HCM360
5 shop thời trang nữ  đep - giá rẻ - chất lượng tại Thủ Đức

5 shop thời trang nữ đep - giá rẻ - chất lượng tại Thủ Đức

Nội dung chính

Những bộ quần áo đẹp và phù hợp với phong cách sẽ giúp bạn tạo được ấn tượng tốt với mọi người xung quanh. Và nếu bạn ở Thủ Đức và đang phân vân chưa biết mua quần áo đẹp ở đâu thì tham khảo những shop thời trang nữ Thủ Đức dưới đây để có thể tiết kiệm thời gian và nâng tầm phong cách ăn mặc của mình nhé!

1. ENVY Shop

ENVY Shop là một cửa hàng quần áo quen thuộc với những cô nàng thích phong cách nhẹ nhàng. Mặc dù ra mắt chưa lâu nhưng thương hiệu này đã dần trở nên quen thuộc trong tâm trí khách hàng của mình với 4 chi nhánh ở nhiều quận tại Sài Gòn.

Có lẽ ấn tượng đầu tiên của khách hàng đối với ENVY Shop đó là không gian bố trí khá thoáng, hiện đại với những tấm kính lớn, người mua có thể vừa chọn cho mình những bộ quần áo ưng ý và ướm thử tại bất kỳ đâu trong cửa hàng.

Các sản phẩm được bán tại ENVY Shop đa dạng như: quần jeans, quần kiểu, chân váy, đầm cho đến các loại áo sơ mi, áo kiểu, áo khoác, áo thun... Các sản phẩm tại đây có thiết kế theo phong cách thanh lịch, nhẹ nhàng nhiều hơn là cá tính, năng động nên sẽ phù hợp với các bạn nữ từ 20 - 35 tuổi. Chất liệu vải được sử dụng được chọn lọc kỹ lưỡng, sẽ mang đến sự thoải mái, dễ chịu khi bạn mặc lên người. Các tín đồ thích mua sắm ở Thủ Đức có thể xem đây là một trong những địa điểm uy tín để có thể lựa chọn cho mình những món đồ phù hợp nhất.

  • Địa chỉ: 133B Hoàng Diệu 2, P. Linh Trung, TP. Thủ Đức, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 09:00 - 22:30
  • Điện thoại: 090 789 3879
  • Website: https://envy.com.vn/

Shop thời trang nữ ENVY Shop Thủ Đức

Shop thời trang nữ ENVY Shop chi nhánh Thủ Đức

2. VM Style

VM Style là một thiên đường thời trang dành cho các bạn nữ được rất nhiều người biết đến. Nơi đây có tất cả các thể loại quần áo, phụ kiện với đa dạng kiểu dáng mẫu mã, chất liệu và màu sắc phù hợp với nhiều phong cách từ năng động, trẻ trung đến nhẹ nhàng nữ tính phù hợp với rất nhiều bạn trẻ.

Các mặt hàng thời trang tại VM Style được đánh giá cao bởi sự đa dạng, bạn sẽ được tha hồ lựa chọn  trong thế giới quần áo với rất nhiều  yếm, đầm, hoodie, áo kiểu, khoác, áo vest, jeans,... Tại VN Style, trung bình mỗi sản phẩm sẽ có giá trong khoảng 150.000đ - 300.000đ, một mức giá “quá hời” đối với một sản phẩm chất lượng, nhưng với VM Style điều này là hoàn toàn có thật.

Ngoài ra VM Style còn khiến nhiều khách hàng hài lòng khi liên tục cập nhật các xu hướng thời trang “hot trend”, giúp bạn nhanh chóng sở hữu những mặt hàng đang “dẫn đầu xu thế” với giá cả học sinh - sinh viên nhưng chất lượng không thua kém bất kì thương hiệu cao cấp nào.

  • Địa chỉ: 15 Hoàng Diệu 2, P. Linh Trung, TP. Thủ Đức, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00
  • Điện thoại: 0898 100 009
  • Website: https://vmstyle.vn/

Shop thời trang nữ VM Style Thủ Đức

3. GAGO

GAGO được thành lập từ năm 2016, gia nhập vào con đường thời trang đầy sự sáng tạo, GAGO đã không ngừng nỗ lực phát triển để tạo ra những phong cách đa dạng trong hành trình giúp phái nữ trở nên hiện đại, trẻ trung qua những sản phẩm chất lượng từ thương hiệu của mình.

Các sản phẩm trong các bộ sưu tập của GAGO mang đến cho bạn một phong cách, diện mạo trẻ trung và hiện đại với những món hàng dễ dàng phối đồ, dùng để mặc hàng ngày nhưng vẫn trông rất “trendy”. Sản phẩm thời trang tại GAGO rất đa dạng với các mặt hàng như: áo sơ mi, áo kiểu, áo thun, các loại quần, váy, đầm, áo khoác... phong cách xen lẫn giữa hiện đại, tối giản với những gam màu trung tính nhưng vẫn toát lên sự trẻ trung và cá tính khi khoác lên người. Chất liệu vải cũng “xịn sò” không kém, tạo cho bạn cảm giác đang mặc “hàng hiệu cao cấp” nhưng vẫn mang đến sự thoải mái và dễ chịu nhất cho người mặc.

Khi đến cửa hàng GAGO bạn chỉ cần chia sẻ về gu ăn mặc và nhu cầu của mình, đội ngũ nhân viên sẽ nhiêt tình tư vấn hỗ trợ bạn nhanh chóng tìm được những trang phục phù hợp với vóc dáng và sở thích của bạn. Ngoài ra, GAGO còn thường xuyên có nhiều chương trình khuyến mãi vào các dịp lễ, Tết hay ngày hội thành viên với nhiều ưu đãi, “siêu sale” cực kì lớn và vô cùng hấp dẫn.

  • Địa chỉ: 16 Tô Vĩnh Diên, P. Linh Chiểu, TP. Thủ Đức, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 10:00 - 21:30
  • Điện thoại: 0938 318 327
  • Website: https://gagobrand.com/

Shop thời trang nữ GAGO Thủ Đức

Shop thời trang nữ GAGO Thủ Đức

4. Mix Shop

Mix-Shop HCM đã trở thành một trong những chuỗi cửa hàng thời trang với những sản phẩm hiện đại và chất lượng dành riêng cho giới trẻ và được rất nhiều người yêu thích tại TP. HCM.

Mix-Shop thu hút giới trẻ bằng sự đa dạng, phong phú về mẫu mã, kiểu dáng của các sản phẩm như đầm, váy, quần jeans, áo thun, áo sơ mi... Thiết kế của cửa hàng này mang hơi hướng nữ tính, nhẹ nhàng kết hợp giữa hiện đại và trẻ trung và luôn bắt kịp xu hướng thời trang nên phù hợp với khách hàng nữ trẻ tuổi.

Với mong muốn mang lại sự thoải mái, dễ chịu nhất cho khách hàng khi mặc trang phục của Mix-Shop, cửa hàng luôn chú trọng đầu tư ngay từ khâu thiết kế và lựa chọn nguyên vật liệu. Tất cả các sản phẩm của cửa hàng đều được làm từ những chất liệu được chọn lựa kĩ lưỡng, có độ bền cao nhất, màu sắc, hoa văn được in, thêu rõ nét, tỉ mỉ trong từng đường kim mũi chỉ. Tuy nhiên, giá thành của cửa hàng ở mức “tầm trung” chứ không quá đắt đỏ, phù hợp với túi tiền của nhiều người. Không gian của cửa hàng thoải mái, rộng rãi có đội ngũ  nhân viên rất nhiệt tình hỗ trợ khách hàng các khách hàng của mình.

  • Địa chỉ: 109 Thống Nhất, P. Bình Thọ, TP. Thủ Đức, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
  • Điện thoại: 0906 267 503

Mix Shop HCM chi nhánh Thủ Đức

5. Thoca House

Thoca House luôn cửa hàng thời trang nữ cập nhật những xu hướng thời trang mới nhất và nhanh nhất nhưng vẫn phù hợp túi tiền của giới trẻ với mục đích mang đến cho các nàng những lựa chọn tuyệt vời nhất từ mẫu mã, chất liệu với mức giá cực kỳ yêu thương. Đây là một môi trường thời trang thân thiện – nơi bạn thỏa sức lựa chọn sản phẩm, luôn niềm nở chào đón bạn chu đáo bất kể bạn có mua sản phẩm hay không.

Thoca House có đa dạng các loại sản phẩm thời trang với nhiều mẫu mã, kiểu dáng từ đơn giản đến độc lạ phù hợp cho các nàng diện trong bất kì hoàn cảnh nào từ đi chơi hay đi tiệc. Một số sản phẩm nổi bật: áo thun, áo sơ mi, áo khoác, áo len, chân váy, đầm và có cả các phụ kiện đi kèm.

Shop còn kinh doanh các sản phẩm thời trang thiết kế như vest skrit, vest short, jumpsuit và yếm. Dù là bất kỳ sản phẩm nào thì vẫn đảm bảo được chất lượng tốt nhất, độ bền cao và tạo được cảm giác thoải mái cho người mặc.

  • Địa chỉ: 215 Võ Văn Ngân, Phường Linh Chiểu, TP. Thủ Đức, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00
  • Điện thoại: 0705 677 688 - 0931 896 579

Thocahousechinhanhvovannganthuduc

Các shop thời trang nữ trên đây sẽ giúp các nàng trở nên trẻ trung, xinh xắn và có gu ăn mặc hơn. Hy vọng qua bài viết này bạn có thể bổ sung thêm được những món đồ ưng ý vào trong tủ đề của mình thông qua những shop thời trang nữ Thủ Đức mà HCM360 đã chắt lọc để chia sẻ đến mọi người nhé!

Xem thêm về Kinh doanh