HCM360
Snow Town - Địa điểm trốn nóng giữa lòng Sài Gòn

Snow Town - Địa điểm trốn nóng giữa lòng Sài Gòn

Nội dung chính

Nếu bạn đang cần tìm một nơi để trốn cái nắng nóng oi ả của Sài Gòn thì Snow Town là một địa điểm rất đáng để ghé thăm, cảm giác mát lạnh tại đây sẽ làm cho bạn cảm thấy như đang tận hưởng một chuyến du lịch mùa đông Châu Âu kết hợp cùng những trò chơ giải trí hấp dẫn. Hãy cùng HCM360 khám phá địa điểm này ngay nhé.

1. Nhà tuyết Snow Town ở đâu?

Nhà tuyết Snown Town không chỉ đơn thuần là một sàn nhà phủ đầy tuyết nhân tạo mà còn là một điểm đến lý tưởng để bạn có trải nghiệm mùa đông chân thực của Châu Âu ngay giữa lòng Sài Gòn. Khi bước vào đây, bạn sẽ được đắm mình trong một không gian cổ tích với những ngôi nhà phong cách ngoại ô phương Tây phủ đầy tuyết trắng lung linh.

Nhà Tuyết Quận 2

Sử dụng công nghệ làm tuyết của Nhật Bản, Nhà tuyết Snow Town luôn duy trì nhiệt độ ở mức 18 độ và lớp tuyết xốp mịn, trắng dày tới 35cm, mang đến cho người chơi một trải nghiệm thú vị và đầy kỷ niệm.

Bên cạnh đó, khi mua vé vào nơi này, bạn sẽ được cung cấp áo khoác giữ ấm cơ thể, giúp cho việc tham gia hoạt động được thoải mái hơn.

  • Địa chỉ: Tầng 3 và 4, tòa nhà CBD Premium Home, 125 Đồng Văn Cống, Phường Thạch Mỹ Lợi, TP. Thủ Đức, Hồ Chí Minh.

2. Cách di chuyển đến nhà tuyết Snow Town Quận 2

Hướng dẫn di chuyển đến Nhà Tuyết Quận 2

Như đã thấy thì Nhà tuyết Quận 2 nằm ở ngay gần đường Phạm Văn Đồng, khá thuận lợi cho việc di chuyển. Bạn có thể tham khảo những cách sau để di chuyển tới Nhà tuyết Thủ Đức:

  • Di chuyển vào đường Mai Chí Thọ - đi thẳng tới số 125 Đường Đồng Văn Cống.
  • Đi theo hướng đường Lương Định Của sau đó đi thẳng đến đường Nguyễn Thị Định, bạn sẽ thấy tòa nhà The CBD.

3. Giá vé và thời gian hoạt động

Giá vé từ Thứ 2 - Thứ 6:

  •  Vé sân chơi tuyết ngày thường: 160.000đ (Bé dưới 90cm được miễn vé).
  • Áp dụng chơi không giới hạn thời gian trong ngày từ 09:00 - 19:00

Giá vé vào cuối tuần (Thứ 7 - Chủ Nhật - các ngày lễ):

  • Vé sân chơi tuyết ngày cuối tuần: 180.000đ (Bé dưới 90cm được miễn vé)
  • Giới hạn 2 tiếng/suất chơi cố định: 09:00 - 11:00, 11:00 - 13:00, 13:00 - 15:00, 15:00 - 17:00, 17:00 - 19:00

Bảng giá vé tại Snow Town Sài Gòn

Lưu ý: Trong giá vé vào Nhà tuyết Snow Town đã bao gồm trang thiết bị giữ ấm cơ thể và dụng cụ chuyên dụng cho khu trượt tuyết. Nếu quý khách muốn tham gia các khu vực giải trí khác như khu vực thực tế ảo, trò chơi leo dây, bắn súng,... thì sẽ phải thanh toán thêm một khoản phí nhỏ cho mỗi khu vực mà bạn muốn trải nghiệm.

Thời gian hoạt động

Nhà tuyết Thủ Đức mở cửa từ 9 giờ đến 21 giờ tất cả các ngày trong tuần kể cả những ngày lễ. Với khung giờ này sẽ giúp bạn dễ dàng sắp xếp thời gian để ghé thăm địa diểm thú vị này.

4. Bản đồ nhà tuyết

Snow Town Sài Gòn được thiết kế thành 10 khu vực độc lập, hứa hẹn sẽ đáp ứng đầy đủ các nhu cầu của bạn từ ẩm thực đến giải trí và selfie sống ảo, tổ chức sự kiện, gồm:

  • Khu sân khấu
  • Khu thực tế ảo 
  • Khu gameshow (nhà banh, bắn súng, mạo hiểm trên dây) 
  • Khu trò chơi cho trẻ Kids Zone
  • Khu trượt tuyết Snow Town
  • Khu check-in sống ảo
  • Khu ăn uống
  • Quầy bán vé
  • Khu giày 
  • Khu tổ chức sinh nhật

Bản đồ nhà tuyết quận 2

5. Chơi gì ở nhà tuyết Snow Town?

Khu trượt tuyết

Khu trượt tuyết Quận 2 nổi bật với điểm nhấn ấn tượng là cầu trượt tuyết cao tới 8m. Bạn sẽ có cơ hội thử sức với những pha trượt tuyết, trượt ski cực ngầu và trải nghiệm cảm giác sảng khoái mới lạ.

Khu trượt tuyết Quận 2

Nếu bạn muốn trải nghiệm trượt tuyết chuyên nghiệp, khu huấn luyện trượt tuyết với thiết bị Ski chuyên dụng và đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp sẽ mang lại cho bạn trải nghiệm tiếp cận với bộ môn thể thao trượt tuyết thực sự.

Khu trượt tuyết Snow Town

Khu vực thực tế ảo VR

Game thực tế ảo (hay VR Game) là thuật ngữ không còn xa lạ với những ai ưa thích trải nghiệm các tiện ích từ công nghệ 4.0. Bạn có thể trải nghiệm các trò chơi thực tế ảo siêu hấp dẫn tại Nhà tuyết Snow Town như: 

  • Phiêu lưu tại đảo ngọc, bắn cung, lạc vào xứ khủng long,...
  • Đắm mình trong âm nhạc với beat saber, chém trái cây hay ném tuyết,...
  • Vận động đạp vịt trên sông, đua xe đạp, cưỡi ngựa bay.
  • Thích thú với đại dương tương tác - thổi hồn cho những sinh vật biển do bé tự tay tô vẽ.

Khu vực trò chơi thực tế ảo tại Snow Town Sài Gòn

Đặc biệt, trượt tuyết thực tế ảo trong không gian Snow Town sẽ cho bạn trải nghiệm chân thật như ở mùa đông châu Âu đầy tuyết.

Khu bắn đạn xốp tại nhà tuyết Snow Town

Nếu bạn là một trong những người trẻ đam mê các trò chơi bắn súng như chiến trường, thì khu vực này là một điểm đến không thể bỏ qua. Tại đây, các thiết bị súng đạn được thiết kế với cơ chế hoàn toàn an toàn bằng chất liệu xốp mút, không gây đau đớn hay thương tích cho người chơi, phù hợp với nhiều đối tượng từ trẻ em cho đến người lớn.

Trò chơi này không chỉ đơn thuần là giải trí mà còn rèn luyện kỹ năng quan sát, giúp bạn phát triển sự nhanh nhạy khi tránh đạn và tìm cách hạ gục đối thủ.

Khu vui chơi trẻ em

Snow Town Sài Gòn đã nâng cấp dịch vụ và mở rộng khu vực Kidzone để mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho các bé. Khu vực này có một loạt các trò chơi đa dạng, từ các trò chơi vận động, trí tuệ cho đến những trò chơi sáng tạo, phù hợp với mọi độ tuổi của trẻ em.

Khu vui chơi trẻ em tại Nhà tuyết quận 2

Các trò chơi nổi bật bao gồm bắn đạn xốp, nhà banh, cầu treo lưới liên hoàn, hồ chứa hạt gỗ, nhà bếp mini, xếp hình Lego, sàn bật nhún, màn hình tương tác 3D và nhiều trò chơi khác nữa.

Khu vui chơi trẻ em tại Snow Town

Nặn tuyết tại Snow Town

Nặn tuyết là một trong những hoạt động giải trí thú vị và độc đáo tại khu trượt tuyết Snow Town. Với chất liệu tuyết mịn màng và dẻo dai như thật, bạn có thể sáng tạo và nặn những hình dạng tuyệt vời như các quả bóng tuyết hay những chú người tuyết xinh lung linh chỉ thường được thấy trong các bộ phim Châu Âu hay Hàn Quốc.

Nặn tuyết taị Snow Town

Bạn có thể hoàn toàn yên tâm thỏa sức sáng tạo và tận hưởng niềm vui khi nặn tuyết tại đây.

Chụp hình 

Khi đến Snow Town Sài Gòn, bạn không thể bỏ qua việc chụp ảnh vì ở đây có những góc hình “đẹp lung linh” sẽ bạn cho bạn rất nhiều tấm hình xinh đẹp để làm kỷ niệm cùng bạn bè và gia đình.

Chụp hình sống ảo tại Snow Town Sài Gòn

Đặc biệt, lên hình đẹp hơn, bạn có thể lựa chọn mang các trang phục như áo phao, khoác tuyết, mũ len và găng tay bằng chất liệu đặc biệt để những bức hình trở nên có hồn hơn bao hết. 

Nơi đây chắc chắn mang đến cho bạn những khoảnh khắc đẹp đáng nhớ và lưu giữ những kỷ niệm tuyệt vời cùng người yêu cũng như gia đình và bạn bè trong chuyến tham quan của mình.

Chụp hình sống ảo tại khu nhà tuyết quận 2

6. Những điều lưu ý khi vui chơi tại Snow Town Sài Gòn

Nếu bạn đang lên kế hoạch tới khu trượt tuyết Snow Town để vui chơi và trải nghiệm tuyết, hãy lưu ý những điều sau đây để đảm bảo một trải nghiệm thú vị nhất:

  • Mặc đồ ấm: Nhiệt độ trong Snow Town được giữ ở mức 18 độ C và có tuyết dày đến 35cm, vì vậy bạn cần mặc đồ ấm và dày khi tới đây để tránh cảm lạnh. Mặc dù khi mua vé vào Snow Town, bạn sẽ được cung cấp áo khoác giữ ấm cơ thể nhưng bạn cũng nên mặc thêm đồ ấm để dễ thích nghi với nhiệt độ nơi đây nhé.
  • Chụp ảnh: Snow Town có rất nhiều khu vực sống ảo để bạn thỏa sức chụp ảnh. Đừng quên mang theo máy ảnh hoặc điện thoại để lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ nhé.
  • Trượt tuyết: Trượt tuyết là một hoạt động rất phổ biến tại Snow Town, nhưng hãy lưu ý về an toàn. Hãy chọn vị trí trượt an toàn, không tốc độ quá nhanh và luôn tuân thủ hướng dẫn của nhân viên Snow Town.

Mời bạn xem thêm: Đầm sen Tam Đa Thủ Đức và nét đẹp thiên nhiên khó cưỡng

Nếu bạn là một người yếu thích cảm giác se lạnh của mùa đông thì đừng bỏ qua thành phố tuyết thu nhỏ giữa lòng Sài Gòn này nhé, Snow Town không chỉ giúp bạn có thể trốn được cái nắng của Sài Gòn mà còn cho bạn một không gian để giải trì cùng bạn bè và gia đình. Còn chần chờ gì nữa mà không đến khám phá ngay địa điểm hấp dẫn ngày nào.

Xem thêm về Giải trí

Các địa điểm khác tại Thủ Đức