HCM360
Danh sách rạp chiếu phim Bình Thạnh - TP.HCM không nên bỏ lỡ

Danh sách rạp chiếu phim Bình Thạnh - TP.HCM không nên bỏ lỡ

Nội dung chính

Rạp chiếu phim là điểm đến lý tưởng để thư giãn cùng bạn bè và người thân. Cùng HCM 360 khám phá những rạp chiếu phim được yêu thích nhất ở Quận Bình Thạnh, TP. HCM để có những trải nghiệm thú vị nhé!

1. CGV – Vincom Center Landmark 81

CGV – Vincom Center Landmark 81 có đầy đủ tiện ích có thể đáp ứng nhu cầu của mọi khách hàng bởi chất lượng nơi đây rất xịn xò. Hình ảnh, âm thanh ghế ngồi cho đến thiết kế, trang trí đều đạt chuẩn quốc tế đem đến cho người dùng trải nghiệm khó quên khi xem phim tại đây. Rạp chiếu phim này cũng có phòng VIP. Phòng VIP có không gian rộng rãi và thoáng mát hơn, phòng có ít ghế hơn phòng bình thường nên tạo được cảm giác riêng tư khi xem phim. 

CGV – Vincom Center Landmark 81

  • Địa chỉ: Tầng B1, TTTM Vincom Center Landmark 81, 772 Điện Biên Phủ, Q. Bình Thạnh, TP.HCM
  • Tham khảo lịch chiếu phim và đặt vé tại: https://www.cgv.vn 

2. CGV – Pearl Plaza

Những con người nghiện xem phim rạp có thể không xa lạ với cái tên CGV - Pearl Plaza này nữa. Rạp chiếu phim này đã thu hút được rất nhiều khán giả bởi đây là một trong những cụm rạp chiếu phim tiêu chuẩn quốc tế của hệ thống rạp chiếu phim CGV tại thị trường Việt Nam. Rạp chiếu phim này cung cấp công nghệ chiếu phim 2D và 3D tiên tiến, âm thanh vòm Dolby Surround 7.1 cho trải nghiệm chân thực. Đặc biệt, chúng tôi có ghế ngồi Sweetbox dành riêng cho các cặp đôi. Sảnh chờ rộng rãi và hiện đại tạo điều kiện thoải mái trước buổi chiếu. Quầy bắp nước đa dạng sẽ đáp ứng khẩu vị của bạn.

CGV – Pearl Plaza

  • Địa chỉ: Tầng 5 Pearl Plaza, 561A Điện Biên Phủ, P. 25, Q. Bình Thạnh, TP.HCM
  • Tham khảo lịch chiếu phim và đặt vé tại: https://www.cgv.vn 

3. CGV – Saigonres Nguyễn Xí

Những người ở quận Bình Thạnh có thể đến CGV – Saigonres Nguyễn Xí để trải nghiệm cảm giác xem phim rạp. CGV Saigonres Nguyễn Xí có 6 phòng chiếu phim, bao gồm 1 phòng 3D và 5 phòng 2D, với công nghệ chiếu phim hiện đại. Tổng cộng có 663 ghế ngồi được thiết kế để phù hợp với từng góc nhìn. Với sự thêm vào của cụm rạp này, CGV đã nâng tổng số phòng chiếu lên 247 và tổng số ghế ngồi lên 33.933 trên toàn quốc. Ở đây có đa dạng các loại phim cho bạn tha hồ lựa chọn. 

CGV – Saigonres Nguyễn Xí

  • Địa chỉ:  Tầng 4-5, Saigonres Plaza, 79/81 Nguyễn Xí, Phường 26, Q. Bình Thạnh, TP.HCM
  • Tham khảo lịch chiếu phim và đặt vé tại: https://www.cgv.vn 

Trên đây là những rạp chiếu phim tốt nhất ở quận Bình Thạnh, nơi bạn có thể thưởng thức những bộ phim xuất sắc. Mỗi rạp đều có những phong cách khác nhau, vì vậy nếu bạn đam mê điện ảnh, bạn có thể tham khảo và trải nghiệm từ từ nhé!

Chủ đề: Điện ảnh

Xem thêm về Giải trí

Các địa điểm khác tại Bình Thạnh