HCM360
Trung tâm Tiếng Trung Uy tín & Nổi tiếng ở Gò Vấp mới nhất 2024

Trung tâm Tiếng Trung Uy tín & Nổi tiếng ở Gò Vấp mới nhất 2024

Nội dung chính

Cũng giống như những trung tâm học tiếng Anh thì những trung tâm học tiếng Trung ở Gò Vấp - TP HCM cũng đang được nhiều người quan tâm và đăng kí học. Việc biết thêm một hoặc nhiều ngôn ngữ ngoại trừ tiếng mẹ đẻ luôn là ước mơ của nhiều người. Biết được nhiều ngôn ngữ sẽ giúp tăng sự tự tin trong giao tiếp, học tập và công việc. Học tiếng Trung là một chặng đường dài, do đó việc lựa chọn cho mình một trung tâm giảng dạy uy tín, chất lượng và đảm bảo hiệu quả là rất quan trọng. Đối với những ai đang sinh sống và làm việc tại Gò Vấp và muốn học tiếng Trung, HCM360 sẽ giới thiệu đến bạn một số trung tâm dưới bài viết này nhé!

1. Trung tâm Hoa Văn Thương Mại SHZ

Hoa Văn Thương Mại SHZ là một trong số những điểm đến hàng đầu cho việc học tiếng Trung tại Gò Vấp. Trung tâm này chuyên về việc giảng dạy tiếng Hoa cho mục đích giao tiếp, thương mại và các lĩnh vực kinh doanh. Với triết lý “ Trải nghiệm niềm vui - Hiệu quả vượt trội” SHZ mang đến cho học viên trải nghiệm học tập đầy sôi động và hiệu quả. Điểm đặc biệt của SHZ nằm ở sự linh hoạt trong việc tổ chức các buổi học bù và học kèm giúp học viên củng cố kiến thức một cách hiệu quả khi vắng trong buổi học trước đó.

Ngoài ra, trung tâm còn kết hợp các phương pháp giảng dạy sáng tạo như xem phim, thực hành tiếng Trung cùng giáo viên, bạn bè, người bản xứ để nâng cao khả năng Nghe - Nói và cải thiện phát âm.

Trung tâm Hoa Văn Thương Mại SHZ ở Gò Vấp

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 772 Quang Trung, Phường 8, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Số điện thoại:  028 7109 1695.

2. Trung tâm ngoại ngữ NEWSKY

Với hơn 23 năm trong lĩnh vực đào tạo và dạy tiếng Trung cho nhiều thế hệ học viên, NEWSKY tự hào là một trong những trung tâm uy tín hàng đầu không chỉ tại quận Gò Vấp mà còn có tiếng ở toàn TP HCM. Trung tâm cung cấp nhiều chương trình đào tạo đa dạng như học tiếng Trung giao tiếp cấp tốc và lâu dài theo từng cấp độ, luyện thi các chứng chỉ quốc tế như HSK VÀ TOCFL,... Cam kết đảm bảo chất lượng kiến thức đầu ra có thể áp dụng vào đời sống hàng ngày.

Ngoài ra, trung tâm ngoại ngữ NEWSKY còn tổ chức các lớp dạy kèm với thời gian linh hoạt và chủ động cho từng học viên nhằm giúp học viên tận dụng thời gian một cách hiệu quả nhất.

Trung tâm ngoại ngữ NEWSKY ở Gò Vấp

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 833 Đ. Phan Văn Trị, Phường 7, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Số điện thoại: 0984 976 827.

3. Trung tâm tiếng Hoa CHINESE

Trong suốt 15 năm hoạt động, Trung tâm tiếng Hoa CHINESE đã trở thành điểm đến đáng tin cậy cho hàng nghìn học viên học và sử dụng tiếng Trung một cách thành thạo. Trung tâm luôn đặt uy tín và chất lượng lên hàng đầu, không ngừng nỗ lực để phát triển và mang lại nhiều giá trị hơn nữa cho học viên của mình.

Đội ngũ giảng viên của CHINESE được tuyển chọn từ các trường đại học hàng đầu như Đại học Hà Nội, Đại học Ngoại ngữ, Đại học Bách khoa  cùng với sự góp mặt của các du học sinh xuất sắc từ các trường đại học hàng đầu tại Trung Quốc. Điều này đảm bảo rằng học viên đến với trung tâm sẽ được học từ những người có kiến thức sâu rộng và kinh nghiệm thực tế trong việc sử dụng tiếng Trung.

Trung tâm tiếng Hoa CHINESE ở Gò Vấp

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 40/11 Lê Thị Hồng, Phường 7, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Số điện thoại: 0989 964 567.

4. Trung tâm tiếng Trung Ni Hao

Trung tâm Tiếng Trung Ni Hao mang đến một phương pháp giảng dạy tiên tiến và độc đáo, được hướng dẫn bởi giáo sư Giáp Văn Cường từng là Trưởng Khoa Hoa Văn đại học Sư Phạm TP HCM. Đặc biệt, chương trình tiếng Trung nghe nói với các giảng viên bản xứ từ Trung Quốc, Đài Loan, Hồng Kông, Ma Cao,... sẽ giúp học viên làm quen với các âm điệu và từ ngữ đặc trưng của từng khu vực.

Ni Hao tạo ra một môi trường học mở, thoải mái giống như các cuộc gặp gỡ bạn bè. Học viên sẽ dễ dàng tương tác với các giảng viên, rèn luyện kỹ năng nghe nói và nhận được sự chỉnh sửa phát âm chính xác từ các giáo viên bản xứ. Từ đây, bạn có thể tự tin giao tiếp tiếp trung một cách thành thạo nhất.

Trung tâm tiếng Trung Ni Hao ở Gò Vấp

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 68 Đường Số 1, Phường 10, Quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh (Khu dân cư City Land Park Hills - Sau Lotte Mart GV).
  • Số điện thoại: 028 7301 4545.

Trên đây là danh sách các trung tâm tiếng Trung uy tín và chất lượng ở Gò Vấp mà HCM360 muốn giới thiệu đến các bạn. Hy vọng những gợi ý này sẽ giúp các bạn đam mê với Hoa ngữ tìm được nơi học phù hợp với nhu cầu và mục tiêu cá nhân của mình. Chúc các bạn có một khoảng thời gian học tập tuyệt vời và đạt được thành công trong việc chinh phục tiếng Trung!

Xem thêm về Học tập

Các địa điểm khác tại Gò Vấp