HCM360
Koi Melody Coffee - Quán cafe ngắm cá Koi nổi tiếng trên đường Lê Trọng Tấn

Koi Melody Coffee - Quán cafe ngắm cá Koi nổi tiếng trên đường Lê Trọng Tấn

Nội dung chính

Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình một quán cafe vừa có không gian thoáng đãng, mát mẻ, vừa được ngắm cá koi thì Koi Melody Coffee sẽ là một lựa chọn tuyệt vời đó. Tại đây bạn có thể vừa nhâm nhi cafe vừa ngắm những đàn cá bơi lội xung quanh tạo ra một trải nghiệm thư giãn rất thú vị bên người thân, bạn bè vào mỗi dịp cuối tuần.

1. Koi Melody Coffee ở đâu?

Koi Melody Coffee tọa lạc tại 384 Lê Trọng Tấn, Tây Thạnh, Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh, ở gần ngã ba đường Tây Thạnh giao với Lê Trọng Tấn, là quán cafe cá koi nổi tiếng với lượt khách ghé thăm rất đông cả ngày thường và cuối tuần.

Quán mở cửa rất sớm, từ 6 giớ sáng và đóng cửa vào 10 giờ tối hàng ngày. Khi tới đây, bạn sẽ được trải nghiệm không gian quán cafe khổng lồ, thoáng đãng, được uống tách cà phê xung quanh là những đàn cá koi đang bơi tung tăng, là một trải nghiệm thú vị, nhất là với các gia đình dắt các bé đi chơi đó. 

Koi Melody Coffee Lê Trọng Tấn

2. Trải nghiệm không gian thoáng mát của quán cafe cá Koi Lê Trọng Tấn

Koi Melody là quán cafe cá Koi sở hữu phong cách mới lạ, độc đáo với không gian rộng rãi và view cực xịn rất thích hợp cho các tín đồ nghiện sống ảo. Quán được đầu tư và thiết kết theo hướng không gian mở vừa thoáng mát lại thỏa mái. Khi đặt chân đến đây bạn sẽ ấn tượng bởi cách bố trì bàn ghế lỏm chỏm ngay trên mặt nước với những chiếc bàn tròn hoặc vuông được thiết kế liền với ghế ngồi, vừa có thể uống cà phê vừa có thể nhìn ngắm những đàn có Koi ngay sát bên mình luôn.

Không gian thoáng mát tại Koi Melody Coffee

Nếu bạn muốn nhìn ngằm những đàn cá koi từ xa thì quán vẫn có thể chiều lòng bạn được nhé, ngoài không gian ngay trên mặt nước thì quán có còn có không gian trên lầu cho những ai muốn tận hưởng một bầu không khí thoáng đãng hơn. Hơn nữa quán còn có phòng lạnh phù hợp với các bạn tới ngồi làm việc, học tập mà vẫn tận hưởng được không gian xanh mát nơi đây. 

Không gian rộng rãi tại Koi Melody Tân Phú

Có thể nói hiếm có quán cafe nào mang lại cảm giác hoàn hảo như Koi Melody Coffee, không gian rộng, có phòng lạnh, thác nước, cây cối và cá cảnh… mang đến sự thoải mái, mới lạ cho khách ghé thăm. Nếu bạn ghé quán vào buổi tối, ánh đèn Led làm quán lung linh sinh động hơn, rất thích hợp để chụp ảnh lưu giữ khoảnh khắc. Ngoài ra, trên lầu cũng có bàn riêng cho các cặp đôi với sự riêng tư vừa bên nhau vừa ngắm cá koi, phải nói là quán rất tâm lý.

Koi Melody Coffe

Quán cafe cá Koi trên đường Lê Trọng Tấn này còn là nơi để các gia đình có thể quây quần lại với nhau và hòa mình vào thiên nhiên vào mỗi dịp cuối tuần. Đặc biệt vào mỗi dịp lễ Tết, hay Giáng sinh, quán luôn đầu tư trang trí tỉ mỉ từng khung cảnh cực bắt mắt để các bạn có thể tới check in nữa đó.

Trang trí bắt mắt tại Koi Melody Coffee

Đến với Koi Melody Lê Trọng Tấn, bạn sẽ có thể thả hồn thoải mái sau những ngày làm việc căng thẳng hoặc tận hưởng cuối tuần bên bầu không khí vui vẻ ấm áp với gia đình yêu thương!

Quán cafe cá Koi Lê Trọng Tấn

3. Thực đơn đa dạng và hấp dẫn tại Koi Melody Coffee

Thức uống tại Koi Melody Coffee được đánh giá là bình dân, đa dạng các loại đồ uống sẽ mang đến cho bạn nhiều lựa chọn hơn. Các món đều được chăm chút hương vị tỉ mỉ cũng như trang trí đẹp mắt nhất để khách hàng cảm thấy đáng giá với số tiền mình bỏ ra.

Thức uống hấp dẫn tại Koi Melody Coffee Lê Trọng Tấn

Bên cạnh thức uống thì đồ ăn ở đây cũng hấp dẫn không kém như bò bít tết, mì xào, cơm sườn và cả các món ăn vặt như cá viên chiên, khoai tây chiên, xúc xích, phomai que, gà rán cho bạn nạp lại năng lượng sau khi chơi đùa với những chú cá Koi. Tuy đa dạng nhưng giá cả thì lại rất phải chăng, dao động khoảng 40.000 VNĐ - 80.000 VNĐ.

Menu tại quán Koi Melody Coffee Lê Trọng Tấn

Món ăn tại quán cafe cá Koi Lê Trọng Tấn

4. Các hoạt động trải nghiệm thú vị tại Koi Melody Coffee

Khi đến Koi Melody Coffe bạn sẽ được trải nghiệm một dịch vụ đặc biệt mà được rất nhiều thực khách ưa thích, đó chính là trải nghiệm cho cá Koi ăn. Bạn có thể mua các gói thức ăn tại quầy với giá 5k/gói và sau đó có thể cho cá trong hồ ăn. Hồ cá Koi ở đây thì rất rộng và có nhiều loại cá đẹp mắt nhưng cũng rất háu ăn. Chỉ cần thả một nắm nhỏ thức ăn là bạn có thể nhìn thấy những đàn cá coi đầy màu sắc tranh nhau ăn rất bắt mắt luôn đấy.

Trải nghiệm cho cá ăn tại Koi Melody Coffee

Bên cạnh đó, quán còn phục vụ cơm trưa văn phòng cho những ai bận rộn những vẫn muốn vừa ăn vừa muốn ngắm những đàn cá Koi, cơm trưa ở đây thì rất đa dạng với các loại với combo khác nhau như: cơm thịt kho - rau luộc, cơm cá kho - canh chua, cơm trứng chiên, cơm sườn,...

Phục vụ cơm văn phòng tại Koi Melody Coffee Lê Trọng Tấn

Ngoài cung cấp thêm các dịch vụ mới Koi Melody Coffee cũng thường xuyên tri ân khách hàng bằng những chương trình khuyến mãi hấp dẫn, hứa hẹn mang đến cho bạn một trải nghiệm trọn vẹn hơn.

Nhân viên nhiệt tình phục vụ khách hàng tại Koi Melody Coffee

Mời bạn xem thêm: Đổi mới không gian thư giãn với 3 quán cafe cá koi tại quận 7

Trên là tất tần tật thông tin về Koi Melody Coffee, còn chần chờ gì nữa mà không nhanh tay lên lịch cùng bạn bè và gia đình đến ngay địa điểm này để giải tỏa những căng thẳng sau những ngày làm việc mệt mỏi. Chúc bạn có được những trải nghiệm vui vẻ và đừng quên tham khảo thêm những địa điểm khác của Sài Gòn trên HCM360 nhé!

Chủ đề: Cà phê

Xem thêm về Ăn uống

Các địa điểm khác tại Tân Phú