HCM360
5 quán cafe Quận 7 có view cực đẹp, chắc chắc sẽ làm bạn mê mẩn

5 quán cafe Quận 7 có view cực đẹp, chắc chắc sẽ làm bạn mê mẩn

Nội dung chính

Quận 7 vốn nổi tiếng với những quán cà phê không chỉ ngon mà còn có view cực đẹp để bạn thỏa thích sống ảo, check in, lưu lại những khoảnh khắc bên người mà mình yêu thương. Hôm nay hãy cùng HCM360 điểm danh qua 5 quán cafe có view cực đep tại quận 7 thông qua bài viết bên dưới nhé.

1. Nắng rooftop

  • Địa chỉ: 326 Lê Văn Lương, P. Tân Hưng, Quận 7, Hồ Chí Minh
  • Thời gian mở cửa: 09h00 - 22h00
  • Giá tham khảo: 28.000đ - 55.000đ

Như tên gọi, Nắng Rooftop Coffee mang tông màu chủ đạo là vàng ươm rực rỡ, luôn chan hòa ánh nắng, là nơi để bạn có thể vừa ngắm nhìn thành phố từ trên cao, vừa cảm nhận được bầu trời xanh, mây trắng, nắng ấm và gió mát trong lành. Quán khá rộng, có cả khu vực trong nhà và ngoài trời, với không gian sân thượng được thiết kế theo phong cách vintage nhẹ nhàng. Đã đến đây rồi thì chắc chắn sẽ có hình đẹp để sống ảo.

Nắng Rooftop Quận 7

Nắng Rooftop Coffee cũng có rất nhiều loại thức uống ngon mà nổi bật nhất là món bạc xỉu ba tầng - một món nước yêu thích của nhiều bạn trẻ khi tới đây. Bên cạnh đó quán còn món bánh ngọt thơm ngon để tráng miệng. Nhân viên ở đây rất thân thiện và nhiệt tình, sẵn sàng hỗ trợ bạn khi cần nhé.

Nắng Rooftop Menu

Ngoài ra quán còn có live Acoustic tối thứ 5 hàng tuần từ 20h đến 22h. Bình minh, hoàng hôn hay màn đêm buông xuống thì ở đây đều xinh đẹp lung linh. Nắng Rooftop Coffee chắc chắn sẽ là một nơi tuyệt vời để các cặp đôi thả hồn vào sau một ngày dài làm việc!

Acoustic tại Nắng Rooftop quận 7

2. Sweethouse Rooftop

  • Địa chỉ: Số 84 Dường 11, P. Tân Kiểng, Quận 7, Hồ Chí Minh
  • Thời gian mở cửa: 06h30 - 22h30
  • Giá tham khảo: 30.000đ - 65.000đ

Sweethouse Rooftop có không gian siêu xinh với đủ các góc để chụp hình, view ngắm toàn Sài Gòn siêu đỉnh. Không gian của quán, đúng như tên gọi, một ngôi nhà ngọt ngào nằm trên cao. Bước vào là cảm giác ấm cúng, dễ chịu vô cùng, có cả góc đọc sách, làm việc yên tĩnh. Đặc biệt là ngồi đây còn có thể ngắm pháo hoa các dịp lễ.

Cafe quận 7 - Sweethouse

Các món nước ở đây rất ngon và đa dạng như Trà ổi hồng, Trà nhiệt đới , Yaourt Nhiệt Đới, các loại đá xay và Cocktail cho bạn tha hồ lựa chọn. Ngoài ra, món điểm tâm của quán cũng có hương vị rất tuyệt, đặc biệt là khi kết hợp với thức uống cùng với bầu không khí như Đà Lạt thu nhỏ giữa lòng Sài Gòn. Một địa điểm rất phù hợp để cùng bạn bè hàn huyên, tán gẫu và chụp hình đẹp lung linh.

3. Garrison Rooftop Coffee

  • Địa chỉ: 855 Trần Xuân Soạn, P. Tân Hưng, Quận 7, Hồ Chí Minh
  • Thời gian mở cửa: 17h00 - 01h00
  • Giá tham khảo: 40.000đ - 80.000đ

Garrison Rooftop Coffee Quận 7

Garrison Rooftop lúc nào cũng mang trong mình vẻ đẹp lộng lẫy và quyến rũ, cả ngày nắng ấm và ngày đông lạnh. Thiết kế ở đây vô cùng ấn tượng, quán có một chiếc view rất xịn khi nhìn thấy được cả Landmark 81 lẫn Bitexco, chính vì thế khi đến đây thì chắc chắn không thể thiếu được những tấm hình đẹp được.

Quầy Bar tại Garrison Rooftop quận 7

Tại Garrison Rooftop Coffee ngoài view chất thì thức uống ở đây cũng sẽ nâng tầm trải nghiệm của bạn, quán có cả các cocktail và các món ăn kèm rất ngon mà giá cả thì lại "hạt dẻ". Ngoài ra vào mỗi cuối tuần quán cũng thường xuyên có Acoustic, vừa nghe nhạc vừa nhâm nhi ly cocktail còn lại được nhìn ngắm thành phố cùng người mình yêu thì còn gì bằng đúng không nào.

4. Farmer’s Garden 

  • Địa chỉ: Tầng 2, 486 Nguyễn Thị Thập, P. Duy Tân, Quận 7, Hồ Chí Minh
  • Thời gian mở cửa: 08h30 - 22h30
  • Giá tham khảo: 50.000đ - 125.000đ

Farmers’ Garden xuất hiện mang lại một luồng gió mới, một địa điểm hot rần rần để tụ tập mỗi ngày mà không chán. Quán có rất nhiều cây xanh, decor vintage xinh xinh và ấm cúng. Bước đến quán là bạn sẽ bắt gặp được nhiều gốc sống ảo xinh lung linh như đang đi lạc vào chốn thần tiên vậy.

Farmer's Garden Quận 7

Ban ngày quán như một nơi chốn cho những kẻ mộng mơ với ánh sáng của bóng mặt trời xen lẫn là những bóng cây xanh mát. Buổi tối thì quán lại khoác lên cho mình một nét lãng mãn dưới những ánh đèn vàng nhẹ nhàng, một không gian mà sẽ rất tuyệt cho những cặp đôi đang yêu nhau đấy.

Không gian lãng mạn tại Farmer's Garden

Chưa hết, ngoài không gian thì đồ ăn thức uống của quán cũng sẽ làm bạn hài lòng hơn. Các món ăn tại Farmer's Garden được làm hoàn toàn từ những nguyên liệu hữu cơ được lựa chọn kỹ càng. Ngoài ra quán còn phục vụ bữa sáng, trưa và tối với đang dạng các món từ Việt, Thái, Âu,... tới bia, rượu vang đảm bảo sẽ chiều lòng được tất cả nhu cầu của bạn.

Phục vụ đồ ăn hấp dẫn tại Farmer's Garden Quận 7

Từ không gian quán cho đến dịch vụ phục vụ ở đây đều rất chỉnh chu và chuyên nghiệp. Quán còn có Acoustic mỗi T6 - T7 hàng tuần từ 19h00 - 21h30. Bạn có thể yên tâm đặt tiệc sinh nhật, tiệc cưới, hay bất kì party nào để hội ngộ cùng người thương, gia đình hay bạn bè tại nơi đây. 

5. Leha’s Home Cafe

  • Địa chỉ: 404 Lê Văn Lương, P. Tân Hưng, Quận 7, Hồ Chí Minh
  • Thời gian mở cửa: 06h30 -21h00
  • Giá tham khảo: 35.000đ - 70.000đ

Leha's Home Cafe

LeHa’s Home Cafe là một trong những quán Cafe Rooftop tại quận 7 có phong cách độc đáo và đẹp mắt. Lấy cảm hứng từ kiến trúc Moroccan cổ đại, khi đến với quán bạn có thể cảm nhận như đang được sống trong sa mạc Sahara chân thực. Nhờ sự sáng tạo độc đáo trong nghệ thuật kiến trúc, nơi đây là một lựa chọn lý tưởng để hẹn hò cafe, ăn uống quay phim, chụp hình và check in.

Một góc nhỏ xinh xắn đáng yêu tại Leha’s Home Cactus Garden

Bạn sẽ cảm thấy vô cùng thoải mái khi được đến đây thưởng thức những ly nước ngon nhất cùng những bản nhạc nhẹ nhàng. Ngoài ra nhà Leha’s còn phục vụ những món ăn Âu và Á đa dạng. Không quá xô bồ, không quá náo nhiệt nhưng vẫn có nhạc hay, nước ngon, bánh ngọt, nạp cho bạn một bình năng lượng đầy ắp sau những giờ làm việc căng thẳng.

Mời bạn xem thêm: Đổi mới không gian thư giãn với 3 quán cafe cá koi tại quận 7

Trên đây là 5 quán cafe tại quận 7 có view cực đẹp mà HCM360 đã chắt lọc ra, hy vọng qua bài viết này bản sẽ có được cho mình một địa điểm thử giãn và thêm vào bưu sưu tập của mình những tấm hình thật lung linh nhé!

Chủ đề: Cà phê

Xem thêm về Ăn uống

Các địa điểm khác tại Quận 7