HCM360
Danh sách trường cao đẳng, đại học ở Quận 4 năm 2024

Danh sách trường cao đẳng, đại học ở Quận 4 năm 2024

Nội dung chính

Bạn đang gặp khó khăn trong việc tìm kiếm một ngôi trường cao đẳng hay đại học tại Quận 4? Trong bài viết này, HCM360 sẽ giới thiệu đến bạn danh sách chi tiết các trường cao đẳng, đại học tại Quận 4 - TP. HCM cùng những thông tin liên hệ để bạn dễ dàng chọn được môi trường học tập lý tưởng, phù hợp nhất với mình. Đừng bỏ lỡ, hãy đọc ngay nhé!

1. Trường đại học Nguyễn Tất Thành - Cơ sở Quận 4

Trường Đại học Nguyễn Tất Thành cơ sở Quận 4 tọa lạc tại tòa nhà 8 tầng trên đường Nguyễn Tất Thành, đây là cơ sở chính với vị trí thuận lợi kết nối các quận trung tâm thành phố. Suốt 24 năm qua, kể từ khi thành lập, đây là nơi đặt văn phòng Hiệu bộ và chuyên đào tạo các ngành sức khỏe và nghệ thuật.

Với đội ngũ giảng viên hùng hậu gồm hơn 1.179 giảng viên cơ hữu, trong đó có 792 thạc sĩ và 320 tiến sĩ, Đại học Nguyễn Tất Thành tự hào về sự đầu tư mạnh mẽ vào nâng cao trình độ chuyên môn và cải tiến phương pháp đào tạo giúp trường đáp ứng tốt các yêu cầu ngày càng cao của thị trường lao động và doanh nghiệp.

Trường Đại học Nguyễn Tất Thành cơ sở quận 4

Chất lượng đào tạo của Đại học Nguyễn Tất Thành được khẳng định qua nhiều thành tựu đáng tự hào. Hiện nay, trường có 16 chương trình đào tạo được kiểm định chất lượng theo Thông tư 04/2016 TT-BGDĐT, 8 chương trình đạt tiêu chuẩn AUN-QA và 7 chương trình được gắn sao theo hệ thống xếp hạng đối sánh UPM. Những thành tích này chứng minh cam kết của trường trong việc cung cấp môi trường học tập chất lượng và đào tạo những chuyên gia hàng đầu.

Với sứ mệnh đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao, Đại học Nguyễn Tất Thành là lựa chọn lý tưởng cho những ai mong muốn phát triển sự nghiệp trong nhiều lĩnh vực đặc biệt là lĩnh vực sức khỏe. Trường không chỉ mang đến kiến thức chuyên môn vững vàng mà còn giúp sinh viên phát triển toàn diện kỹ năng và nhân cách, sẵn sàng đối mặt với mọi thử thách trong tương lai.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 300A – Nguyễn Tất Thành, Phường 13, Quận 4, TP. Hồ Chí Minh.
  • Điện thoại: 1900 2039
  • Email: ntt@ntt.edu.vn
  • Website: https://ntt.edu.vn
  • Học phí trung bình: 15 - 26 triệu động/học kỳ

2. Trường Đại học Luật TP Hồ Chí Minh - Cơ sở Quận 4

Trường Đại học Luật Thành phố Hồ Chí Minh cơ sở quận 4 nằm trên con đường Nguyễn Tất Thành sầm uất , một vị trí đắc địa ngay trung tâm thành phố. Đây là một trong những trường hàng đầu về đào tạo chuyên ngành Luật và một số ngành Kinh tế uy tín nhất tại khu vực phía Nam.

Với đội ngũ giảng viên và cán bộ, công nhân viên chất lượng cao, Trường Đại học Luật TP. HCM tự hào quy tụ nhiều chuyên gia đến từ Đại học Luật Hà Nội và Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn. Hiện tại, trường có tổng cộng 387 cán bộ, bao gồm 277 giảng viên và 110 cán bộ quản lý. Trường còn thường xuyên mời thỉnh giảng các giảng viên giàu kinh nghiệm để đảm bảo chất lượng giảng dạy.

Trường Đại học Luật Thành phố Hồ Chí Minh cơ sở quận 4

Không những nổi tiếng với các chương trình đào tạo trong nước, Trường Đại học Luật TP. HCM còn tự hào với các chương trình liên kết quốc tế, hợp tác với những trường đại học danh tiếng trên thế giới. Những chương trình này tạo cơ hội cho sinh viên học tập và nghiên cứu trong môi trường quốc tế, mở rộng kiến thức và phát triển kỹ năng toàn diện.

Trường Đại học Luật TP. HCM không chỉ là nơi đào tạo mà còn là cái nôi nuôi dưỡng những tài năng pháp lý, góp phần xây dựng nền tảng pháp luật vững chắc cho xã hội. Với cam kết về chất lượng giáo dục và nghiên cứu, trường luôn là lựa chọn hàng đầu cho những ai khao khát theo đuổi sự nghiệp trong lĩnh vực pháp lý, đóng góp tích cực vào sự phát triển của quốc gia và quốc tế.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 02, Nguyễn Tất Thành, phường 13, quận 4, Tp. Hồ Chí Minh.
  • Điện thoại: (028) 3940 0989
  • Email: ulaw@hcmulaw.edu.vn
  • Website: https://www.hcmulaw.edu.vn/
  • Học phí trung bình: 32 - 165 triệu đồng/năm

3. Trường Cao đẳng Dược Sài Gòn - Cơ sở Quận 4

Cơ sở Quận 4 của Trường Cao đẳng Dược Sài Gòn tọa lạc tại 131 Nguyễn Khoái, Phường 1, Quận 4, Thành phố Hồ Chí Minh, là nơi để sinh viên nộp hồ sơ tuyển sinh. Với vị trí gần các quận trung tâm, trường mang lại sự thuận tiện cho sinh viên trong việc di chuyển và tiếp cận một cách dễ dàng.

Trường Cao đẳng Dược Sài Gòn là một trong những cơ sở uy tín hàng đầu trong đào tạo hệ Cao đẳng Y Dược tại TP.HCM, được các cơ sở y tế đánh giá cao về chất lượng. Trường áp dụng mô hình đào tạo Bệnh viện - Trường học, giúp sinh viên Y Dược nắm vững kỹ năng thực hành nghề nghiệp theo tiêu chí "học phải giỏi thực hành nghề nghiệp". Mục tiêu là đảm bảo chuẩn chất lượng đào tạo của Bộ Y tế và tạo cơ hội việc làm tốt nhất cho sinh viên sau khi tốt nghiệp.

Trường Cao đẳng Dược Sài Gòn - Cơ sở Quận 4

Với cơ sở vật chất hiện đại, đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm và chương trình học đáp ứng yêu cầu của các doanh nghiệp và trung tâm y tế, Trường Cao đẳng Dược Sài Gòn đặt mục tiêu trở thành đơn vị đào tạo nhân lực y tế hàng đầu khu vực miền Nam. Đây là một trong những ngôi trường uy tín mà sinh viên có thể tự tin lựa chọn.

Dự kiến trong những năm tới, Trường Cao đẳng Dược Sài Gòn sẽ mở rộng quy mô hoạt động trên khắp cả nước, đa dạng hóa các ngành nghề trong lĩnh vực y tế nhằm đáp ứng nhu cầu phát triển của xã hội và tăng sự lựa chọn cho sinh viên.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 131 Nguyễn Khoái, Phường 1, Quận 4, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Điện thoại: 0968 816 981
  • Email: Cdyduocsaigon@gmail.com
  • Website: https://caodangyduochcm.vn 
  • Học phí trung bình: 1.300.000 đồng/tháng ( mỗi học kỳ 5 tháng, 1 năm học là 10 tháng)

Mời bạn xem thêm:

Trên đây là toàn bộ thông tin về danh sách các trường cao đẳng và đại học tại Quận 4 - TP. HCM. Hy vọng bài viết này sẽ cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích để lựa chọn môi trường học tập phù hợp. Đừng quên theo dõi HCM360 để cập nhật liên tục những tin tức hấp dẫn khác về TP. HCM nhé!

Xem thêm về Học tập

Các địa điểm khác tại Quận 4