HCM360
Danh sách rạp chiếu phim tại Quận 8 cập nhật mới nhất hiện nay

Danh sách rạp chiếu phim tại Quận 8 cập nhật mới nhất hiện nay

Nội dung chính

Bạn đang ở Quận 8, TP. Hồ Chí Minh và đang tìm kiếm một không gian giải trí thú vị để thưởng thức những bộ phim đỉnh cao cùng gia đình, bạn bè hoặc người yêu trong những dịp cuối tuần hay ngày lễ? Đừng bỏ qua cơ hội khám phá rạp chiếu phim duy nhất gần quận 8 - BHD Star Cineplex, nằm tại Trung tâm Thương mại Satra Phạm Hùng.

1. Chất lượng hình ảnh và âm thanh xuất sắc

BHD Star Cineplex - Satra Phạm Hùng không chỉ là rạp chiếu phim duy nhất mà còn là địa điểm tận hưởng trải nghiệm điện ảnh đỉnh cao nhất tại quận 8. Với chất lượng âm thanh và hình ảnh hàng đầu, rạp tạo nên không khí sống động, chân thực, hứa hẹn mang đến những giây phút giải trí đặc biệt.

BHD Star Cineplex - Satra Phạm Hùng

2. Đa dạng phòng chiếu và thiết kế hiện đại

BHD Star Phạm Hùng Cineplex có tổng cộng 6 phòng chiếu phim, trong đó có 4 phòng chiếu 2D và 2 phòng chiếu 3D, với tổng cộng 1050 ghế ngồi. Với thiết kế hoàn toàn mới và không gian rộng rãi, rạp tạo nên không khí nhã nhặn, thoải mái. Đội ngũ nhân viên vui vẻ và nhiệt tình, sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

BHD Star Cineplex - Satra Phạm Hùng

3. Giá vé hợp lý và ưu đãi hấp dẫn

Giá vé tại BHD Star Cineplex Phạm Hùng phù hợp với mọi đối tượng khán giả. Tùy thuộc vào thời gian và đối tượng, giá vé dao động từ 55.000đ đến 110.000đ. Đặc biệt, rạp có nhiều ưu đãi như giá vé đồng giá vào Thứ 2, giảm giá vào các ngày từ Thứ 3 đến Thứ 5 trước 17h, và nhiều ưu đãi khác cho trẻ em và học sinh, sinh viên.

BHD Star Cineplex - Satra Phạm Hùng

4. Thông tin liên hệ và thời gian mở cửa

  • Địa chỉ: Tầng 4, Trung tâm thương mại Satra Phạm Hùng, C6/27 đường Phạm Hùng, quận Bình Chánh, TP. Hồ Chí Minh.
  • Số điện thoại: 028 3758 9142 hoặc 1900 2099 (bấm phím 3).
  • Website: https://www.bhdstar.vn/cinemas/bhd-star-pham-hung/
  • Thời gian mở cửa: Từ 8h30 đến 24h00.

Khám phá sự độc đáo của rạp chiếu phim BHD Star Cineplex Phạm Hùng, nơi hội tụ chất lượng, đa dạng và ưu đãi hấp dẫn. Đến và trải nghiệm ngay để có những khoảnh khắc giải trí đặc biệt tại BHD Star Cineplex!

Xem thêm về Giải trí

Các địa điểm khác tại Quận 8