HCM360
Danh sách trường cao đẳng, đại học ở Hóc Môn năm 2024

Danh sách trường cao đẳng, đại học ở Hóc Môn năm 2024

Nội dung chính

Nếu bạn đang tìm kiếm trường đại học tại Hóc Môn - TP.HCM nhưng chưa biết có những ngôi trường nào? Hôm nay trong bài viết này, HCM360 sẽ giúp bạn tổng hợp danh sách các trường đại học tại đây để bạn có thông tin chi tiết về chất lượng đào tạo và cách liên hệ, giúp bạn dễ dàng chọn lựa môi trường học tập phù hợp. Hãy cùng đọc ngay nhé!

Trường Đại học Ngoại ngữ - Tin học TP. HCM - Cơ sở Hóc Môn

Đại học Ngoại ngữ - Tin học TP. HCM ( HUFLIT) được thành lập vào ngày 26/10/1994 với tiền thân là trường Ngoại ngữ và Tin học Sài Gòn từ năm 1992. Trải qua 30 năm, HUFLIT đã không ngừng phát triển và vươn lên trở thành một trong những trường đại học danh tiếng, được đánh giá cao về chất lượng đào tạo.

Hiện nay, HUFLIT có 9 khoa đào tạo với 18 chuyên ngành đa dạng như Công nghệ thông tin, Ngôn ngữ Anh, Quản trị kinh doanh, Thương mại điện tử, Logistics, Quản lý chuỗi cung ứng,... đáp ứng đa dạng nhu cầu ngành nghề học tập của sinh viên.

Trường Đại học Ngoại ngữ - Tin học TP. HCM cơ sở Hóc Môn

Cơ sở vật chất của HUFLIT liên tục được đầu tư và nâng cấp. Với 3 cơ sở đào tạo tại Quận 10 và một cơ sở tại Hóc Môn, trường tạo điều kiện thuận lợi cho sinh viên học tập. Hệ thống giảng đường và phòng học rộng rãi, hiện đại, được trang bị đầy đủ thiết bị hỗ trợ giảng dạy và nghiên cứu, đảm bảo môi trường học tập hiệu quả cho giảng viên và sinh viên.

Bắt đầu từ khóa K29 ( năm học 2023 - 2024), tân sinh viên chọn học tại cơ sở Hóc Môn sẽ được giảm 15% học phí toàn khóa học. Chính sách này áp dụng dụng cho 7 ngành: Ngôn ngữ Anh, Ngôn ngữ Trung Quốc, Công nghệ thông tin, Quản trị kinh doanh, Kinh doanh Quốc tế, Thương Mại điện tử và Logistic.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 10 QL22, Tân Xuân, Hóc Môn, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Điện thoại:  028 3863 2052
  • Email: tuyensinh@huflit.edu.vn
  • Website: https://huflit.edu.vn/
  • Học phí trung bình: từ 1,2tr VNĐ/ tín chỉ.

Mời bạn xem thêm:

Trên đây là danh sách trường đại học tại Hóc Môn mà HCM360 đã tổng hợp được. Hy vọng rằng bài viết này sẽ giúp bạn tìm được ngôi trường phù hợp để học tập và phát triển bản thân. Đừng quên theo dõi HCM360 để khám phá thêm nhiều thông tin hữu ích khác nhé!

Xem thêm về Học tập

Các địa điểm khác tại Hóc Môn