HCM360
Công ty xuất khẩu lao động Nhật Bản uy tín tại HCM năm 2024

Công ty xuất khẩu lao động Nhật Bản uy tín tại HCM năm 2024

Nội dung chính

Xuất khẩu lao động Nhật Bản những năm gần đây thu hút đông đảo lao động trẻ Việt Nam bởi mức lương cao, môi trường làm việc chuyên nghiệp và cơ hội phát triển bản thân. Tuy nhiên, để có thể xuất khẩu lao động Nhật Bản thành công, bạn cần chuẩn bị kỹ lưỡng hồ sơ và được tư vấn bởi những địa chỉ uy tín. Dưới đây là những công ty tư vấn làm hồ sơ đi xuất khẩu lao động Nhật Bản uy tín tại TP HCM mà HCM360 muốn giới thiệu đến bạn!

1. Công ty xuất khẩu lao động Nhật Bản Coopimex

Công ty Cổ phần Thương mại Dịch vụ và Xuất khẩu lao động Trường Sơn hay còn  còn được biết đến với tên giao dịch là Coopimex, là một đơn vị có nhiều kinh nghiệm và thành tích đáng chú ý trong lĩnh vực tuyển dụng và cung cấp nguồn nhân lực chất lượng từ Việt Nam sang các quốc gia khác nhau để làm việc. Ngoài Nhật Bản, Coopimex còn hoạt động tại Đài Loan, Đức, Malaysia và nhiều quốc gia khác, đáp ứng nhu cầu về lao động trên toàn thế giới.

Công ty xuất khẩu lao động Nhật Bản Coopimex

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 30  Đặng Văn Ngữ, Phường 10, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh.
  • Điện thoại: 028. 3991 4440 - 028. 3991 4439

2. Công ty TNHH Esuhai

Công ty TNHH Esuhai nổi tiếng là một trong những đơn vị hàng đầu cung cấp lao động sang Nhật Bản. Với sứ mệnh hỗ trợ người lao động chọn lựa đúng ngành nghề và công ty phù hợp, Esuhai luôn mang đến lời khuyên chính xác từ các chuyên gia tư vấn. Đặc biệt, chương trình đào tạo tại Esuhai - KaizenYoshidaSchool với hơn 01 năm tiếng Nhật, văn hóa và kỹ năng làm việc tại Nhật, định hướng công việc tại Việt Nam là điểm mạnh nổi bật. Sứ mệnh của Esuhai không chỉ là cung cấp lao động mà còn là chiếc cầu nối vững chắc, đáp ứng mọi yêu cầu của đối tác và người lao động bằng lòng nhiệt thành và chất lượng dịch vụ tốt nhất.

Công ty TNHH Esuhai

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 40 /12 - 40/14 - 40/16 Ấp Bắc, P. 13, Q. Tân Bình, TP. HCM.
  • Điện thoại: 0903.789.277

3. Công ty GMAS JS

Công ty GMAS JS hay còn được biết đến là Công ty Cổ phần Dịch vụ Nhân Lực Toàn Cầu, đã khẳng định vị thế là đối tác đáng tin cậy của nhiều doanh nghiệp Nhật Bản. Với danh tiếng đã được xây dựng, công ty đã thành công trong việc xuất khẩu nhiều lao động chất lượng cao sang Nhật Bản, đáp ứng mọi nhu cầu tuyển dụng khắt khe của các doanh nghiệp này. Hơn nữa, GMAS JS còn xây dựng mạng lưới kết nối với cán bộ đang sinh sống và làm việc tại Nhật Bản, nhằm hỗ trợ các lao động đã đi làm việc ở đây có cuộc sống tốt nhất có thể.

Công ty GMAS JS

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 
    • CN1: 50 Sầm Sơn, P. 4, Q. Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh.
    • CN2: 2/83, Phan Thúc Duyện, P.4, Quận Tân Bình, TP. HCM.
  • Điện thoại: 028 5449 0805 - 0987 338 389

4. Công Ty Nhân Lực Quốc Tế Sovilaco

Với hơn 30 năm kinh nghiệm đưa người lao động Việt Nam đi làm việc tại hơn 30 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới, SOVILACO là địa chỉ hàng đầu trong lĩnh vực xuất khẩu lao động sang Nhật. Đội ngũ cán bộ, nhân viên và cộng tác viên của Công ty Cổ phần Nhân Lực Quốc Tế Sovilaco được đánh giá cao về trách nhiệm và tận tình. Sự tin tưởng từ đối tác nước ngoài cũng như từ các tỉnh thành trong nước cho thấy Sovilac luôn chú trọng vào công tác quản lý, hỗ trợ và theo sát người lao động Việt Nam ở nước ngoài. Đồng thời, Sovilac không ngừng hoàn thiện dịch vụ và tìm kiếm cơ hội tốt hơn cho người lao động Việt Nam.

 Công Ty Nhân Lực Quốc Tế Sovilaco

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 01 Phổ Quang, Phường 2, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh.
  • Điện thoại: 028. 3997 6320 - Fax: 028. 3997 6321

5. Công ty JVNET

Trong danh sách những công ty tư vấn xuất khẩu lao động Nhật Bản uy tín tại TP.HCM, không thể bỏ qua công ty JVNET. Với tên đầy đủ là Công Ty Cổ Phần Thương Mại Phát Triển Kỹ Thuật và Nhân Lực Quốc Tế, JVNET đã có 16 năm kinh nghiệm trong việc đào tạo và đưa các thực tập sinh, kỹ sư tới Nhật Bản để tu nghiệp. Mỗi năm, công ty đưa hàng trăm lao động tới Nhật Bản để làm việc, số lượng này trung bình lên đến 1000 người.

Công ty JVNET

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 21-23 đường 59, P.Thạnh Mỹ Lợi, TP.Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh.
  • Điện thoại: 028 6294 8869

Trên đây là danh sách những công ty tư vấn xuất khẩu lao động Nhật Bản uy tín nhất tại TP.HCM mà HCM360 tổng hợp. Hy vọng rằng việc xuất khẩu lao động Nhật Bản sẽ mang lại cơ hội tuyệt vời cho bạn tiếp cận môi trường làm việc hiện đại và năng động. Thu nhập ở bên này thường rất cao so với Việt Nam, giúp bạn có thể tích luỹ được một khoản tiền đáng kể để gửi về cho gia đình và người thân chỉ trong vài năm. Vì vậy, hãy cân nhắc kỹ lưỡng để chọn được một trung tâm tư vấn xuất khẩu lao động Nhật Bản uy tín, giúp rút ngắn khoảng cách đến việc làm tại Nhật. 

Xem thêm về Đời sống