HCM360
Máy tính Kim Long - Thương hiệu uy tín lâu năm tại Hồ Chí Minh

Máy tính Kim Long - Thương hiệu uy tín lâu năm tại Hồ Chí Minh

Bạn đang cần nơi mua máy tính cũ để phục vụ chuyện học hành, làm việc mà vẫn phải đảm bảo uy tín và giá cả phải chăng? Tuy nhiên do chưa có nhiều kinh nghiệm để chọn được nơi bán chiếc máy tính tốt, để không bị chặt chém giá, máy chạy ổn định, không bị lỗi vặt hay bị đánh tráo linh kiện giữa muôn ngàn nơi bán máy tính, laptop cũ. Vậy thì bài viết này chính là dành cho bạn, chúng tôi muốn giới thiệu với bạn -  Máy tính Kim Long. Đây nơi để bạn đặt niềm tin mua bán hàng máy tính cũ, Secondhand, Like New đảm bảo chính hãng, uy tín về giá cũng như chất lượng để phục vụ tốt cho nhu cầu học tập và làm việc của bạn. 

Và sau đây là những lý do vì sao nên chọn máy tính Kim Long nhé!

Máy tính Kim Long

Máy tính Kim Long - Công ty TNHH MTV KD DV Vi Tính Kim Long là đơn vị chuyên cung cấp sỉ & lẻ các sản phẩm vi tính, máy trạm, máy bộ, màn hình, linh kiện...Dell, HP hàng SECOND HAND Like New được thành lập từ 2006 tới nay đã gần 20 năm trong ngành vi tính nên là nơi uy tín và được sự tin tưởng lớn trong lòng khách hàng những năm qua. 

Máy tính Kim Long kinh doanh rất nhiều các sản phẩm điện tử  từ laptop, PC (máy tính bàn), linh kiện, phụ kiện. Vi tính Kim Long cung cấp đa dạng về mẫu mã đến từ các thương hiệu nổi tiếng như, Dell, HP, Lenovo,... đảm bảo cam kết chính hãng 100% và hơn nữa máy tính có Windows bản quyền kèm theo khi mua máy Dell hay bất cứ sản phẩm nào  tại đây thì máy nào cũng đã có sẵn key Windows 10 bản quyền đi kèm để bạn an tâm sử dụng. Bạn sẽ không còn nỗi lo khi phải cài đặt lại hệ điều hành hay những hàng trôi nổi không rõ nguồn gốc khi mua hàng tại Vi tính Kim Long.

Nếu bạn chưa biết thì Vi tính Kim Long hiện tại có nhiều mẫu máy tính trạng chuyên dụng như  máy trạm Dell Precision, HP Z Workstation, Lenovo Thinkstation với mức giá cả rất vừa phải, kèm thêm là công nghệ mới của Intel, card đồ họa rời,... Trong tương lai, Máy Tính Kim Long sẽ tiếp tục phát triển và cung cấp thêm nhiều mẫu máy tính trạm chuyên dụng với nhiều tính năng tiện ích, công nghệ tiên tiến hơn nữa để phục phụ đa dạng nhu cầu ngày càng tăng của khách hàng. 

Vi tính Kim Long

Đến với Máy tính Kim Long bạn sẽ được phục vụ và hỗ trợ nhiệt tình bởi dàn nhân viên hoạt bát, dễ thương của cửa hàng. Ngay sau khi mua hàng xong nếu trong thời gian sử dụng, các bạn có bất kỳ thắc mắc nào sẽ được nhân viên liên hệ trao đổi trực tiếp và giải quyết vấn đề cho bạn nhanh chóng nhất có thể. Hơn thế nữa bạn có thể mang máy tới Máy Tính Kim Long để được hỗ trợ bảo hành, với chế độ siêu ưu đãi cho khách hàng “ VIP 1 đổi 1 trong vòng 12 tháng sử dụng”.

Bạn đã cảm thấy yên tâm khi mua máy tính tại Máy Tính Kim Long chưa nào, hãy cùng ghé thăm cửa hàng của Máy tính Kim Long hoặc xem qua Website nhé, Vi tính Kim Long hiện tại có rất những mẫu máy tính đang bán chạy và hiện đại kèm theo đó là  nhiều ưu đãi,khuyến mãi, quà tặng “khủng” cho các bạn đó !

Thông tin liên hệ Máy tính Kim Long:

  • Website: www.maytinhkimlong.com
  • Địa chỉ : 14 Nguyễn Thượng Hiền, Phường 5, Quận 3, TP.HCM
  • KD 1: 0906.913.808
  • KD 2: 0931.8.9.10.11

Xem thêm về Kinh doanh

Các địa điểm khác tại Quận 3