiêu chuẩn quốc tế.

Đại học Kinh Tế TP. HCM cơ sở Phú Nhuận

Về cơ sở vật chất, hiện tại Đại học kinh tế TP. HCM đã đưa vào hoạt động 10 cơ sở học tập và nghiên cứu, 02 KTX phân bố tại các khu vực trung tâm của thành phố nhằm giúp sinh viên có thể thuận tiện di chuyển cũng như tạo thêm nhiều không gian học tập, thực hành và sinh hoạt thể thao.

Đồng hành cùng sự phát triển học thuật, nhà trường cũng tạo điều kiện cho sinh viên tham gia các hoạt động ngoại khóa, rèn luyện kỹ năng mềm và tìm hiểu bản thân, mang đến nhiều cơ hội tìm kiếm việc làm cho sinh viên sau khi tốt nghiệp.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 1A Hoàng Diệu, Phường 10, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
  • Điện thoại: 028 3829 5299
  • Email: info@ueh.edu.vn
  • Website: https://www.ueh.edu.vn

2. Đại học Tài Chính Marketing - UFM

Đại học Tài chính - Marketing là một ngôi trường chuyên đào tạo khối ngành kinh tế, có đa cơ sở trong đó có trụ sở chính tại Quận Phú Nhuận. Với môi trường học tập hiện đại, đội ngũ giảng viên chất lượng và mạng lưới đối tác rộng khắp, trường cam kết cung cấp kiến thức chuyên sâu, kỹ năng mềm và cơ hội việc làm cho sinh viên. Đồng thời, trường còn tập trung vào phát triển nhân cách và kỹ năng giao tiếp, giúp sinh viên tự tin hơn trong công việc.

Đại học Tài Chính Marketing cơ sở Phú Nhuận

Trường Đại học Tài chính - Marketing có thế mạnh vượt trội trong đào tạo chuyên ngành tài chính và Marketing, thuộc quản lý của Bộ Tài chính. Trong hơn 20 năm hoạt động, trường đã đạt được nhiều thành công nổi bật, mang lại 44 chương trình đào tạo thuộc 5 khối ngành chính và 15 khoa đào tạo.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 778 Đường Nguyễn Kiệm, Phường 4, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
  • Điện thoại: 028 3872 6789
  • Email: contact@ufm.edu.vn
  • Website: https://ufm.edu.vn

3. Đại học Y Dược TP. HCM - UMP

Với hơn 70 năm lịch sử hình thành và phát triển, Đại học Y Dược TP. Hồ Chí Minh đã trở thành một biểu tượng trong lĩnh vực y tế và là một trong những trường đại học công lập lớn nhất của nước ta. Được xây dựng trên nền tảng đội ngũ giảng viên tâm huyết và có trình độ cao, với hơn 80% là thạc sĩ trở lên, trong đó có 28% giáo sư, phó giáo sư và tiến sĩ, trường đã và đang góp phần đào tạo ra những chuyên gia y tế xuất sắc cho xã hội.

Khoa Y học cổ truyền - Đại học Y dược TP. HCM

Với sự đa dạng về chương trình đào tạo, Đại học Y Dược TP. Hồ Chí Minh hiện đang cung cấp nhiều ngành học cho sinh viên lựa chọn, bao gồm Y đa khoa, Răng hàm mặt, Dược học, Điều dưỡng và nhiều ngành học khác nữa.

Điểm mạnh của trường không chỉ nằm ở chất lượng đào tạo mà còn ở mạng lưới quan hệ hợp tác quốc tế đa dạng, với hơn 60 thỏa thuận hiệu lực với các trường đại học và tổ chức trên toàn thế giới, cũng như các hội chuyên khoa và các bệnh viện. Điều này cho phép sinh viên tại Đại học Y Dược TP. Hồ Chí Minh tiếp cận với kiến thức và kinh nghiệm đa dạng từ quốc tế, mở ra nhiều cơ hội và triển vọng trong sự nghiệp y tế của họ.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 221B  Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM (Khoa Y học Cổ Truyền).
  • Điện thoại: 028 38 44 4977
  • Email: khoayhct@ump.edu.vn
  • Website: https://ump.edu.vn

4. Đại học Gia Định - GDU

Tiêp nối trong danh sách các trường đại học ở Phú Nhuận là Đại học Gia Định. Ngôi trường này có tiền thân là trường đại học tư thục Công nghệ - thông tin Gia định được thành lập vào ngày 31/07/2007 và đến năm 2017 thì đổi tên thành trường đại học Gia Định. Sau hơn 15 năm xây dựng và phát triển ngôi trường này đã trở thành trường đại học đa ngành với hơn 45 chuyên ngành đào tạo như Công nghệ thông tin, kỹ thuật phần mềm, quản trị kinh doanh, Marketing,... mang đến cho người học những sự lựa chọn yêu thích. Ngoài ra trường còn có đa dạng hình thức đào tạo như chính quy, liên thông, vừa học vừa làm và sau đại học.

Đại học Gia định - Quận Phú Nhuận

Hiện tại trường Đại học Gia Định đang quy tụ đội ngũ giảng viên có nhiều năm kinh nghiệm trong công tác giảng dạy. Trong đó có 2 Phó Giáo sư, 12 tiến sĩ và 149 thạc sĩ, hứa hẹn không chỉ mang đến nhiều kiến thức bổ ích mà còn giúp cho sinh viên có thêm những góc nhìn thực tế về ngành nghề của mình.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 185 - 187 Hoàng Văn Phụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
  • Điện thoại: 028 7301 3456
  • Email: tuyensinh@giadinh.edu.vn
  • Website: https://giadinh.edu.vn

5. Học viện hàng không Việt Nam - VAA

Học viện hàng không Việt Nam là ngôi trường ở Phú Nhuận thu hút được đông đảo sự quan tâm của các bản trẻ vào các đợt tuyển sinh mỗi năm. Đây là cơ sở giáo dục đại học công lập được thành lập năm 2006, và cũng là cơ sở giáo dục đầu ngành trong lĩnh vực hàng không dân dụng, có vai trò quan trọng trong việc cung cấp nhân lực cho ngành hàng không Việt Nam.

Học viện hàng không Việt Nam

Hiện tại Học viện hàng không Việt Nam đang triển khai đào tạo một số ngành như Kỹ thuật hàng không, quản lý hoạt động bay, Logistics và quản lý chuỗi cung ứng, công nghệ thông tin,...Với sự đa dạng này sẽ giúp bạn dễ dàng lựa chọn được ngành học phù hợp với đam mê của mình.

Về cơ sở vật chất trường hiện đang có 3 cơ sở khác nhau, trong đó cơ sở 3 đặt tại cảng hàng không quốc tế Cam Ranh dùng cho các lớp thực tế, thực hành. Ngoài ra trường còn cung cấp các phòng thí nghiệm để sinh viên có nhiều cơ hội thực thành và trải nghiệm.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 104 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
  • Điện thoại: 028 3842 2199
  • Email: info@vaa.edu.vn
  • Website: https://vaa.edu.vn

6. Trường cao đẳng Kinh tế Đối Ngoại

Trường cao đẳng Kinh tế Đối ngoại được thành lập năm 1997 trực thuộc Bộ Công thương. Trường đóng vai trò trung tâm đào tạo và bồi dưỡng cán bộ Cao đẳng, Trung cấp chuyên nghiệp và nghề, nghiên cứu và thực nghiệm khoa học công nghệ, hỗ trợ cho công tác đào tạo, sản xuất, kinh doanh và dịch vụ trong lĩnh vực Thương mại và xã hội, góp phần quan trọng vào sự phát triển kinh tế xã hội và giáo dục đào tạo của đất nước.

Hiện trường cao đẳng Kinh tế Đối ngoại đang triển khai đào tạo nhiều ngành nghề liên quan đến khối kinh tế như Logistics, Quản trị kinh doanh, Marketing thương mại, kế toán số,... Bên cạnh đó trường cũng sở hữu đội ngũ cán bộ giảng viên đạt chuẩn luôn sẵn lòng và tâm huyết trong công tác giảng dạy và nghiên cứu.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ:
    • 287 Phan Đình Phùng, Phường 15, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    • 269 Phan Xích Long, Phường 2, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
  • Điện thoại: 028 38 42 1106 - 028 39 90 4899
  • Email: cofer@cofer.edu.vn

7. Trường cao đẳng FPT Polytechnic

Trường Cao đẳng FPT Polytechnic là trường đào tạo trong lòng doanh nghiệp với đa ngành nghề, đa lĩnh vực và cung cấp cơ sở vật chất xịn sò bao gồm phòng lý thuyết, sân vận động, ký túc xá, phòng thực hành,... với đầy đủ các trang thiết bị, máy móc hiện đại phục vụ cho nhu cầu học tập, giảng dạy của giảng viên và sinh viên.

Trường cao đẳng FPT Polytechnic - Cơ sở Quận Phú Nhuận

Trường có phương pháp học Project-based Learning (Học tập qua dự án thật) và Blended Learning (Học tập tích hợp) tạo môi trường học tập sáng tạo và thực tế cho sinh viên. Mối quan hệ hợp tác với hơn 500 doanh nghiệp hàng đầu cung cấp cơ hội thực tập và làm việc ngay từ khi học.

Hiện tại trên toàn quốc trường Cao đẳng FPT Polytechnic đã có hơn 40000 sinh viên theo học và tỷ lệ sinh viên có việc làm sau khi tốt nghiệp lên đến 97,7%, chứng tỏ chất lượng đào tạo và cơ hội nghề nghiệp tốt tại trường.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 778/B1 Nguyễn Kiệm, Phường 04, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
  • Điện thoại: 090 166 0002 - 028 6686 6486
  • Email: caodang@fpt.edu.vn
  • Website: https://caodang.fpt.edu.vn

Mời bạn xem thêm: Danh sách các trường Cao đẳng, Đại học ở TP. Thủ Đức

Trên là danh sách các trường cao đẳng, đại học ở Phú Nhuận, hy vọng qua bài viết này bạn có thể lựa chọn được ngôi trường phù hợp để học tập và phát triển bản thân. Cũng đừng quên theo dõi HCM360 để khám phá thêm nhiều thông tin hữu ích khác nhé.

Chủ đề: Sinh viên

Xem thêm về Học tập

Các địa điểm khác tại Phú Nhuận