HCM360
Danh sách rạp chiếu phim Quận 3 - TP.HCM không nên bỏ lỡ

Danh sách rạp chiếu phim Quận 3 - TP.HCM không nên bỏ lỡ

Nội dung chính

Tới các rạp phim ở Quận 3, bạn sẽ được trải nghiệm những bộ phim đình đám của Việt Nam và thế giới. Đây không chỉ là cách để giải trí mà còn là phương pháp tuyệt vời để xả stress, giúp bạn tái tạo năng lượng sau những ngày làm việc căng thẳng và mệt mỏi. Hãy cùng HCM360 tìm hiểu những rạp chiếu phim chất lượng tại khu vực này nhé!

1. Mega GS Cinemas

Mega GS Cinemas là rạp chiếu phim với 2 phòng chiếu 3D và 4 phòng chiếu 2D, đảm bảo đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng. Họ mang lại trải nghiệm tuyệt vời với chất lượng âm thanh và hình ảnh cao cấp. Mega GS Cinemas cập nhật phim nhanh chóng, bao gồm cả các bộ phim bom tấn trong và ngoài nước. Hơn nữa, giá vé linh hoạt ở nhiều mức, phù hợp với mọi loại khách hàng.

Mega GS Cinemas​

  • Địa chỉ: Saigon Mall,19 Cao Thắng, Phường 3, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Tham khảo lịch chiếu phim và đặt vé ngay tại: https://www.megagscinemas.vn/

2. Rạp Cinebox Lý Chính Thắng

Nằm ở vị trí ngay trung tâm Quận 3, Cinebox Lý Chính Thắng gắn liền tuổi thơ với thế hệ 7x, 8x bây giờ đã trở thành một rạp chiếu phim mà bao giới trẻ yêu thích. Được nâng cấp các thiết bị hiện đại với  sở hữu các phòng chiếu đạt tiêu chuẩn cao với màn hình rộng và hệ thống âm thanh hiện đại hàng đầu. Bên cạnh đó, sảnh chờ tại rạp rộng rãi và có khu vực uống cafe, giúp khách hàng thư giãn và nghỉ chân trước khi bước vào phòng chiếu. Các nhân viên tại Cinebox Lý Chính Thắng được mô tả là có tác phong làm việc chuyên nghiệp, thân thiện và nhiệt tình trong việc hỗ trợ khách hàng. Khi bạn đến rạp chiếu phim Cinebox Lý Chính Thắng đảm bảo sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm thú vị. 

Cinebox Lý Chính Thắng

  • Địa chỉ: 212 Lý Chính Thắng, Phường 9, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh, 
  • Tham khảo lịch chiếu phim và đặt vé ngay tại: https://www.megagscinemas.vn/

3. CGV Lý Chính Thắng

CGV Lý Chính Thắng là một cái tên quen thuộc với những người yêu thích phim ảnh tại quận 3. Nằm ở vị trí thuận lợi nên khán giả có thể dễ dàng tìm đường đi đến. Rạp chiếu phim này thực sự là một điểm đến ấn tượng cho việc thưởng thức phim với các thiết bị như: Phòng chiếu trang bị màn hình rộng với hình ảnh sắc nét, hệ thống âm thanh vòm Dolby Surround 7.1, khán giả được đắm chìm trong trải nghiệm âm thanh sống động và  luôn duyệt và cập nhật nhanh chóng các bộ phim bom tấn từ khắp nơi trên thế giới, đảm bảo rằng bạn có cơ hội xem những bộ phim mới nhất. Rạp chiếu phim này cung cấp giá vé phù hợp với ngân sách của mọi người và thường có nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn.

CGV Lý Chính Thắng

  • Địa chỉ: 83 Lý Chính Thắng, Phường 8, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh 
  • Tham khảo lịch chiếu phim và đặt vé ngay tại: https://www.cgv.vn

Trên đây là những rạp chiếu phim chất lượng tại khu vực Quận 3. Chúc bạn có những buổi cuối tuần vui vẻ bên người thân và bạn bè với những bộ phim yêu thích.

Chủ đề: Điện ảnh

Xem thêm về Giải trí

Các địa điểm khác tại Quận 3