HCM360
Danh sách các trường cao đẳng, đại học ở Quận 7 - TP. HCM

Danh sách các trường cao đẳng, đại học ở Quận 7 - TP. HCM

Nội dung chính

Quận 7 ngoài được biết đến là quận có tốc độ đô thị hóa cao của TP. HCM thì đây còn là nơi hội tụ của nhiều trường đại học nổi tiếng. Vậy bạn đã biết có những trường cao đẳng, đại học nào có mặt tại Quận 7 chưa? Nếu chưa thì hôm nay hãy cùng HCM360 tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé!

1. Trường Đại học Cảnh sát Nhân Dân - PPU

Trường Đại học Cảnh sát Nhân dân là một trong những trường đào tạo cảnh sát hàng đầu tại Việt Nam. Đây là nơi đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao, đào tạo cán bộ, lãnh đạo, chỉ huy trình độ đại học và sau đại học cho lực lực lượng cảnh sát nhân dân, nghiên cứu, chuyển giao khoa học và phối hợp chặt chẽ với công an các đơn vị, địa phương, các trường đại học trên lĩnh vực bảo vệ an ninh chính trị và giữ gìn trật tự an toàn xã hội của đất nước.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 36 Nguyễn Hữu Thọ, Phường Tân Phong, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 028 66 86 0550
  • Website: https://www.dhcsnd.edu.vn/

2. Trường Đại học Tôn Đức Thắng - TDTU

Trường Đại học Tôn Đức Thắng đã khẳng định vị thế của mình tại Quận 7 nhờ vào sự đầu tư và các chiến lược phát triển đột phá. Điểm chuẩn linh hoạt của trường qua các năm cũng đã thu hút đông đảo học sinh quan tâm. Ngoài ra, cơ sở vật chất hiện đại và không gian học tập thoải mái là điểm mạnh giúp tạo điều kiện tốt nhất cho việc học tập và nghiên cứu.

Trường đại học Tôn Đức Thắng

Trường đại học Tôn Đức Thắng hiện đang có 16 khoa chuyên môn cung cấp hơn 40 ngành đào tạo đa dạng, bao gồm công nghệ thông tin, khoa dược, thiết kế đồ họa, du lịch và nhiều lĩnh vực khác. Đi kèm với đó đội ngũ gần 1.206 giảng viên, viên chức và hơn 26.000 sinh viên hệ chính quy, trường đại học này hứa hẹn mang đến môi trường học tập thú vị và cơ hội phát triển cho nhiều sinh viên.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 19 Nguyễn Hữu Thọ, phường Tân Phong, quận 7, TP. Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 19002024
  • Email: tuvantuyensinh@tdtu.edu.vn
  • Website: https://www.tdtu.edu.vn/

3. Trường đại học Quốc tế RMIT Việt Nam

Trường đại học Quốc tế RMIT Việt Nam là một trường quốc tế hàng đầu thu hút nhiều sinh viên với đa dạng chương trình đào tạo từ liên thông đến thạc sĩ và đào tạo tiếng Anh. Trường có không gian học hiện đại và trang bị tiên tiến, cùng với đội ngũ giảng viên chất lượng, bao gồm cả chuyên gia nước ngoài.

Hiện RMIT Việt Nam đang đào tạo các lĩnh vực như công nghệ, thiết kế, thời trang, ngôn ngữ, truyền thông và kinh doanh. Đồng thời, trường cũng tập trung vào phát triển toàn diện cho sinh viên thông qua nhiều hoạt động ngoại khóa.

Đại học RMIT Việt Nam

Không chỉ mang đến nền giáo dục xuất sắc, RMIT còn chú trọng đào tạo nghề và ứng dụng công nghệ, nghiên cứu để giải quyết các vấn đề của doanh nghiệp và cộng đồng. Với tầm nhìn tiên tiến và cam kết vượt qua mọi thách thức, RMIT Việt Nam là ngôi trường đáng cân nhắc cho hành trình phát triển của các bạn trẻ.

Thông tin liên hệ 

  • Địa chỉ: 702 Nguyễn Văn Linh, Phường Tân Hưng, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 028 3776 1369
  • Email: enquiries@rmit.edu.vn
  • Website: https://www.rmit.edu.vn

4. Trường đại học Tài Chính Marketing - UFM

Đại học Tài chính - Marketing là một ngôi trường lý tưởng cho những ai đang muốn theo học khối ngành kinh tế tại Quận 7. Với môi trường học tập hiện đại, đội ngũ giảng viên chất lượng và mạng lưới đối tác rộng khắp, trường cam kết cung cấp kiến thức chuyên sâu, kỹ năng mềm và cơ hội việc làm cho sinh viên. Đồng thời, trường còn tập trung vào phát triển nhân cách và kỹ năng giao tiếp, giúp sinh viên tự tin hơn trong công việc.

Đại học Tài Chính - Marketing

Trường Đại học Tài chính - Marketing có thế mạnh vượt trội trong đào tạo chuyên ngành tài chính và Marketing, thuộc quản lý của Bộ Tài chính. Trong hơn 20 năm hoạt động, trường đã đạt được nhiều thành công nổi bật, mang lại 44 chương trình đào tạo thuộc 5 khối ngành chính và 15 khoa đào tạo.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 27 Tân Mỹ, P. Tân Thuận Tây, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 028 3872 6789
  • Email: contact@ufm.edu.vn
  • Website: https://ufm.edu.vn

5. Trường Đại học Nguyễn Tất Thành - NTTU cở sở Quận 7

Trường đại học Nguyễn Tất Thành là một trong các trường đại học ở Quận 7, trường có quy mô đào tạo hơn 30.000 sinh viên, học viên với 21 khoa, 52 chương trình đào tạo bậc đại học, 10 ngành trình độ thạc sĩ, 4 ngành trình độ tiến sĩ, 01 CTĐT liên kết quốc tế sẽ mang đến cho người học đa dạng sự lựa chọn.

Ngoài ra, trường đại học Nguyễn Tất Thành có hơn 1.179 giảng viên cơ hữu, trong đó có 792 thạc sĩ và 320 tiến sĩ. Song song với việc nâng cao trình độ chuyên môn của đội ngũ sư phạm, Nhà trường cũng thay đổi phương pháp đào tạo nhằm đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của doanh nghiệp.

Đại học Nguyễn Tất Thành cơ sở Quận 7

Tính đến thời điểm hiện tại, Trường Đại học Nguyễn Tất Thành đã có 16 chương trình đào tạo đạt kiểm định chất lượng theo Thông tư 04/2016 TT-BGDĐT, 8 chương trình đào tạo đạt kiểm định Bộ tiêu chuẩn AUN-QA, 7 chương trình đào tạo gắn sao theo Hệ thống xếp hạng đối sánh UPM.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 458/3F Nguyễn Hữu Thọ, Phường Tân Hưng, Quận 7, TP. HCM
  • Điện thoại: 02839 404 272
  • Email: ntt@ntt.edu.vn
  • Website: https://ntt.edu.vn/

6. Trường cao đẳng Giao thông Vận tải Đường Thủy 2

Trường Cao đẳng GTVT đường thủy II là trường công lập có trụ sở chính tại số 33 Đào Trí, Phường Phú Mỹ, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh. Tiền thân của Trường là Trường Công nhân Kỹ thuật đường sông được thành lập năm 1976.

Đây là cơ sở giáo dục đào tạo đa ngành, tiên tiến và hội nhập quốc tế nhằm đáp ứng các yêu cầu nhân lực cho sự công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước. Trải qua hơn 45 năm xây dựng và phát triển, trường đã không ngừng nổ lực phấn đấu và hoàn thiện, đã đào tạo, huấn luyện được trên 40.000 sinh viên hệ chính quy và 30.000 học viên sơ cấp.

Trường cao đẳng Giao thông Vận tải đường thủy II

Hiện trường Cao đẳng GTVT đường thủy II đang đào tạo 16 ngành/nghề với các trình độ cao đẳng và trung cấp như công nghệ ô tô, công nghệ thông tin, Logistic, kỹ thuật xây dựng,...

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 33 Đào Trí, Phường Phú Mỹ, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 028 3785 0278
  • Email: cdn.dt2@gmail.com
  • Website: http://duongthuy.edu.vn

Mời bạn xem thêm: Danh sách các trường cao đẳng, đại học ở Quận 12 - TP. HCM

Trên đây là tổng hợp các trường cao đẳng, đại học ở Quận 7, hy vọng qua bài viết này có thể giúp cho các bậc phụ huynh, học sinh có thêm nhiều thông tin về các trường đại học ở Quận 7 và lựa chọn được cho mình ngôi trường phù hợp nhất nhé.

Chủ đề: Sinh viên

Xem thêm về Học tập

Các địa điểm khác tại Quận 7